Ban đêm, tiến sĩ Agasa gia.
Conan ở bị Haibara Ai cao siêu kỹ thuật diễn cùng mông mặt khóc thút thít trêu chọc một hồi sau, rốt cuộc đã biết chân tướng, đang ở cùng tiến sĩ Agasa tranh luận hay không muốn lưu lại cái này tổ chức phản đồ.
"Tân một, mặc kệ nói như thế nào, tiểu ai đều quá đáng thương, ta muốn đem nàng lưu lại!" Đã biết Haibara Ai chuyện xưa, tâm địa mềm mại tiến sĩ Agasa giờ phút này ngữ khí rất là kích động.
"Làm ơn! Tiến sĩ. Nàng chính là cái kia hắc y tổ chức người ai, ai biết nàng nói có phải hay không thật sự!" Conan đồng dạng ở cực lực phản đối chuyện này.
"Tiến sĩ, thật sự không được sao?" Tiểu ai đáng thương hề hề mà nhìn tiến sĩ.
"Tuyệt đối không được!" Conan đoạt ở tiến sĩ Agasa trước mặt trả lời nàng.
"Ngươi hiện tại liền rời đi nơi này, không cần đem tiến sĩ cũng xả tiến chuyện này trung." Conan tay đã không khách khí mà chỉ hướng đại môn, hiển nhiên là một bộ đuổi người thái độ.
Haibara Ai nghe vậy ánh mắt lập loè, trên mặt rơi xuống một bóng ma.
"Hảo đi, ta đây đành phải rời đi. Mệt ta còn cố ý mang theo APTX4869 tư liệu lẩn trốn, nghĩ chúng ta hiện tại đều là một bộ tiểu hài tử bộ dáng, nhất định có thể cho nhau lý giải, cùng nhau bẻ đảo tổ chức đâu!"
Haibara Ai biểu tình rất là đáng tiếc mà lắc lắc đầu, mở ra tiến sĩ Agasa gia môn đang định rời đi.
"Từ từ! Ngươi mang theo APTX4869 tư liệu?!" Conan ngữ khí rất là khiếp sợ, thậm chí hỗn loạn một tia hưng phấn. Trời biết, hắn đối với này phúc vô lực thân thể có bao nhiêu bất đắc dĩ! Giờ phút này biết Haibara Ai thế nhưng mang theo có thể trợ giúp hắn mấu chốt tính tình báo, hắn như thế nào có thể không mất thái?
"Có sao? Hẳn là có đi? Làm ta ngẫm lại......" Haibara Ai kéo trường ngữ điệu, biểu tình có chút kinh ngạc, tựa hồ là hoài nghi chính mình miệng lầm tiết lộ cái gì cơ mật.
"Haibara Ai, rốt cuộc có hay không?" Conan sốt ruột mà truy vấn nàng.
"Không biết đâu, nghĩ đến chờ một chút muốn lưu lạc đầu đường, tâm tình của ta liền rất khổ sở, lập tức nghĩ không ra đâu." Haibara Ai quay đầu dùng một bộ hài hước tư thái nhìn Conan.
Conan minh bạch Haibara Ai lời ngầm, tam bạch nhãn không cấm lộ ra tới.
"Tân một, nếu không chúng ta liền lưu lại tiểu ai đi?" Tiến sĩ Agasa nhân cơ hội đưa cho Conan một cái bậc thang.
"Nếu tiến sĩ Agasa như vậy kiên trì...... Như vậy hảo đi!" Conan thấp giọng nói, ngược lại tựa hồ có tự tin lập tức lớn tiếng dò hỏi Haibara Ai: "Hiện tại có thể nói cho ta về cái loại này dược sự tình đi?"
Haibara Ai vô tội mà nhún vai, đi trở về sô pha buông cặp sách ngồi xuống.
"Ta trên tay đích xác có APTX4869 sở hữu tư liệu, nhưng muốn hoàn toàn nghiên cứu ra đối ứng giải dược còn cần thời gian cùng thiết bị. May mắn tiến sĩ Agasa nơi này thiết bị còn tính chu toàn, có thể cung ta tiếp tục nghiên cứu. Cho nên, đại trinh thám, chẳng sợ ngươi bắt được này đó tư liệu cũng vô dụng, không có ta hỗ trợ, ngươi vô pháp làm ra giải dược."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Khoa học viễn tưởngNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...