"Vất vả cho Ứng viện trưởng rồi!" Hạ lão gia tử nói.
Bà Lục cười cười: "Ngài đừng nói như thế! Tập đoàn Hạ thị tài trợ cho bệnh viện chúng tôi nhiều thiết bị y tế như vậy, còn giúp chúng tôi duy trì công tác nghiên cứu khoa học, tôi còn không biết làm sao để cảm ơn ngài cho hết nữa đây!"
Hạ lão gia tử không có tâm tình hàn huyên, trực tiếp hỏi: "Ai phụ trách cuộc kiểm tra lần này?"
"Là bác sĩ Trần và bác sĩ Lưu, một người là bác sĩ thâm niên, một là thực tập sinh mới, đã ở đây chờ lâu rồi." Bà Lục nói.
Hạ lão gia tử gật đầu, "Vậy dẫn đường đi!"
"Mời ngài qua bên này!" Bà Lục đưa tay mời, ánh mắt trong lúc lơ đãng đảo qua trên người Hướng Vãn, nhưng rất nhanh liền dịch đi.
Hạ lão gia tử đi trước, bà Lục đi phía sau bên tay phải của ông ta.
Hướng Vãn lại lần nữa liếm liếm cánh môi khô khốc, chân như dính chặt lên sàn, không di chuyển.
"Hướng tiểu thư, mời!" Người đàn ông đứng bên trái cô nói.
Hướng Vãn nắm chặt tay, mồ hôi theo khe hở ngón tay chảy ra, cô hút sâu một hơi, đi theo.
Đi một bước tính một bước, nếu mọi chuyện thật sự bị bại lộ, cùng lắm thì chết thôi, cô tuyệt đối sẽ không liên lụy đến anh chị, cũng không có khả năng quay trở lại trại giam Đông Giao.
Đoàn người mênh mông cuồn cuộn bước vào thang máy, đi lên lầu 7.
Bác sĩ Trần và bác sĩ Lưu đã sớm chờ đợi, dường như bởi vì tên tuổi của Hạ lão gia tử quá lớn, hai người họ thoạt nhìn có chút khẩn trương.
"Bây giờ phiền Hướng tiểu thư theo hai bác sĩ này vào trong làm kiểm tra." Trên mặt bà Lục vẫn mang theo nụ cười, nhưng ánh mắt nhìn Hướng Vãn xa lạ không thôi.
Hướng Vãn nỗ lực cong môi, "Được, cảm ơn!"
Rồi mới dùng tứ chi mềm nhũn mà đi theo hai bác sĩ vào trong.
Thời điểm bác sĩ muốn đóng cửa, Hạ lão gia tử đột nhiên nói: "Từ từ, tôi cũng vào!"
Hướng Vãn cúi đầu, không thấy sắc mặt của hai bác sĩ, chỉ thấy vị bác sĩ trẻ tuổi kia không cẩn thận làm rơi thứ gì đó, rồi mới lập tức nhặt lên.
"Hạ lão tiên sinh đối với bác sĩ của bệnh viện chúng tôi không yên tâm sao?" Bà Luc nói: "Thật ra loại kiểm tra này là đơn giản nhất rồi, bình thường có thể dùng que thử liền có thể kiểm tra được. Hiện giờ hai vị bác sĩ ở đây làm kiểm tra cho Hướng tiểu thư, kết quả tuyệt đối sẽ không có vấn đề."
Hạ lão gia tử kiên trì, "Vừa lúc tôi muốn nhìn xem bây giờ kiểm tra như thế nào có giống ngày xưa hay không thôi."
Bà Lục cũng không nói thêm gì nữa.
Trong phòng mang theo mùi nước sát trùng nhàn nhạt, thần kinh Hướng Vãn căng chặt mà phối hợp với bác sĩ làm kiểm tra, sau lưng sớm đã bị mồ hôi làm ướt đẫm.
Nếu Hạ lão gia tử phát hiện bản thân bị cô lừa gạt, thì lập tức sẽ yêu cầu hai người đàn ông này đưa cô đến trại giam Đông Giao, hoặc là sẽ có những trừng phạt khác?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)
Romance"Hạ tiên sinh! Yêu anh em sai rồi" Là truyện đã được editor trước thực hiện nhưng hiện tại đã DROP nay mình xin phép được edit tiếp tục. Mình cũng đã xin phép bạn eidtor trước nhưng chưa nhận được phản hồi. Nếu trong thời gian tới, bạn ấy trả lời k...