Lục Ngôn Sầm nhìn chằm chằm vào tách trà, "Có thể để Hạ tổng tự mình pha trà, tất nhiên là trà ngon rồi."
Nói xong, hắn nâng tách trà lên nhấp một ngụm.
"Chân của bạn gái tôi đã làm phiền đến bác sĩ Lục rồi." Hạ Hàn Xuyên nói.
Hướng Vãn nhíu nhíu mày, cô không thích cách xưng hô người phụ nữa của tôi hoặc bạn gái này của Hạ Hàn Xuyên, nhưng gần đây hình như hắn rất thích hai cách xưng hô này, đặc biệt là ở trước mặt bác sĩ Lục.
"Không phiền chút nào cả, tôi sẽ tận lực trị liệu cho chân của Hướng tiểu thư." Lục Ngôn Sầm buông tách trà, "Bất quá có thể khôi phục giống như người bình thường hay không, tôi cũng không dám bảo đảm."
Nghe được câu sau, môi sắc Hướng Vãn có chút tái nhợt, nắm chặt góc áo.
"Nghe nói, thầy của bác sĩ Lục ở phương diện này là chuyên gia?" Hạ Hàn Xuyên ánh mắt trầm trầm.
Lục Ngôn Sầm liếc mắt nhìn hắn, "Tôi đã hỏi qua thầy, nếu không có chuyện xảy ra trên sân thượng đêm đó, tôi và cả thầy đều có thể bảo đảm sẽ làm chân của Hướng tiểu thư khôi phục như lúc ban đầu, nhưng là hiện tại thầy tôi đã không còn tự tin đó nữa rồi."
Hắn dừng một chút, trên mặt mang theo châm chọc, "Thời điểm Hạ tổng đánh gãy chân Hướng tiểu thư, có nghĩ tới ngày hôm nay không?"
Ánh sáng nơi đáy mắt Hạ Hàn Xuyên tiêu tán một chút, tay nắm chặt vào quai tách trà.
"Trà lạnh uống sẽ không còn ngon nữa." Đề tài này làm ngực của Hướng Vãn ẩn ẩn đau lên, cô rót đầy vào tách trà của Lục Ngôn Sầm, thay đổi đề tài.
Hai chân Hạ Hàn Xuyên thon dài vắt chéo vào nhau, tay đặt ở đầu gối, không biết suy nghĩ điều gì, không lên tiếng.
Lục Ngôn Sầm ngồi không bao lâu thì đứng dậy nói: "Tôi còn có việc, xin phép đi trước."
"Ừm." Hướng Vãn đứng dậy, tiễn hắn ra đến cửa, Hạ Hàn Xuyên cũng đi theo sau lưng.
Lục Ngôn Sầm khởi động xe xong cũng không lập tức rời đi, mà là hạ cửa sổ xe xuống, cùng Hạ Hàn Xuyên nói: "Giai đoạn trị liệu này Hướng tiểu thư không thích hợp đi lại quá nhiều, Hạ tổng tốt nhất nên cấp cho cô ấy một tài xế riêng."
"Cảm ơn sự quan tâm của bác sĩ Lục đối với bạn gái tôi." Hạ Hàn Xuyên ôm đầu vai Hướng Vãn cong môi.
Hướng Vãn giãy giụa một chút, nhưng sức lực của hắn quá lớn, cô không thể thoát được, toàn thân đều căng chặt đến gắt gao.
"Không khách khí." Khóe mắt Lục Ngôn Sầm hơi nhăn lại một chút, dẫm chân ga rời đi.
Cuối cùng nụ cười miễn cưỡng trên mặt Hướng Vãn cũng biến mất, cô dùng khuỷu tay đánh vào vết thương chưa khỏi ở bụng của Hạ Hàn Xuyên, lợi dụng thời điểm hắn bị đau mà thoát ra trực tiếp đi vào trong bước lên lầu.
Hạ Hàn Xuyên đi theo sau lưng cô vào biệt thự, nhìn theo bóng dáng kia nói: "Anh nói rồi, đừng trốn tránh anh, bằng không anh không dám bảo đảm mình sẽ làm ra chuyện gì đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)
Romance"Hạ tiên sinh! Yêu anh em sai rồi" Là truyện đã được editor trước thực hiện nhưng hiện tại đã DROP nay mình xin phép được edit tiếp tục. Mình cũng đã xin phép bạn eidtor trước nhưng chưa nhận được phản hồi. Nếu trong thời gian tới, bạn ấy trả lời k...