Royal Blood 33

26 4 0
                                    

Serenity Monvazen

Nervous?

Ow no darling...

Fear?

Of course not!

Naduduwag

Aba lalong hindi!

...

Awkward?

Oo!

Tumpak!

Nadali mo!

Nakayuko ako sa harap nya habang pilit na ibinibigay ang buong atensyon ko sa sinisipa kong bato na parang napaka importante ng batong to sa buhay ko.

Hindi ako titingala at titignan ang mga galit nyang tingin. Hinding-hindi ko yon gagawin.

Although wala naman akong ginawang masama pero mabuti ng sure sa safety, pano... Mata pa lang nakakamatay na ih.

Para kasing may laser yung mga mata nya at maling desisyon pag nagtagpo ang mga tingin namin.

"Tss... You're not going to talk?" Rinig kong seryosong tingin nya.

Lalong napayuko ang ulo ko.

Wala naman akong ginawa pero bakit parang nagi-guilty ako?

Dapat nga maging proud pa sya sakin dahil nakapatay ako ng dalawang Minotaur ih!

"Isa." Napalunok ako nang magsimula syang magbilang.

Ano naman ba kasing sasabihin ko?!

"Two."

Dapat nga sya yung nagsasalita saming dalawa kasi sya tong nagpapunta sakin dito ih!

"Three. You're making me mad." Dahil sa tindi ng pagiging seryoso nya ay napatingin na ako sa kanya. "Very mad." Dugtong nya pa.

At sa isang pikit mata ko lang ay nakadikit na ang mga labi nya sakin.

W-What the hell?

What the hell?!

What...

A-Anong...

...

...

...

Agad kong naramdaman ang paghawak nya sa batok ko para mapalalim ang halik.

H-Hindi ko alam ang gagawin ko! Hindi na ata nagpa function ang utak ko! Nagwa wala pati kalamnan ko!

Piling ko lahat ng cells ko nag siputukan na.

Handa na sana akong magprotesta ngunit unti-unti din syang lumayo.

Lito ko syang tinignan sa mga mata. Nakahawak pa rin ang isang kamay nya sa batok ko habang ang isa naman ay nakahawak sa kabilang pisngi ko.

Ano... A-Ano tong ginagawa nya?

Napalunok ako dahil dama ko ang panunuyo ng aking lalamunan.

"Z-Zero..."

"I let Jex come with us because that's what I thought would make me feel better while I wasn't here... With you, but this?! Tyron? Si Tyron naman ngayon?!" Galit na sambit nya na hindi ko alam kung san nagmumula.

ROYAL BLOODTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon