Chương 210: Mong anh Hàn Xuyên thứ lỗi

186 17 0
                                    

Thần sắc Hướng Vãn nhàn nhạt mà nhìn cô ta, "Phải không? Vậy chúc mừng cô."

Nói xong, cô lại không thèm liếc mắt nhìn Lâm Điềm Điềm thêm một lần nào nữa, kéo cánh tay Hạ Hàn Xuyên nói: "Chúng ta vào đi thôi, Hàn Xuyên."

Thời điểm gọi tên Hạ Hàn Xuyên, cô liền nhìn thoáng qua Giang Thanh Nhiên.

Giang Thanh Nhiên đã ngồi trở lại trên xe lăn, cô ta nhìn Hướng Vãn trắng trợn táo bạo khiêu khích, suýt nữa không còn cách nào duy trì nụ cười tươi trên mặt.

"Ừ." Hạ Hàn Xuyên lên tiếng, đột nhiên cúi người.

Thời điểm cánh môi truyền đến xúc cảm ấm áp, đồng tử của Hướng Vãn hơi co lại, đôi tay chống ở trước ngực, theo bản năng muốn đẩy hắn ra.

"Thanh Nhiên cùng Giang Thích Phong còn đang ở bên cạnh." Hạ Hàn Xuyên ôm eo, dán bên tai cô nỉ non, khi nói chuyện cánh môi cố ý cọ qua vành tai của cô.

Sức lực trên cánh tay của Hướng Vãn giảm đi vài phần, cô hơi nhíu mày, cuối cùng vẫn thu tay trở về, thuận theo ý hắn mà tiếp tục lưu lại trong ngực hắn.

Chỉ là xúc cảm ấm áp từ vành tai truyền đến làm toàn thân cô không thoải mái, cô không được tự nhiên mà quay đầu, làm cho vành tai cách môi kia xa một chút.

Thanh âm Hạ Hàn Xuyên rất nhỏ, người bên cạnh căn bản không nghe được hắn nói gì, chỉ có thể nhìn thấy cử chỉ thân mật và ý cười trên mặt của hắn đối với Hướng Vãn mà thôi.

Giang Thanh Nhiên nhìn hai người càng thêm thân mật, tự nhiên hành động, hơi hơi cuối đầu, đáy mắt hiện lên sự không cam lòng cùng lạnh lẽo.

"Hôm nay khách mời không ít, Giang thúc thúc và cả Thanh Nhiên nên khuyên nhủ vị tân trưởng bối nhà các người nên cư xử sao cho thỏa đáng. Bằng không va chạm một hai khách quý còn đỡ, nếu đắc tội quá nhiều người, chỉ sợ hai nhà Lâm, Giang cũng chưa chắc có thể giải quyết được."

Lời này của Hạ Hàn Xuyên là muốn nói với ông Giang và Giang Thanh Nhiên, nhưng ánh mắt lại dừng ở trên người Lâm Điềm Điềm.

Lâm Điềm Điềm cúi đầu túm chặt đuôi váy cưới, dưới ánh mắt lạnh băng của hắn, thân thể cô ta ngăn không được mà run rẩy.

"Cảm ơn anh Hàn Xuyên đã nhắc nhở, cũng mong anh thứ lỗi cho cả những lời Lâm tiểu thư vừa nói." Giang Thanh Nhiên nỗ lực cong  cong môi, cười nói.

"Thanh Nhiên yên tâm, tôi không thích cùng tiểu nhân so đo." Hạ Hàn Xuyên nói: "Bất quá hôm nay hôn lễ diễn ra, côi còn gọi Lâm tiểu thư như thế, có phải không quá thích hợp hay không?"

Nụ cười trên mặt Giang Thanh Nhiên cứng lại một chút.

"Đi thôi, lúc nãy không phải em nói mệt sao?" Hạ Hàn Xuyên rũ mắt nhìn Hướng Vãn, nhẹ nhéo lên vành tai cô một chút, lại làm như không thấy được cô hơi nhíu mày, đưa tay vòng lấy eo cô đi vào.

Chờ hắn đi vào trong, Lâm Điềm Điềm hướng phỉ nhổ xuống sàn, "Đắc ý cái rắm, tôi đây thiếu chút nữa giết chết người phụ nữ của hắn, hắn không phải còn phải nhìn tôi gả vào hào môn sao! Hừ!"

Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ