119.Thành viên mới

26 2 0
                                    

Sherry cứ như vậy từ kia gian đen như mực phòng tạm giam biến mất, thay thế chính là một cái kêu Haibara Ai tiểu nữ hài ở trên đời xuất hiện.

Nghe được Haibara Ai tên này từ chí bảo trong miệng nói ra thời điểm, an thất thấu triệt đế nghiệm chứng chính mình dĩ vãng suy đoán, trong lòng không cấm có chút may mắn, nguyên lai đời trước chí bảo còn sống.

Tuy rằng như thế, hắn đối với ' ai ' cái này mang theo bất tường ý nghĩa tên vẫn có chút ý kiến. Nếu đã từ cái kia hắc ám tổ chức thoát đi, hắn hy vọng chính mình tiểu muội muội từ đây sau ở có ái trong hoàn cảnh lớn lên, không hề đau thương.

Nhưng mà cung dã chí bảo, hiện tại hẳn là xưng hô nàng vì Haibara Ai, đối với tên của mình là như vậy giải thích.

"' ai ' không phải vì ta chính mình, mà là vì những cái đó bởi vì ta làm ra dược vật đã chịu thương tổn người. Mặc kệ có cái dạng nào nguyên nhân, làm sai chính là làm sai." Khuôn mặt non nớt tiểu nữ hài thần sắc phức tạp, ngữ khí trầm trọng mà nói ra như vậy một phen lời nói.

An thất thấu nhìn đến cái này tình cảnh ánh mắt mang theo thương tiếc, trong lòng có chút chua xót. Tựa hồ mặc kệ là cái gì tuổi tác, chẳng sợ thân thể một lần nữa biến thành tiểu hài tử, chí bảo đều ở thừa nhận cái này giai đoạn hài tử không nên thừa nhận trách nhiệm cùng thống khổ.

"Cái này ' ai ' là vì nhắc nhở ta chính mình, phải hảo hảo đền bù chính mình phạm phải sai lầm." Haibara Ai nhìn an thất thấu biểu tình trịnh trọng.

"Ngươi muốn làm cái gì? Chí bảo?" An thất thấu nghe này phiên ý có điều chỉ nói tựa hồ đã nhận ra cái gì.

"Cái kia cao trung sinh trinh thám Kudo Shinichi là bởi vì ta chế tạo APTX4869 mới có thể biến thành một cái tiểu hài tử, tuy rằng từ Gin trong lời nói thoạt nhìn cũng có chính hắn kia phân lòng hiếu kỳ công lao. Nhưng này trong đó vẫn là có trách nhiệm của ta, vô luận như thế nào, ta phải phụ trách trợ giúp hắn khôi phục thành nguyên lai bộ dáng."

Haibara Ai tò mò mà nhéo chính mình thu nhỏ đôi tay, thuận miệng nói cho an thất thấu chính mình kế tiếp tính toán.

"Chí bảo, đứa bé kia bên người luôn là có quá nhiều án kiện phát sinh, như vậy đối với ngươi che giấu chính mình thân phận bất lợi. Có thể nói, ta còn là hy vọng ngươi cùng minh mỹ cùng nhau quá bình tĩnh sinh hoạt."

An thất thấu nhớ tới Conan bên người đủ loại sự kiện ùn ùn không dứt, kia hài tử tựa hồ trời sinh có loại hấp dẫn án kiện ma lực. Tuy rằng cuối cùng án kiện tổng hội thuận lợi giải quyết, nhưng quá trình luôn là mạo hiểm kích thích, an thất thấu cảm giác chính mình đã bắt đầu lo lắng chí bảo an toàn.

"Ở tổ chức trong mắt, tỷ tỷ đã bởi vì ngoài ý muốn đã chết, giống nhau sẽ không có người truy cứu nàng rơi xuống. Chính là ta không được, bên ngoài thượng ta còn là tổ chức phản đồ, nhất định sẽ đã chịu tổ chức truy kích đi." Haibara Ai nhẹ nhàng cười, phảng phất khả năng có nhân thân nguy hiểm người không phải nàng giống nhau.

"Tỷ tỷ là bởi vì cha mẹ cùng ta mới có thể bị bắt cuốn vào tổ chức, hiện tại thật vất vả đạt được một chút bình tĩnh sinh hoạt, ta không hy vọng lại mang cho nàng nguy hiểm."

Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ