Từ nước Mỹ trở về an thất thấu trước tiên liên hệ cảnh quang, chuẩn bị ở y đạt lớp trưởng gia thảo luận một chút về như thế nào xử lý Sở Cảnh sát Đô thị cái đinh một chuyện.
Điện thoại kia đầu cảnh quang tựa hồ cũng đang bị chuyện gì bối rối, nghe được an thất thấu đánh tới điện thoại lập tức tỏ vẻ có việc muốn làm ơn hắn hỗ trợ. Tuy rằng trong lòng có chút nghi hoặc, nhưng an thất thấu vẫn là sảng khoái mà đáp ứng rồi.
Buổi tối 9 giờ, cảnh giáo tổ đoàn người đồng thời tụ tập ở y đạt lớp trưởng gia. Cảnh quang bọn họ mấy cái tới nhiều như vậy thứ, đối với nơi này quá mức quen thuộc, nghiễm nhiên đã đem nơi này trở thành chính mình gia. Phòng khách trên bàn bãi một đống đồ nhắm rượu, tùng điền tùy tay từ lớp trưởng gia tủ lạnh lấy ra băng bia, năm người vây quanh cái bàn ngồi xuống, một bộ tính toán đem rượu ngôn hoan, xúc đầu gối trường đàm bộ dáng.
Bất quá, xem y đạt lớp trưởng bọn họ trên mặt biểu tình, bọn họ thảo luận hiển nhiên không phải cái gì lệnh người sung sướng đề tài, cùng với nói là đem rượu ngôn hoan, không bằng nói là mượn rượu tưới sầu thôi.
Y đạt lớp trưởng đang ở giảng thuật chính mình trong khoảng thời gian này điều tra kết quả.
"Nghe được hàng cốc hoài nghi cái đinh ở điều tra một khóa thời điểm, ta liền chạy nhanh triển khai điều tra......"
Bởi vì dưới chân núi bước tư kia đơn án tử là an thất thấu qua tay quá nhiệm vụ, y đạt lớp trưởng chuẩn bị từ cái này án kiện vào tay điều tra, trước tiên trước tìm hắn xác nhận nhiệm vụ tương quan chi tiết.
Lúc sau y đạt lớp trưởng lấy cớ yêu cầu lúc trước kia kiện ngắm bắn án yêu cầu viết báo cáo, dưới chân núi bước tư là người chết cuối cùng tiếp xúc người, hắn yêu cầu điều lấy dưới chân núi bước tư một án hồ sơ làm tham khảo, hướng phóng hỏa án tổ chọn đọc tài liệu tư liệu.
Dưới chân núi bước tư hồ sơ thuận lợi tới tay, y đạt lớp trưởng cẩn thận xem xét tư liệu, cùng an thất thấu cung cấp nhiệm vụ chi tiết tiến hành so đối, quả nhiên phát hiện có rất lớn xuất nhập.
Này phân tư liệu thượng có rất nhiều mấu chốt tin tức không quá thích hợp, tỷ như nổi lửa nguyên, thi thể tình huống, dập tắt lửa thời gian chờ, thoạt nhìn rõ ràng bị động qua tay chân.
Nổi lửa nguyên phán đoán giống nhau là chọn dùng bài trừ pháp, thông qua hiện trường dấu vết phân tích, chứng nhân bảng tường trình phụ trợ phán đoán chờ từng bước bài trừ không phù hợp nổi lửa nguyên nhân, cuối cùng xác định phù hợp nhất nổi lửa nguyên.
Đương nhiên, có an thất thấu hỗ trợ, y đạt lớp trưởng có thể trực tiếp xác định đây là nhân vi phóng hỏa. Như vậy vấn đề tới, lại là ai lấy cái dạng gì lý do trực tiếp kết luận đây là một hồi ngoài ý muốn đâu?
Điều tra báo cáo thượng còn có duy trì cái này ngoài ý muốn sự cố cách nói cái gọi là chứng cứ, nếu không phải y đạt lớp trưởng đã sớm biết là tổ chức người phóng hỏa, chỉ sợ đều không thể nhìn ra tới. Rốt cuộc nếu chứng cứ liên sung túc, lại là ngoài ý muốn sự cố, giống nhau cũng sẽ không có cảnh sát lại đi kiểm chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thấu tử hôm nay cũng ở nỗ lực thu về tiện lợi
Ciencia FicciónNhập V thông cáo: Bổn văn trước mắt đã nhập V, từ chương 25 bắt đầu tiến hành đảo V, đảo V chương sẽ đánh dấu, mua sắm khi thỉnh chú ý. Nhập V cùng ngày có vạn tự đổi mới rơi xuống, nhập V sau tận lực ngày càng, có việc sẽ xin nghỉ. Thỉnh đại gia nh...