"Bình tĩnh một chút a, tiểu hàng cốc! Chúng ta đều lâu như vậy không gặp, không nên hảo hảo ngồi xuống tâm sự, nói chuyện lẫn nhau gần nhất biến hóa gì đó sao? Đánh đánh giết giết nhiều không hảo a đúng không......" Thu nguyên cười mỉa đối triều hắn không ngừng tới gần hàng cốc linh khuyên.
"Không cần! Ít nhiều ngươi, làm ta vượt qua một lần đặc biệt hỏi ý đâu! Ta phải hảo hảo cảm tạ ngươi a!" Hàng cốc linh trên mặt treo âm trầm trầm tươi cười, vén tay áo lên, chuẩn bị đem chính mình lúc ấy bị bắt xã chết oán khí hảo hảo phát tiết ra tới.
"Thêm ta một cái, từ biết gia hỏa này nguyên lai ba năm trước đây thiếu chút nữa tìm đường chết thành công sau, ta chính là vẫn luôn muốn làm hắn thử một lần ta nắm tay uy lực đâu!" Tùng điền cũng vặn vẹo đầu, hoạt động thủ đoạn, cùng hàng cốc linh cười dữ tợn một tả một hữu vây quanh Hagiwara Kenji.
"Các ngươi......" Thu nguyên không biết chính mình có nên hay không cảm thấy vinh hạnh, thế nhưng làm này hai cái bình thường vừa thấy mặt liền véo hoan hỉ oan gia liên thủ đối phó chính mình, đây là cái gì ma quỷ đãi ngộ a!
"Trước nói hảo a, đánh người không vả mặt a! Ta gương mặt này chính là cục cảnh sát quý giá tài sản chung, là dùng để cấp lady nhóm thả lỏng thể xác và tinh thần giảm sức ép vũ khí sắc bén......" Tự biết chính mình hôm nay trốn bất quá này đoạn liên hợp đánh kép, thu nguyên bắt đầu ý đồ cò kè mặc cả.
Hàng cốc linh nghe vậy cười tủm tỉm mà tỏ vẻ này còn không đơn giản "Không cần lo lắng, đánh hỏng rồi ta có thể cho ngươi dịch dung nga, bảo đảm so với phía trước kia trương còn phải đẹp tinh xảo."
"Tuyệt không loại này khả năng!" Thu nguyên khiếp sợ, đây là tính toán trực tiếp hủy dung sao?!
"Vô nghĩa như thế nào nhiều như vậy, làm ta tấu một đốn rồi nói sau!" Tùng điền biểu tình có chút không kiên nhẫn, hắn trước phác tới.
Hàng cốc linh cũng theo sát sau đó, ba con miêu miêu bắt đầu đại hỗn chiến.
Y đạt lớp trưởng vẻ mặt khó xử mà nhìn trước mắt hỗn loạn trường hợp, đã dự cảm đến chính mình khả năng sẽ bị hàng xóm khiếu nại nửa đêm nhiễu dân tình cảnh. Nhưng tính, như vậy vui vẻ thời điểm, liền không cần lo cho nhiều như vậy đi! Y đạt lớp trưởng một lần nữa lộ ra rộng rãi sang sảng tươi cười.
Lấy một địch hai thu nguyên triều lớp trưởng dùng sức đưa mắt ra hiệu, phát ra cầu cứu tín hiệu, lớp trưởng ngươi vẫn là quản quản đi, bằng không ta ngày mai không có biện pháp gặp người a!
Nhìn bạo tẩu hàng cốc linh, y đạt lớp trưởng thử tính mà mở miệng: "Nếu không hàng cốc, liền buông tha thu nguyên đi?"
Nhưng mà lúc này hàng cốc linh phảng phất nhớ tới cái gì dường như, vẻ mặt cười lạnh mà nói: "Lại nói tiếp, các ngươi là như thế nào biết ta cùng ngộ sự tình? Ân...... Theo đuôi? Vẫn là theo dõi?"
Mặt khác ba người: Nguy!
Vì thế hình ảnh lập tức biến thành hàng cốc linh đối bọn họ bốn cái, bốn người bởi vì chột dạ theo hàng cốc linh tới gần liên tục lui về phía sau, hình ảnh rất là buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Ciencia FicciónNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...