139.Sở Cảnh sát Đô thị hằng ngày

37 2 0
                                    

"Ai?! Vị kia thế giới cấp nữ minh tinh toa lãng. Tân á đức thế nhưng lựa chọn ta sao?! Thật là vinh hạnh đâu ~" nghe xong an thất thấu chuyển đạt Vermouth kế hoạch, Hagiwara Kenji biểu tình nhưng thật ra thập phần vinh hạnh bộ dáng.

"Là tính toán ngụy trang thành ngươi, đừng nói đến hình như là cái gì luyến ái triển khai giống nhau, ngu ngốc!" Tùng điền vẻ mặt khó chịu mà đánh gãy người nào đó ảo tưởng.

"Hải hải! Nói giỡn lạp! Trận bình tương thật là không hiểu đến thưởng thức hài hước ~" thu nguyên cười cười, thu hồi kia phó không đứng đắn trạng thái, quay đầu đối với an thất thấu nghiêm mặt nói.

"Cảm ơn tiểu hàng cốc tình báo lạp! Ta hiểu được, kia vì làm kế hoạch thuận lợi thực thi, ta ngày đó liền tận lực không ở Sở Cảnh sát Đô thị xuất hiện đi."

"Không, thu nguyên vẫn là dựa theo thường lui tới bước đi tới liền hảo." Ngoài dự đoán, an thất thấu phủ quyết thu nguyên ý tưởng.

"Nếu tùy tiện thay đổi bình thường công tác cùng sinh hoạt tiết tấu, ngược lại sẽ khiến cho Vermouth cùng tổ chức cảnh giác. Bọn họ nói không chừng sẽ nhận thấy được đây là một cái bẫy, do đó từ bỏ." An thất thấu nghĩ nghĩ vẫn là cẩn thận một chút tương đối hảo.

"Ta nói ra Vermouth kế hoạch cũng không phải cho các ngươi vì thế làm cái gì điều chỉnh, chỉ là hy vọng các ngươi lưu cái tâm nhãn, gần nhất nhìn đến lẫn nhau khi không cần tùy ý thổ lộ bí ẩn, để tránh bị Vermouth được đến càng quan trọng tình báo."

Vermouth dịch dung chung quy là cái tiềm tàng nguy hiểm, để tránh xuất hiện ngoài ý muốn, an thất thấu mới tính toán nhắc nhở một chút hắn các bạn thân. Ngàn mặt ma nữ hứng thú luôn là thình lình xảy ra, ác thú vị cũng là nhất đẳng nhất, ai biết nàng sẽ khi nào đánh bất ngờ Sở Cảnh sát Đô thị.

"Vậy bảo trì chúng ta bình thường không nói chuyện công sự trạng thái liền hảo." Y đạt lớp trưởng nghĩ nghĩ, cảm thấy vậy trực tiếp không đề cập tới.

"Kia Zero ngươi lần này tính toán ngụy trang thành ai đâu?"

Cảnh quang rất là tò mò mà nhìn về phía chính mình osananajimi, đối với an thất thấu thế nhưng nắm giữ cái này hắn ở cảnh trong mơ không có ấn tượng thuật dịch dung chuyện này, hắn kỳ thật là phi thường vui vẻ. Này đại biểu cho an thất thấu ở hắc ám thế giới sinh hoạt nhiều một trương át chủ bài, đối với hắn muốn che giấu thân phận tới nói cũng sẽ càng thêm an toàn.

"Cái này sao...... Bí mật!" An thất thấu bán cái cái nút, hắn đương nhiên không có khả năng đồng dạng ngụy trang thành Hagiwara Kenji, phía trước như vậy nói bất quá chính là cùng Vermouth nói giỡn thôi.

"Ha! Thật sự không cần chúng ta phóng thủy sao?" Tùng điền không có hảo ý mà ngắm an thất thấu, rất có muốn lại đây trảo hắn ý tưởng.

"Không cần nga! Ta cảm thấy lúc này đây vừa vặn có thể thí nghiệm một chút công an bộ điều tra trình độ, đồng thời cũng kiểm nghiệm một chút ta ngụy trang kỹ thuật." An thất thấu cười đến có chút giảo hoạt, xem ra nhưng thật ra đối với lúc này đây hành động rất là nghiêm túc.

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ