"Thật giống trong tưởng tượng của tôi, màu đỏ rất thích hợp với cô." Bùi Tung híp đôi mắt hồ ly đánh giá Hướng Vãn từ trên xuống dưới.
Bộ váy màu đỏ thêm lớp trang điểm trên mặt, cùng những vết sẹo khắp nơi trên cơ thể, càng làm cho cô đầy vẻ yêu mị.
Hướng Vãn cúi đầu nhìn sàn nhà, không lên tiếng.
"Từ khi nhìn thấy cô, tôi luôn muốn nếm thử mùi vị của cô như thế nào, chỉ là vẫn luôn có người nhúng tay vào..." Bùi Tung từng chút đến gần cô, ánh mắt lướt trên thân thể hấp dẫn, "Lần này không ai có thể cản trở chuyện tốt của tôi nữa."
"Cô nói xem nếu như Hạ Hàn Xuyên biết tôi ngủ với cô rồi, hắn liệu sẽ còn muốn..." cô sao?
Hai chữ còn lại vừa lúc nhìn thấy Hướng Vãn đột nhiên nâng mặt lên, liền nuốt xuống.
Vẻ mặt Bùi Tung ghét bỏ mà lui về sau mấy bước, nhìn khuôn mặt sưng đỏ của cô hỏi: "Mặt cô bị làm sao?"
"Bị người ta đánh." Một lần nữa Hướng Vãn cúi đầu, nhẹ giọng nói.
Sắc mặt Bùi Tung có chút khó coi, mặt sưng phù đến như thế rồi, mà vẫn còn mở miệng nói lời séo sắc?
Lúc này, có người gõ cửa.
"Vào đi!" Bùi Tung bắt đầu bực bội.
Một người đàn ông cầm máy quay đẩy cửa đi vào, sau lưng hắn ta là một cô gái gầy yếu cầm tấm hắt sáng.
Hướng Vãn nhìn họ, ánh mắt lóe lóe, nắm chặt quần áo trên người.
Bùi Tung muốn ngủ với cô, còn cho người vào đây quay video gửi cho Hạ Hàn Xuyên xem?
"Bùi thiếu, bây giờ bắt đầu luôn sao?" Người đàn ông hỏi.
"Bắt đầu cái rắm!" Bùi Tung đạp mạnh vào người hắn, chỉ vào mặt Hướng Vãn nói: "Nhìn mặt cô ta đi, tao không bị mù nhìn cái mặt này mà ngủ được à?"
Người đàn ông suýt nữa bị gạt ngã, lảo đảo vài lần mới đứng vững, liên tục xin lỗi.
Cô gái gầy yếu cũng đứng một bên không dám lên tiếng, đôi tay cầm tấm hắt sáng liên tiếp run lên.
Hướng Vãn cúi đầu, liếm liếm khóe môi khô khốc, mặt dây chuyền treo thoáng chút rơi xuống. Nhưng còn kịp chưa toàn rơi ra, liền nghe Bùi Tung nói: "Gọi thêm hai thằng đến đây, chụp bọn nó!"
"!"Tim Hướng Vãn bởi vì những lời này liền đập lỡ một nhịp, ngay sau đó liền đập nhanh gấp hai.
Hành động này của Bùi Tung cơ bản rất nhiều người dùng, nhưng không thể không nói, đối với phụ nữ mà nói chính là một quả bom!
"Vâng... Vâng." Cô gái kia nhỏ giọng lên tiếng, chạy chậm đi ra ngoài!
Bùi Tung lúc này mới một lần nữa nhìn về phía Hướng Vãn, hơi có chút đáng tiếc mà chẹp miệng một cái, xoay người đi ra ngoài, "Nhớ quay cho rõ một chút, quan trọng là khuôn mặt, nếu quay đẹp, tiền sẽ không thiếu!"
Hắn đưa tay cầm then cửa, mở ra.
"Chờ một chút!" Hướng Vãn căng da đầu hét lên, vài bước chạy đến trước mặt, chặn hắn lại, "Tôi và Bùi thiếu không thù không oán, có thể nhầm lẫn gì hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)
Romance"Hạ tiên sinh! Yêu anh em sai rồi" Là truyện đã được editor trước thực hiện nhưng hiện tại đã DROP nay mình xin phép được edit tiếp tục. Mình cũng đã xin phép bạn eidtor trước nhưng chưa nhận được phản hồi. Nếu trong thời gian tới, bạn ấy trả lời k...