103.Đánh đố

34 2 0
                                    

"Đây là ta che giấu sâu nhất bí mật. Ngộ, như vậy ta mới là nhất chân thật ta, ngươi...... Có thể tiếp thu sao?" Rốt cuộc nói ra cái này chính mình sâu trong nội tâm bí mật, an thất thấu thế nhưng cảm thấy thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn thoải mái mà nhìn về phía đầu bạc chú thuật sư, chuẩn bị nghênh đón cuối cùng đáp án.

Năm điều ngộ tuy rằng ngay từ đầu đang nghe an thất thấu giảng thuật trong quá trình đôi mắt bởi vì kinh ngạc không tự chủ được mà trợn to, nhưng hắn thực mau khôi phục trấn định, thậm chí trên mặt thế nhưng lộ ra có chút nghiền ngẫm tươi cười.

"Thấu tương, ta rất tò mò, là cái gì làm ngươi cảm thấy ta không tiếp thu được đâu?" Năm điều hiểu ra quá lúc này đây hoàn toàn biết được chính mình ở an thất thấu trong lòng vị trí, giờ phút này biểu tình rất là thoải mái mà ngóng nhìn đối phương.

"Ngươi sẽ không cảm thấy kỳ quái sao? Một cái sống hai lần, thực tế tuổi hơn ba mươi, lại đỉnh một cái hai mươi mấy tuổi thân thể, không biết xem như cái dạng gì tồn tại...... Linh hồn?" An thất thấu ánh mắt khó hiểu mà nhìn về phía năm điều ngộ.

"Xong! Toàn! Không! Ta nói ngươi cũng quá coi thường chú thuật sư! Chúng ta gặp qua nhiều như vậy quỷ quyệt không rõ đồ vật, lại nói tiếp những cái đó chú linh mỗi người đều là đủ để cay đôi mắt tồn tại, nếu là đều có thể giống thấu tương ngươi giống nhau nhưng thật ra có thể bảo hộ một chút chúng ta thị lực. Lại nói ngươi một không đoạt xá nhị không hại người ta vì cái gì không tiếp thu được?!" Đầu bạc chú thuật sư đôi tay một quán một bộ kiến thức rộng rãi không sao cả bộ dáng, nhưng thật ra làm an thất thấu lập tức không biết nên nói cái gì.

Ngay sau đó, năm điều ngộ tựa hồ nghĩ tới cái gì, xoa eo biểu tình rất là đắc ý mà mở miệng: "Chi bằng nói, trọng sinh sau trải qua quá nhiều như vậy ngươi còn có thể lựa chọn ta, này chẳng lẽ không đủ để thuyết minh năm điều ngộ đại nhân mị lực thắng qua ngươi hai lần nhân sinh gặp qua mọi người sao? Ha ha ha, quả nhiên mạnh nhất mị lực cũng là mạnh nhất! Yên tâm đi! Thấu tương, tuy rằng nguyên lai ngươi là ở trâu già gặm cỏ non, nhưng ta sẽ không ghét bỏ ngươi! Như vậy đặc thù giả thiết, chúng ta có thể triển khai một đoạn oanh oanh liệt liệt kiếp sau duyên hoặc là Đông Kinh sinh tử luyến nga!"

Càng nói càng không biên, quả nhiên người này là không thể quán! An thất thấu nghe năm điều ngộ càng ngày càng càn rỡ tiếng cười cùng ngốc nghếch nói trên đầu phẫn nộ giếng hào càng ngày càng nhiều, cuối cùng vẫn là nhịn không được giơ lên chính nghĩa thiết quyền.

"Cho ta hảo hảo nói chuyện!"

Một đốn đánh tơi bời sau năm điều ngộ vuốt trên đầu bao, cảm khái vạn ngàn: "Này chẳng lẽ không phải cũng là chân thật ngươi sao?"

An thất thấu sửng sốt.

Năm điều ngộ cuối cùng đoan chính thái độ nói ra ý nghĩ của chính mình: "Mặc kệ có hay không nói cho ta những việc này, chẳng sợ có đời trước ký ức, cùng ta ở chung khi ngươi không có bất luận cái gì tham khảo, vô pháp ngụy trang. Hỉ nộ ai nhạc, đều là lập tức ngươi nhất chân thật phản ứng, đây là ngươi."

"Ta đương nhiên biết chính mình thích thượng chính là ai!" Đầu bạc chú thuật sư biểu tình phi dương tự tin, màu xanh lam đôi mắt sáng như đầy sao.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ