129.Gác đêm

40 2 0
                                    

Yên tĩnh trong phòng bệnh, năm điều ngộ bình phục xong vừa mới lộng thương linh muội muội ảo não tâm tình, đánh giá nhà mình người yêu ngủ nhan, thoáng nhìn đối phương mí mắt mất tự nhiên run rẩy, nhịn không được phát ra một tiếng vui sướng tiếng cười.

"Bắt được một cái giả bộ ngủ thấu tương lạp ~" năm điều ngộ trêu ghẹo nói.

Trên giường bệnh an thất thấu nghe vậy quả nhiên mở mắt, lộ ra một cái suy yếu tươi cười: "Không có biện pháp, dưới loại tình huống này bị tiểu ai gặp được, lại đến hảo hảo nói ta một đốn, đành phải giả bộ ngủ lạp."

Ngồi ở một bên cợt nhả đầu bạc chú thuật sư nghe được an thất thấu cái này cách nói, lập tức xụ mặt: "Nói như vậy, ngươi không sợ ta sinh khí?"

An thất thấu vội vàng lấy lòng mà triều năm điều ngộ cười cười: "Không có biện pháp sao, lúc này đây thật sự là sự ra đột nhiên, nếu ta không đi nói đứa bé kia nhất định sẽ chết."

Năm điều ngộ kỳ thật trong lòng rất là buồn bực, muốn phát giận nhìn người yêu đầy người là thương bộ dáng lại thật sự là đau lòng cùng không đành lòng, chỉ có thể chọc chọc an thất thấu nửa bên không có bị thương gương mặt làm phát tiết.

Tuy rằng làm chú thuật sư đã sớm nhìn quen sinh tử, nhưng hắn vẫn là không nghĩ nhìn đến chính mình người yêu bị thương. Đáng tiếc hắn người yêu trong lòng trang quá nhiều quan trọng người, còn luôn là phấn đấu quên mình.

Đầu bạc chú thuật sư thở dài: "Ngươi luôn có đạo lý."

An thất thấu mắt thấy qua người yêu này một quan, nhịn không được lộ ra một chút đắc ý tươi cười. White Angel hiệu quả rốt cuộc ở Haibara Ai tới phía trước nổi lên một đoạn thời gian tác dụng, hắn thương thế kỳ thật không có nhìn qua như vậy nghiêm trọng.

Năm điều ngộ nhìn này một thân thương thập phần đau lòng: "Nếu không ta dùng xoay ngược lại thuật thức trị liệu một chút?"

An thất thấu hơi hơi lắc lắc đầu tỏ vẻ cự tuyệt: "Như vậy dễ dàng bị bệnh viện người phát hiện, nếu là truyền tới tổ chức liền không ổn. Yên tâm đi, này đó thương sẽ thực mau khỏi hẳn."

Năm điều ngộ trong lòng có chút nghi hoặc vì cái gì an thất thấu đối với chính mình thương thế như vậy lạc quan, nghĩ đến vừa mới linh muội muội kỳ quái động tác, năm điều ngộ lại hỏi an thất thấu: "Vừa mới thấu tương muội muội cho ngươi tiêm vào chính là cái gì?"

An thất thấu trên mặt tươi cười cứng lại, như thế nào vừa qua khỏi một quan lại tới một quan?

Năm điều ngộ ánh mắt rùng mình, ngữ khí mang theo một chút uy hiếp ý vị: "Thẳng thắn từ khoan nga ~"

An thất thấu sớm tại quyết định cùng năm điều ngộ ở bên nhau khi liền quyết định thẳng thắn thành khẩn tương đãi, nếu đối phương hỏi, hắn đương nhiên muốn nói rõ ràng sự thật.

Sao ~ đương nhiên, nếu năm điều ngộ không hỏi, kia hắn cũng sẽ không chính mình tìm việc lạp ~ ai có thể nghĩ vậy một lần vừa vặn bị hắn gặp được đâu!

An thất thấu thỏa hiệp mà nhìn hắn: "Hảo đi! Là ta mấy năm tiền nhiệm vụ không cẩn thận bị nhiệm vụ mục tiêu tiêm vào dược vật, vừa mới cái kia là tiểu ai nghiên cứu ra tới giải dược." An thất thấu chọn trọng điểm đem White Angel một chuyện ngọn nguồn nói cho đầu bạc chú thuật sư.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ