Hướng Vãn rót một ly nước, uống xong, khi ngồi trở lại trên giường tâm tình đã khôi phục rất nhiều.
Đô ——
Đô ——
Tiếng vang điện thoại vang lên.
Hướng Vãn lấy ra điện thoại đưa mắt nhìn màn hình hiển thị, ấn vào biểu tượng màu xanh, "Chị dâu."
"Ừ." Lâm Na Lộ nói: "Chị nghe người ta nói, em đang tìm thiệp mời dự đám cưới của Lâm lão gia tử, em muốn mấy thiệp? Chị và anh trai của em có hai cái, em cần dùng thì nói trước, không đủ nói, chị sẽ nghĩ cách tìm cho em."
Hướng Vãn hỏi: "Chị không hỏi em cần để gì mà liền đem thiệp mời đưa cho em, không sợ em làm ra chuyện gì không rồi kéo chị với anh vào hố đen sao?"
"Sợ cái gì chứ?" Lâm Na Lộ hừ hai tiếng, "Có ba mẹ ở đây, có chuyện gì thì bọn họ cũng sẽ giải quyết, cùng lắm thì xin lỗi thôi, nói cậu 'thật xin lỗi' cũng không có gì mất mặt cả, em chơi vui là được."
"......." Hướng Vãn nói: "Chị dâu, em nhớ rõ trước kia chị không như thế........"
Lâm Na Lộ, "Chị xác thật rất ghét bỏ sự hồ đồ của anh em, nhưng hiện tại chị phát hiện có việc tìm đến ba mẹ cũng khá tốt, bớt việc!"
Hướng Vãn nói không nên lời, trong lòng không rõ là tư vị gì, "Chị dâu......"
Chị dâu làm thế, hoặc nhiều hoặc ít sẽ làm cho ba mẹ cô tức giận.
"Thiệp mời tự em đến lấy hay chị mang sang đưa cho em đây?" Lâm Na Lộ không cho cô em dâu này thời gian suy nghĩ, trực tiếp hỏi.
"Không cần, cứ cho đến lúc đó ba mẹ ra mặt xử lý, đối với thanh danh của anh chị cũng không tốt." Hướng Vãn nói: "Em nói Hạ Hàn Xuyên đưa thiệp mời cho em là được, em là người của hắn, từ trên người hắn lấy chút lợi ích cũng được."
Lâm Na Lộ một lát sau mới lên tiếng, "Vãn Vãn, em như vậy..... Nếu chọc tới Hạ tổng, cũng sẽ không quá tốt cho em."
"Chị dâu suy nghĩ nhiều rồi, Hạ Hàn Xuyên hiểu lầm em, đối với em làm ra nhiều chuyện không thể tha thứ như vậy, hiện tại mặc kệ em làm gì, hắn đều sẽ không trách em." Hướng Vãn nói.
Kỳ thật cô cũng không biết giới hạn chịu đựng của Hạ Hàn Xuyên đối với mình là ở đâu, cô nói như thế chỉ để làm chị dâu bớt lo lắng mà thôi.
"Hạ tổng hỉ nộ vô thường, căn bản là đoán không được tâm tư, Vãn Vãn, em làm việc gì cũng đừng....... quá mức." Lâm Na Lộ lại dặn dò vài câu, mới cúp điện thoại.
Hướng Vãn nắm chặt góc áo, thời điểm đang muốn cất điện thoại, lại vô tình nhìn thấy một tin tức ——
# Thiếu gia tập đoàn Bùi thị Bùi Tung vu khống làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Mộng Sở Hội thuộc tập đoàn Hạ Thị, hiện đang bị khởi tố #
Cô click mở ra đọc tin, nội dung tin tức chính là về chuyện hôm nay đã phát sinh ở Mộng Sở Hội.
Chỉ qua dăm ba câu phóng viên đã đem mọi chuyện thể hiện ravô cùng rõ ràng, sau đó lại giới thiệu về mối ân oán của hai nhà Bùi Hạ đã tồn tại từ lâu, rồi mới cường điệu, phân tích nguyên nhân cùng mục đích mà Bùi Tung làm ra chuyện như thế, kết cục thuận tiện đem từng thứ đen tối trên người Bùi Tung phơi ra ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)
Romance"Hạ tiên sinh! Yêu anh em sai rồi" Là truyện đã được editor trước thực hiện nhưng hiện tại đã DROP nay mình xin phép được edit tiếp tục. Mình cũng đã xin phép bạn eidtor trước nhưng chưa nhận được phản hồi. Nếu trong thời gian tới, bạn ấy trả lời k...