Chương 231: So với tưởng tượng của tôi tốt hơn nhiều

92 14 0
                                    

Hạ Hàn Xuyên lại không thèm liếc nhìn phòng bệnh lấy một lần, lập tức lôi kéo cô đi tìm bác sĩ, để bác sĩ xủ lý vết thương trên mặt cô.

Xử lý xong, Hạ Hàn Xuyên vẫn không lên tiếng mà tiếp tục kéo cô đi ra ngoài.

Hướng Vãn nhíu mày, vung tay ra khỏi tay hắn, "Anh làm thế sẽ không hối hận sao?"

"Vì sao lại phải hối hận?" Hạ Hàn Xuyên rũ mắt nhìn vết thương trên mặt cô, hỏi: "Ông nội đánh em, hay là đám người Bùi đánh?"

Hướng Vãn nhíu mày càng chặt, giọng nói to thêm một chút, "Anh không cần thiết phải làm như thế."

Dừng lại một chút rồi nói thêm: "Tôi không có cách nào tha thứ cho anh cả."

"... Lăn lộn cả một ngày, mệt rồi phải không?" Trong mắt Hạ Hàn Xuyên chợt xuất hiện tia ảm đạm, nhưng rất nhanh đã khôi phục lại như trước, "Đi thôi."

Hắn duỗi tay muốn kéo cô đi.

Tay Hướng Vãn đưa ra sau lưng, tránh đi sự đụng chạm của hắn, "Tôi còn phải đi kiểm tra chân, anh về trước đi."

Nói xong, dô đưa tay đỡ vào tường hành lang rời đi.

Hạ Hàn Xuyên mím môi, dùng tay vuốt lại mái tóc hỗn độn, rồi vội vàng nhắm mắt chạy nhanh qua đi theo sau lưng cô.

Hướng Vãn nói muốn đi kiểm tra chân chỉ là cái cớ, thật ra cô không muốn ở cùng một chỗ với Hạ Hàn Xuyên.

Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ