10.Trở thành điều tửu sư

59 4 0
                                    

Trải qua triển lãm chính mình điều rượu thành thạo tay nghề, an thất thấu thuận lợi mà trở thành nhà này tên là lupin quán bar điều tửu sư.

Nhà này quán bar tọa lạc Mafia san sát Yokohama thị, lui tới khách nhân trên cơ bản đều rất có địa vị, phi thường thích hợp an thất thấu tìm hiểu tin tức. Huống chi, nếu chính mình ký ức không có làm lỗi, ngốc tại nơi này hắn nhất định sẽ gặp phải chính mình muốn tìm người kia.

Da đen tóc vàng nam nhân một sửa phía trước ôn hòa hình tượng, non nớt trên mặt nhiều vài phần lạnh lùng. Từ tiến vào quán bar giờ khắc này bắt đầu, hắn không hề là dưới ánh mặt trời chính nghĩa cảnh giáo học viên hàng cốc linh, mà là hành tẩu với trong đêm đen tình báo lái buôn, an thất thấu!

"Hoan nghênh quang lâm! Khách nhân!"

An thất thấu trên mặt mang theo không thể bắt bẻ mỉm cười hướng tiến vào khách nhân vấn an.

"A lạp, lão bản thế nhưng nhận người sao?" Nói chuyện chính là một cái có diều sắc đôi mắt cùng phê sắc tóc quăn thiếu niên, thiếu niên không biết có phải hay không bị thương, mắt phải cùng trên người đều quấn lấy băng vải. Đại khái là thường xuyên lại đây khách quen, thiếu niên đã thuần thục mà ở quầy bar bên ngồi xếp bằng ngồi xuống, tò mò mà quan sát trước mắt tóc vàng nam nhân.

"Phải không?" Mang theo hồ tra tóc đỏ đại thúc nghe vậy nhìn mắt quầy bar điều tửu sư, ở thiếu niên bên cạnh ngồi xuống.

"Đúng vậy, ta là an thất thấu, vừa mới nhận lời mời trở thành lupin điều tửu sư. Các khách nhân, xin hỏi có cái gì yêu cầu sao?"

Xoa chén rượu động tác cũng không có bởi vì hai người nhìn chăm chú mà tạm dừng, ăn mặc màu trắng tây trang cùng phê sắc áo choàng, cử chỉ ưu nhã an thất thấu hấp dẫn tửu quán nội đông đảo ánh mắt.

"An thất quân thoạt nhìn như là cái gì đều có thể làm được bộ dáng đâu. Như vậy, thỉnh cho ta một ly bỏ thêm gột rửa tề rượu Cocktail!"

Uyên mắt thiếu niên dùng khoa trương ngữ khí nói quái dị yêu cầu.

"Cảm ơn ngài đối ta khích lệ, nhưng là cái này thứ bổn tiệm vô pháp cung cấp!" An thất thấu cười tủm tỉm mà cự tuyệt thiếu niên thỉnh cầu.

"Ai?! Như vậy cho ta một ly rượu Cocktail đi." Thiếu niên uể oải mà từ bỏ.

"Thỉnh cho ta một ly vodka, cảm ơn!" Tóc đỏ nam nhân nhưng thật ra sảng khoái địa điểm đơn.

"Tốt, thỉnh chờ một lát." An thất thấu lập tức bắt đầu chuẩn bị hai người đồ uống.

Này đó là an thất thấu cùng Dazai Osamu cùng Oda Sakunosuke lần đầu gặp mặt, phảng phất vận mệnh an bài, làm hắn thấy được này đối bạn thân sắp nghênh đón bi kịch.

Ở Yokohama cư trú một tháng linh đại khái thăm dò thành thị này tình huống. Làm cảng thành thị, mặt hướng ngoại giới, nơi này dễ dàng tiếp xúc đến bất đồng quốc gia cùng thế lực người, cũng cực dễ dàng nảy sinh bạo lực cùng xung đột. Bởi vậy, bình thường pháp luật ở chỗ này hiệu ứng không cường, ngược lại là tên là mafia tổ chức thống trị Yokohama, Yokohama kia tiêu chí tính năm đống cao chọc trời cao ốc đúng là bọn họ tổng bộ.

Nhưng mà tuy rằng bên này cướp bóc, dùng binh khí đánh nhau chờ trái pháp luật phạm tội sự kiện tần phát, an thất thấu lại không có ở chỗ này thấy một con chú linh. Rõ ràng là nảy sinh tội ác nôi, lại bị thần minh quan tâm. Lại nói tiếp, lôi bát phố bên kia xác thật bị nói là thần tích đâu.

Mặc kệ nói như thế nào, không có chú linh nhưng thật ra cho hắn giảm bớt gánh nặng. Thuần thục mà tránh đi trên đường dùng binh khí đánh nhau, an thất thấu đi vào lupin bắt đầu rồi hôm nay công tác.

"Miêu mễ lão sư, buổi chiều hảo a!"

Nhìn đến trên quầy bar quen thuộc tam hoa miêu, an thất thấu không cấm nhớ tới đời trước ở sóng Lạc quán cà phê công tác khi kia chỉ gọi là thượng úy tam hoa miêu. Này chỉ miêu đương nhiên không phải thượng úy, nhưng tựa hồ cũng phi thường linh tính, ở khách nhân đã đến khi đều sẽ cho bọn hắn nhường chỗ ngồi, ở an thất thấu điều rượu khi cũng sẽ không quấy rối, Dazai Osamu bởi vậy khoa trương mà xưng hô nó vì "Miêu mễ lão sư". Dần dà, an thất thấu cũng thói quen như vậy kêu nó.

Chà lau quầy bar, rửa sạch chén rượu, kiểm kê quầy rượu chứa đựng kịp thời nhắc nhở lão bản bổ hóa, quét tước vệ sinh, bày biện hảo bàn ghế. Nói là điều tửu sư, nhưng toàn năng thấu tử kỳ thật cũng ở làm mặt khác việc.

Hết thảy chuẩn bị ổn thoả, ở quầy bar chờ đợi khách nhân thăm an thất thấu thấy tam hoa miêu cũng ưu nhã mà nhảy lên quầy bar, ngồi xổm ngồi ở quầy bar cao chân ghế dựa thượng. An thất thấu nhìn tam hoa miêu biểu tình thập phần ôn nhu, nhưng mà vươn đi loát miêu tay bị nó cố ý tránh đi, đây cũng là an thất thấu xác định nó không phải đại uý nguyên nhân, này chỉ miêu không quá thân cận người a.

Không bao lâu, quán bar môn đã bị thường xuyên mở ra, an thất thấu thuần thục mà bắt đầu chiêu đãi các khách nhân. Trải qua trong khoảng thời gian này công tác, an thất thấu đối với một ít thường xuyên tới quán bar các khách nhân đã phi thường quen thuộc, thậm chí có thể đánh giá bọn họ yêu thích trước tiên chuẩn bị, quán bar sinh ý cũng trở nên càng ngày càng tốt.

An thất thấu dần dần trở nên bận rộn, một bên tam hoa miêu chỉ là an tĩnh mà nhìn......

Cứ như vậy mãi cho đến đêm khuya 12 giờ, quán bar môn bị lại một lần đẩy ra, an thất thấu cười nhìn về phía cửa.

"Này một cái thời gian đoạn tới đại khái là bọn họ đi."

Tiến vào quả nhiên là uyên sắc đôi mắt thiếu niên cùng tóc đỏ đại thúc. Trải qua trong khoảng thời gian này ở chung, an thất thấu cũng đại khái hiểu biết này hai người tin tức.

Uyên sắc đôi mắt thiếu niên tên là Dazai Osamu, là cảng mafia tuổi trẻ nhất cán bộ, thích nếm thử các loại hiếm lạ cổ quái tự sát phương thức. Tưởng Mafia độc đáo đam mê thấu tử đối này không thể trí không. Tóc đỏ đại thúc gọi là Oda Sakunosuke, là cảng mafia tầng dưới chót công nhân, lo liệu không giết người nguyên tắc, chỉ có thể làm chút Mafia công nhân không muốn làm dơ sống.

Nói thật, ngay từ đầu hiểu biết này hai người tin tức khi, an thất thấu đối với hai người thế nhưng có thể trở thành bằng hữu cảm thấy thập phần kinh ngạc. Cao cao tại thượng cán bộ đại nhân cùng tầng dưới chót công nhân gì đó, vừa thấy liền không giống sẽ có liên quan bộ dáng a.

Đúng rồi, bọn họ còn có một cái bằng hữu kêu bản khẩu an ngô, tựa hồ là cái tình báo viên, đồng thời cũng là một cái đáng thương xã súc, cơ hồ mỗi lần tụ hội đều sẽ đến trễ.

"Thỉnh cho ta một ly bỏ thêm gột rửa tề bia, an thất quân!" Dazai Osamu ở nam nhân trước mặt ngồi xuống, thuần thục mà kêu ra không tồn tại đồ uống.

"Cái này bổn tiệm thứ không cung cấp nga, Dazai-kun." An thất thấu cũng mỉm cười thuần thục mà cự tuyệt hắn.

firstblood!

"Bỏ thêm bia gột rửa tề cũng là có thể u!" Thật sự là bất khuất không buông tha đâu Dazai-kun.

"Cái này càng thêm không có khả năng có." Tóc vàng nam nhân không lưu tình chút nào.

doublekill!

"Bỏ thêm kim khối bia khả năng sẽ càng đẹp mắt u!" Dazai Osamu ý đồ thuyết phục trước mắt tóc vàng nam nhân.

"Nuốt vàng tự sát chính là rất thống khổ a! Dazai-kun!" Chọc trúng tử huyệt đâu thấu tử.

triplekill!

"Hải! Liền cái này đi, thỉnh chậm dùng!" Tóc vàng nam nhân đem một ly tràn đầy bọt biển bia đặt ở Dazai Osamu trước mặt, bọt biển mặt ngoài thậm chí còn tri kỷ rải nhưng dùng ăn lá vàng.

"Giống như bị trở thành tiểu hài tử hống đâu, Dazai-kun." Một bên xem kịch vui Oda Sakunosuke nghĩ thầm.

"Như vậy thỉnh cho ta một ly......" Lời còn chưa dứt, tóc vàng nam nhân đã đem một ly vodka đặt ở trước mặt hắn.

"Thật là cẩn thận a an thất quân." Dệt điền cảm thán nói.

"Đây là ta chức trách." An thất thấu cười nói.

Vừa lúc có khách nhân điểm đơn, an thất thấu tri kỷ mà đem không gian để lại cho bọn họ, xoay người điều phối tân đồ uống. Tuy rằng như thế, ly thật sự gần, hắn vẫn là có thể nghe được bọn họ nói chuyện phiếm một ít đoạn ngắn.

"Tựa hồ là tại đàm luận lý tưởng cùng công tác a."

Lúc này bản khẩu an ngô cũng vội vàng đuổi tới, ở Dazai Osamu bên cạnh ngồi xuống.

"Hôm nay cũng như cũ rất bận a, bản khẩu quân, phải chú ý làm việc và nghỉ ngơi kết hợp a!" Theo thường lệ cấp đối phương bưng lên một ly Whiskey, an thất thấu đối với bản khẩu xã súc hình tượng thật sự là ấn tượng khắc sâu, tổng cảm thấy có chút vi diệu cảm giác quen thuộc.

Bản khẩu an ngô có thể làm sao bây giờ? Hắn cũng thực tuyệt vọng a! Bất luận là bên kia, đều có chồng chất thành sơn công tác đang chờ hắn hoàn thành! Làm ơn! Hắn là nằm vùng đi? Vì cái gì dị năng đặc vụ khoa còn có nhiều chuyện như vậy cho hắn? Cảm tạ an thất thấu, bản khẩu mượn quá Whiskey mãnh rót một ngụm, ý đồ thông qua cồn tê mỏi chính mình lại mất đi kỳ nghỉ thống khổ.

Dazai Osamu hai người theo thường lệ cảm thán an ngô bận rộn, liền an ngô công tác vấn đề ba người một lần nữa khai triển đối vừa mới đề tài thảo luận.

Một bên an thất thấu an tĩnh mà chà lau cái ly, khóe miệng tươi cười dần dần đạm đi. Mỗi khi nhìn đến này ba người tụ tập ở chỗ này, hắn luôn là dễ dàng nhớ tới đời trước làm bourbon ở tổ chức cùng scotch, rye cộng sự nhật tử.

Không phải không thể lý giải Yokohama rối loạn, chỉ là đương chân chính ở vào trong đó khi, an thất thấu vẫn là đối này ác chi thành thị cảm thấy khiếp sợ. Tùy ý có thể thấy được cô nhi, tham dự cướp bóc thiếu niên, ngồi ở chính mình trước người thiếu niên thậm chí đã là cảng mafia cán bộ. Này đó bọn nhỏ rõ ràng cũng là cái này quốc gia tương lai, nghĩ đến Đông Kinh cùng tuổi hài tử đều còn ở đi học, mà bọn họ đã ở trải qua sinh tồn khảo nghiệm, đối với những việc này tạm thời còn bất lực an thất thấu cảm thấy thập phần áy náy. Bởi vậy, chẳng sợ trước mắt thiếu niên đôi tay kỳ thật dính đầy máu tươi, an thất thấu đối với hắn vô lý yêu cầu luôn là sẽ khoan dung đối đãi. Không biết có phải hay không minh bạch an thất thấu đối chính mình dung túng, Dazai Osamu gần nhất đề yêu cầu càng ngày càng thái quá, thậm chí còn đưa ra muốn ăn cua thịt nấu. An thất thấu ngoài miệng cự tuyệt Dazai Osamu yêu cầu, trong lòng vẫn là nghĩ nếu không tiếp theo ở chung cư làm một chút mang lại đây đi. Thật là mạnh miệng mềm lòng a, thấu tử!

Đến nỗi Oda Sakunosuke, tương tự râu, đồng dạng ở hắc ám tổ chức lại lo liệu buồn cười thiện lương. Nhìn trước mắt dệt điền, an thất thấu tổng có thể nhớ tới đời trước scotch.

Mà bản khẩu an ngô, an thất thấu có một loại dự cảm, bọn họ hẳn là đồng loại!

Dazai Osamu chán đời thái độ, Oda Sakunosuke không muốn giết người chuẩn tắc, bản khẩu an ngô thậm chí làm gián điệp công tác......

Cho nên, đối với như vậy một cái kỳ quái phối trí tổ hợp, an thất thấu loáng thoáng có chút lo lắng.

Tiễn đi cuối cùng một đám khách nhân, kết thúc công tác an thất thấu về tới hắn ở Yokohama tạm thời thuê trụ chung cư. Nhìn đến buổi sáng rời đi khi kẹp ở kẹt cửa trung giấy da vị trí không có biến hóa, an thất thấu yên tâm mà mở ra môn.

Đóng cửa lại, cởi bỏ phần cổ ôn toa kết, cởi áo choàng, an thất thấu đi vào phòng tắm phao cái nước ấm tắm. Ấm áp thủy ngâm hạ, một ngày mỏi mệt tẩy đi, an thất thấu dựa vào bồn tắm nhắm mắt chải vuốt mới nhất bắt được tình báo.

Ăn mặc áo tắm dài ra tới khi an thất thấu đã cơ bản từ bất đồng tình báo trung kéo tơ lột kén đến ra bản thân muốn nội dung, đã là đêm khuya, ngã vào trên giường hắn thực mau tiến vào mộng đẹp.

Đồng hồ chậm rãi chỉ hướng tam điểm, trong phòng im ắng, trên giường tóc vàng thanh niên còn ở ngủ say, nhưng mà mép giường lại dần dần hiển lộ ra một cái bóng đen! Hắc ảnh im ắng mà tới gần an thất thấu, vươn tay vuốt ve thượng đối phương mặt!

Bị lạnh lẽo xúc cảm bừng tỉnh an thất thấu mê mang mà mở mắt ra nhìn trước mắt nam nhân, ngữ khí bất đắc dĩ mà nói.

"Ngộ, ta biết ngươi nháy mắt di động thực dùng tốt, nhưng tiếp theo có thể hay không trước tiên nói cho ta một tiếng đâu?" Đã không biết nhiều ít hồi như vậy khuyên bảo năm điều ngộ không có hiệu quả an thất thấu đôi tay bụm mặt có chút hỏng mất.

Cái này hắc ảnh đúng là biết được an thất thấu có cố định nơi sau lâu lâu mà lại đây cọ ăn cọ uống năm điều ngộ. Nhớ trước đây, mới vừa phát xong địa chỉ an thất thấu bị nháy mắt xuất hiện ở chính mình trước mắt đầu bạc nam nhân dọa thật lớn nhảy dựng, mới biết được đối phương thế nhưng có nháy mắt di động kỹ năng. Mặt sau năm điều ngộ lại trò cũ trọng thi, ở ban đêm đánh bất ngờ, làm thói quen lỏa ngủ an thất thấu xấu hổ thật lâu, thậm chí từ đây không dám cởi ra áo tắm dài ngủ.

Nằm ở trên giường an thất thấu giãy giụa cọ cọ gối đầu, không chịu nổi bên cạnh đầu bạc nam nhân thường thường chạm vào tóc cùng mặt quấy rầy cùng với nhìn như đáng thương vô cùng thỉnh cầu, vẫn là đứng dậy đi hướng phòng bếp.

"Linh tương quả nhiên vẫn là đau lòng ta." Mặt sau nhắm mắt theo đuôi đầu bạc nam nhân cười đến giống trộm tanh miêu giống nhau. Bị ăn đến gắt gao a, thấu tử.

Đánh giá một chút tủ lạnh nguyên liệu nấu ăn, an thất thấu châm chước lấy ra mấy thứ nguyên liệu nấu ăn, đem trước tiên làm tốt đông cứng ở tủ lạnh bánh kem cũng lấy ra tới trước cấp mặt sau đồ ngọt chứng người bệnh lót lót bụng.

Cầm bánh kem ngồi ở tới gần phòng bếp cơm trên đài nhấm nháp, đánh giá trong tay tinh xảo điểm tâm ngọt, đầu bạc chú thuật sư tâm tình rõ ràng hảo. Thế nhưng còn có bánh kem a, không thế nào thích điểm tâm ngọt an thất thấu rốt cuộc vì ai chuẩn bị không cần nói cũng biết, nhìn trước mắt vây quanh tạp dề thanh niên, năm điều ngộ khóe miệng biên độ giơ lên đến lợi hại hơn.

An thất thấu mở ra hút thuốc cơ, tùy tay lấy ra hai cái nồi đun nước trang thượng một nửa tả hữu thủy phóng thượng bếp gas, lại lấy quá bên cạnh nước ấm hồ, rót mãn thủy sau làm nó đun nóng. Chờ đợi hai bên nước nấu sôi trong lúc, an thất thấu lại mở ra phía trên ngăn tủ lấy ra hai cái gốm sứ ly cùng lá trà. Ở trong đó một cái cái ly để vào số lượng vừa phải lá trà, ngã vào thiêu tốt nước ấm, đặt ở năm điều ngộ trước mặt.

An thất thấu trở lại đồng dạng thủy đã thiêu khai nồi đun nước bên, bên trái biên để vào trước tiên bị hảo đông cứng ở tủ lạnh canh loãng đông lạnh, quá trong chốc lát để vào một người phân mì sợi, đồng thời bên phải biên để vào hai cái trứng gà. Trong lúc này, đem lá xanh rau xà lách tẩy sạch đặt ở một bên. Ba phút sau, đem bên phải nồi đun nước hỏa tắt đi hơn nữa đảo rớt bên trong thủy, ở vòi nước tiếp chút nước lạnh ngâm một chút, như vậy chờ một chút lột ra chính là phi thường hoàn mỹ trứng lòng đào! Lúc này mì sợi không sai biệt lắm nấu hảo, có thể y theo cá nhân khẩu vị phóng một chút gia vị liêu, để vào rửa sạch sẽ rau xà lách, lại nấu một phút tả hữu liền có thể tắt lửa, như vậy rau xà lách còn có thể bảo trì thanh thúy vị.

Từ tủ chén trung lấy ra một cái đại gốm sứ chén, đem nấu tốt mì sợi cùng rau xanh vớt ra dọn xong, lại ngã vào nùng canh. Đem nước lạnh ngâm quá trứng gà lột ra, dùng tiểu đao ở trên cái thớt cắt thành hai nửa, lại bãi ở mì sợi thượng. Đem nồi đun nước đặt ở rửa chén tào, thấu tử lại đem cái chảo lấy ra, để vào trước tiên xử lý tốt cá chình, hơi chút chiên một chiên, hỗn hợp nước sốt sau đồng dạng theo thứ tự bãi ở mì sợi thượng. Cuối cùng, ở mì sợi thượng rải lên xào quá hạt mè, phóng thượng hai mảnh tảo tía, một chén nóng hôi hổi cá chình mì sợi liền làm tốt!

Sớm đã ăn xong bánh kem năm điều ngộ dựa vào cơm trên đài thưởng thức mà nhìn an thất thấu ở phòng bếp nước chảy mây trôi thao tác, nhìn đặt ở chính mình trước mặt hương khí bốn phía mì sợi, lại lần nữa cảm thán chính mình không hổ là từ sinh ra bắt đầu đã bị trời cao chiếu cố vận khí, nếu không như thế nào có thể gặp phải như vậy hiền huệ linh tương đâu!

"Từ từ ăn đi." An thất thấu đem bộ đồ ăn đưa cho năm điều ngộ.

Lấy quá một bên gốm sứ ly, cho chính mình đổ một ly sữa bò an thất thấu cũng ngồi xuống. Nhìn trước mắt đầu bạc chú thuật sư ăn uống thỏa thích bộ dáng, an thất thấu không cấm cảm thán người với người chi gian kỳ diệu gặp gỡ, không thể tưởng được hiện tại bên người duy nhất có thể liên tưởng đến quá khứ người thế nhưng chỉ còn lại có người nam nhân này.

"Linh tương làm gì đó vẫn là ăn ngon như vậy a!" Toàn bộ ăn xong năm điều ngộ nhịn không được cảm thán.

"Hiện tại ta kêu an thất thấu lạp, ngộ tốt nhất sửa một chút khẩu nga!" Rất sợ ngày nào đó ở trên phố gặp được năm điều ngộ đã bị một ngụm kêu phá thân phân, an thất thấu nhịn không được sửa đúng.

"Như vậy để cho ta tới cấp linh tương tân tên khởi cái năm điều ngộ đại nhân độc thuộc xưng hô đi!" Vô lương chú thuật sư ở bên kia đề nghị nói.

"An an? Thấu thấu? Vẫn là thấu tử?" Năm điều ngộ tay phải nhéo cằm thế nhưng thật sự ở nghiêm túc tự hỏi loại này kỳ kỳ quái quái sự tình.

"Hơi chút cho ta thu liễm một chút a, ngộ!" Nghe đối phương không đàng hoàng nói, an thất thấu trên trán nhịn không được nhảy ra gân xanh, ngoài cười nhưng trong không cười mà giơ lên nắm tay uy hiếp năm điều ngộ.

"Hải! Hải! Vậy vẫn là thấu đi!"

Vui đùa ầm ĩ qua đi, an thất thấu vẫn là đem trong khoảng thời gian này ở Yokohama phát hiện dị tượng nói cho năm điều ngộ, đối phương đối với chú linh hiểu biết càng nhiều, khả năng đối với cái này hiện tượng có điều hiểu biết.

Quả nhiên, năm điều ngộ xác thật đối cái này tình huống có điều hiểu biết, đây cũng là vì cái gì hắn nghe được an thất thấu ở Yokohama ngược lại tương đối yên tâm nguyên nhân.

"Thấu có nghe nói qua hoang bá phun sao?"

"Lôi bát phố cái kia?"

"Không sai! Hoang bá phun ở bảo hộ Yokohama! Tuy rằng thoạt nhìn không giống, nhưng thành thị này xác thật đã chịu thần chúc phúc. Không có chú linh phá hư, thành thị này sở hữu tai nạn chỉ nơi phát ra với người với người chi gian tranh đấu. Tuy rằng mỗi ngày đều khả năng gặp mặt sắp chết vong, nhưng không có chú linh quấy nhiễu. Này đại khái chính là cái gọi là thượng đế tự cấp ngươi đóng lại một phiến môn đồng thời, nhất định sẽ cho ngươi lưu một phiến cửa sổ đi! Bất quá, chú thuật giới nhưng thật ra đến nay đều còn không rõ ràng lắm vì cái gì hoang bá phun sẽ bảo hộ thành phố này, rõ ràng hoang bá phun là thanh sâm Chủ Thần."

"Thì ra là thế!" Hiểu biết trong đó nguyên nhân an thất thấu cuối cùng buông lo lắng.

"Như vậy, thấu tính toán nói cho ta dọn lại đây nơi này nguyên nhân sao?"

Từ nghe được an thất thấu khen ngợi sau, ở trước mặt hắn khi năm điều ngộ luôn là lộ ra chính mình cặp kia thương lam đôi mắt, bị này đôi mắt nhìn chằm chằm tổng cảm giác chính mình sẽ nhịn không được nói cho đối phương chân tướng, an thất thấu không được tự nhiên mà thiên qua đầu.

"A lạp, xem ra còn không có đi đến thấu nội tâm a. Kia tổng có thể nói cho năm điều đại nhân ngươi ở vì cái gì phát sầu đi? Mày vẫn luôn nhăn nhưng quá phá hư ngươi này trương xinh đẹp mặt lạp! Yên tâm! Bản nhân chính là chú thuật cao đặc biệt danh tâm lý cố vấn sư, thâm chịu học sinh yêu thích, luôn là cùng ta nói hết tâm sự đâu!" Năm điều ngộ dõng dạc mà nói.

"Phỏng chừng lại là ngươi tự phong đi!" Đã hoàn toàn hiểu biết đối phương bản tính an thất thấu không lưu tình chút nào mà phun tào.

"Tính, nói cho ngươi đi!" Vừa lúc cũng có thể nhảy ra chính mình thị giác, nghe một chút ngộ ý tưởng.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ