Cuối cùng ở an thất thấu trợ Trụ vi ngược hạ, năm điều ngộ tiền bao thành công co lại một mảng lớn, hổ trượng đám người ôm tròn vo bụng hạnh phúc mà trở về chú thuật cao chuyên ngủ bù.
Năm điều ngộ tắc lôi kéo an thất thấu đi vào phụ cận một nhà tiệm bánh ngọt, mỹ danh rằng muốn bồi thường hắn đã chịu tâm linh thương tổn. Hồi lâu không thấy, an thất thấu đối với loại này dễ dàng thỏa mãn yêu cầu tự nhiên vô điều kiện đáp ứng.
"Vướng bận tiểu quỷ nhóm rốt cuộc đi rồi!" Đầu bạc chú thuật sư ghé vào trên bàn tính trẻ con mà lẩm bẩm nói, hắn trảo quá an thất thấu tay phải, thân mật mà xoa bóp, nghiễm nhiên một con làm nũng đại hình động vật họ mèo.
An thất thấu khóe mắt mang theo ý cười, biểu tình bỡn cợt mà trêu ghẹo hắn: "Nói tốt nhất chịu học sinh yêu thích cao chuyên giáo viên năm điều ngộ đâu?"
"Cùng ái giải phẫu cái còi cùng với luôn là đầy miệng ' cứt chó ' bảy hải hải so sánh với, ta đương nhiên càng chịu bọn họ yêu thích!" Năm điều ngộ mắt thấy chính mình hình tượng khó giữ được, bắt đầu cấp đồng sự bát nước bẩn.
An thất thấu tay trái thuận thuận đối diện miêu mễ lông tóc, châm chước nói: "Sao, tổng cảm thấy chân thật tính còn chờ khảo cứu đâu ~"
Năm điều ngộ nghe vậy khí tuyệt, hắn tín dụng đã như vậy thấp sao?!
"Này đó đều không quan trọng lạp, thấu tương ~ ngươi lúc này có thể ngốc bao lâu?" Năm điều ngộ tuy rằng đã thói quen an thất thấu bận rộn, nhưng vẫn là hy vọng hắn có thể ngốc tại hắn xem tới được địa phương. Hắn rõ ràng là mạnh nhất, vì cái gì còn muốn chịu đựng đất khách luyến thống khổ?
"Ta bị triệu hồi Nhật Bản, nếu không ra sai lầm, ta hẳn là sẽ dừng lại đến lâu một chút."
Này một năm Nhật Bản sẽ phát sinh rất nhiều cùng tổ chức có quan hệ sự tình, hắn hẳn là sẽ không lại bị điều đi, an thất thấu nghĩ thầm.
"Thật tốt ~ ta đây có thể ở nơi nào tìm được ngươi?" Đầu bạc chú thuật sư tiến thêm một bước đề ra nghi vấn khởi người yêu lâm thời nơi, thậm chí tính toán có thể hay không dứt khoát đem người quải hồi chính mình gia.
An thất thấu trực tiếp đem chính mình hiện tại nơi nói cho năm điều ngộ, nhân tiện đánh vỡ người nào đó mộng đẹp: "Nhiệm vụ còn chưa kết thúc, ta tạm thời vẫn là một người trụ tương đối hảo."
Đầu bạc chú thuật sư bẹp bẹp miệng, cảm thấy cái này luyến ái nói đến so xác định quan hệ trước còn nghẹn khuất.
Nào có hắn thảm như vậy người, mới vừa xác định chính mình tâm ý, thích người liền xuất ngoại hai năm, làm cho hắn một khang nhiệt tình không chỗ biểu đạt. Chờ đến đối phương về nước hắn rốt cuộc thi triển lì lợm la liếm đại pháp xác định quan hệ, ngay sau đó người yêu liền lại xuất ngoại hai năm. Vừa mới bắt đầu sinh tình yêu nảy sinh thiếu chút nữa chết héo hảo sao?!
Làm cho năm điều ngộ hiện tại mau hoạn thượng xuất ngoại PTSD!
Cấp xem không cho ăn đối với hắn như vậy một con đáng yêu mèo con mà nói có phải hay không quá mức tàn nhẫn?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Ciencia FicciónNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...