Hướng Vãn hơi nhướng mày, đi vài bước đến trước mặt ông ta, châm chọc nói: "Giang gia ép bức ngài? Bức như thế nào?"
Hướng Kiến Quốc nhìn đáy mắt của cô tràn đầy hận ý mà rét lạnh đến xương, liền không tự giác mà lui về sau một bước.
"Ngài không phải bởi vì Hạ Hàn Xuyên uy hiếp cho nên mới đoạn tuyệt quan hệ cha con với tôi sao? Vì sao bây giờ lại đem toàn bộ đổ hết lên đầu Giang gia? Có phải bởi vì không dám nhận trước mặt Hạ Hàn Xuyên không?" Hướng Vãn lại bước về trước một bước, ánh mắt như đinh đóng chặt lên mặt ông ta.
Hướng Kiến Quốc bị cô dùng thái độ hùng hổ dọa người làm cho có chút chật vật, ông ta nhíu mày nhìn cô, "Hàn Xuyên còn ở đây, con nói lung tung gì vậy?"
"Nói sự thật." Không đợi Hướng Vãn trả lời, Hạ Hàn Xuyên đã nói trước.
Hướng Kiến Quốc ngượng ngùng mà cười cười, không lên tiếng.
"Đi thôi, tôi muốn trở về." Hướng Vãn dừng một chút, lại nói thêm một câu, "Ăn cơm anh nấu."
Nghe được câu sau, Hướng Kiến Quốc không khống chế được biểu cảm, trên mặt mang theo sự kinh ngạc rõ ràng.
"Được." Hạ Hàn Xuyên duỗi tay nắm chặt tay cô.
Hướng Vãn vốn định hất tay hắn ra, nhưng liếc mắt nhìn thấy Hướng Kiến Quốc bên cạnh, liền không giãy giụa, ngoan ngoan để Hạ Hàn Xuyên dắt tay đi ra ngoài.
Vu Tĩnh Vận mặc tạp dề đi ra, xoa xoa đôi tay lên tạp dề, lúc nói chuyện còn mang theo vài phần lấy lòng và cầu xin, "Vãn Vãn, mẹ đã nấu mấy món con thích, con ở lại ăn bữa cơm được không?"
"Đúng vậy." Hướng Kiến Quốc giống như không phát hiện sự không thoải mái của Hướng Vãn, đi theo nói: "Mẹ con đã lâu rồi không xuống bếp, lần này con về đây, bà ấy mới đặc biệt xuống bếp nấu cho con đó."
Vu Tĩnh Vận liên lục gật đầu, mắt trông mong nhìn Hướng Vãn.
Hướng Vãn hơi nắm chặt nắm tay, kéo kéo môi, nhàn nhạt nói: "Không cần, cảm ơn... Hướng phu nhân."
Cô cũng không dừng lại, mặt không chút biểu cảm mà ra khỏi Hướng gia.
Bentley đã được đưa đi bảo dưỡng, Hạ Hàn Xuyên không lái xe đến, hai người liền gọi xe trở về Trúc Hiền Trang. Hướng Vãn vừa vào cửa, liền không nói một tiếng mà đi lên lầu.
"Anh vào bếp nấu hai món, em ở phòng khách chờ một lát." Hạ Hàn Xuyên nói.
Hướng Vãn vẫn không dừng bước chân, cũng không đáp lại.
"Nấu cơm xong, anh sẽ lên gọi em." Áo sơmi đã mặc từ sáng, bên trên thấm đẫm mồ hôi, Hạ Hàn Xuyên cởi bỏ nút áo, trực tiếp đem áo sơmi cởi ra.
Vết thương trên bụng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, chỉ đem băng gạc gỡ ra, so với màu da xung quanh thì hồng nhạt, lại giống như con rết dữ tợn.
Bước chân của Hướng Vãn dừng lại, xoay người nhìn hắn, ánh mắt ngừng một chút ở miệng vết thương trên bụng hắn, nhưng rất nhanh liền dời đi.
"Cho tôi chút không gian riêng tư, coi như tôi cầu xin anh, có thể chứ?" Trong giọng nói khàn khàn mang theo vài phần mệt mỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)
Romance"Hạ tiên sinh! Yêu anh em sai rồi" Là truyện đã được editor trước thực hiện nhưng hiện tại đã DROP nay mình xin phép được edit tiếp tục. Mình cũng đã xin phép bạn eidtor trước nhưng chưa nhận được phản hồi. Nếu trong thời gian tới, bạn ấy trả lời k...