Nghe thế, thân thể Giang Thanh Nhiên cứng đờ, sắc mặt trắng bệch.
"Là Hàn Xuyên đề nghị hủy hôn." Ông Giang nói tiếp: "Hạ lão gia tử nói ông ấy không thể cản được, ông ấy tỏ vẻ đáng tiếc khi không thể liên hôn được. Còn nói con nếu thay đổi tâm ý, muốn gả cho một người khác trong Hạ gia, ông ấy sẽ rất vui vẻ nhận cháu dâu."
Mắt bà Giang trừng lớn, không thể tin được mà nói: "Thanh Nhiên của chúng ta tốt như thế, Hàn Xuyên thế mà muốn hủy bỏ hôn ước? Nó rốt cuộc đang nghĩ gì vậy?"
"Bà bớt nói lại đi." Thấy sắc mặt Giang Thanh Nhiên khó coi, ông Giang liền mắng vợ.
Bà Giang nhỏ giọng thì thầm hai câu, lo lắng mà nhìn Giang Thanh Nhiên.
"Thanh Nhiên, thằng nhóc họ Bùi kia cũng không kém so với Hàn Xuyên, hơn nữa nó đối với con cũng có chút tâm tư, không bằng con..." Ông Giang mở miệng khuyên bảo.
Nhưng còn chưa nói xong, đã bị Giang Thanh Nhiên cười khổ ngắt lời, "Ba, hôn ước giữa con và Hàn Xuyên đã thông báo từ hai năm trước, giờ con và anh ấy hủy hôn, gả cho Bùi thiếu, ba cảm thấy người khác sẽ suy nghĩ gì về con?"
"Chỉ là đồn đãi mà thôi, qua một thời gian sẽ biến mất, con từ lúc nào lại để ý lời người khác nói?" Ông Giang nói.
Ánh mắt Giang Thanh Nhiên lóe lên, cắn môi nói: "Ông ngoại đang trên đường về, ba mẹ cũng nhanh quay về đi, nếu nhà chúng ra không có một ai, ông ngoại sẽ không vui."
"Nói đến ông ngoại con, mẹ tức đến không chịu nổi." Bà Giang oán trách nói: "Cưới một người phụ nữ như thế, mẹ thật không biết..."
Lòng Giang Thanh Nhiên phiền muộn, miễn cưỡng cười ngắt lời bà, "Thời gian đã không còn sớm nữa, ba mẹ nhanh rời đi đi. Con còn có chút việc, lát nữa qua sau."
"Vậy con đi đường cẩn thận." Ông Giang kéo vợ đang lải nhải rời đi.
Giang Thanh Nhiên nhìn vợ chồng hai người đi vào tháng máy, ý cười trên mặt hoàn toàn biến mất. Cô ta lấy điện thoại ra, gọi cho bên văn phòng luật sư.
"Xin chào, tôi là Giang Thanh Nhiên." Giang Thanh Nhiênvà người bên kia hàn huyên trong chốc lát, mới hỏi lại: "Tôi muốn hỏi một chút, hiện tại có thể khởi tố không?"
Bên kia trả lời: "Có thể, nếu cô sốt ruột, bây giờ tôi có thể đến tòa án yêu cầu tố tụng, kết quả phán quyết rất nhanh sẽ được phát ra."
"Là vấn đề này." Giang Thanh Nhiên nhỏ nhẹ nói: "Tôi không muốn Hướng Vãn bị bắt vì tội danh giết người không thành, nếu sau khi tôi khởi tố mà cô ấy đến xin lỗi tôi sẽ hủy bỏ khởi tố."
Bên kia tạm ngừng trong chốc lát, mới hỏi lại: "Ý của Giang tiểu thư là, muốn mau chóng khởi tố, nhưng không hy vọng phán quyết được đưa ra quá nhanh?"
Giang Thanh Nhiên ừ một tiếng, ôn nhu hỏi: "Có thể chứ?"
Được bên kia đồng ý, cô ta mới nói cảm ơn với đối phương, rồi mới ngắt cuộc gọi.
Từ lúc khởi tố đến khi phán quyết được đưa ra, khoảng thời gian này Hạ Hàn Xuyên sẽ đến tìm cô ta, ôm suy nghĩ này, cô ta tin rằng mình sẽ nhận được kết quả vừa lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)
Romance"Hạ tiên sinh! Yêu anh em sai rồi" Là truyện đã được editor trước thực hiện nhưng hiện tại đã DROP nay mình xin phép được edit tiếp tục. Mình cũng đã xin phép bạn eidtor trước nhưng chưa nhận được phản hồi. Nếu trong thời gian tới, bạn ấy trả lời k...