Chương 221: Thanh Nhiên hiểu lầm rồi

143 13 0
                                    

"Người kia đã khai ra rồi, anh Hàn Xuyên cần gì phải gạt em." Giang Thanh Nhiên cười khổ một tiếng, thoạt nhìn điềm đạm đáng yêu.

Hạ Hàn Xuyên vẫn không bởi những lời cô ta mà thay đổi sắc mặt, chỉ hỏi: "Nếu đã biết thì cần gì phải hỏi?"

"Thái độ này của anh thật làm cho em thấy tổn thương." Giang Thanh Nhiên khẽ thở dài một tiếng, "Tựa hồ chỉ cần có mặt Hướng Vãn, thái độ của anh đối với em đều sẽ như vậy."

Hạ Hàn Xuyên cười cười, "Thanh Nhiên hiểu lầm rồi, cho dù có hay không có Hướng Vãn thái độ của tôi đối với cô vẫn sẽ như vậy."

Chỉ chuyện cô ta tính kế với Hướng Vãn, hắn đã chán ghét cô rồi!

"Ít nhất khi không có cô ấy, anh sẽ không chiếu video Lâm tiểu thư làm chuyện kia giữa hội trường, không phải sao?" Giang Thanh Nhiên ngửa đầu nhìn hắn, đáy mắt thanh triệt.

Thần sắc Hạ Hàn Xuyên đạm mạc, "Cho nên?"

"Lần này anh Hàn Xuyên sai hôn phu của Lâm tiểu thư chiếu video đó, em có thể không nói cho những người khác, cũng không truy cứu." Giang Thanh Nhiên nói.

"Nhưng hôn sự đã định của e và anh, rất nhanh nữa sẽ tổ chức đính hôn, em muốn anh duy trì khoảng cách với Hướng Vãn ở trước mặt người khác. Như vậy đối với anh, đối với em, còn có đối với cả Giang gia, Hạ gia đều tốt. Anh cảm thấy thế nào?"

Hạ Hàn Xuyên nở nụ cười châm chọc , "Không có gì."

Nói xong liền xoay người muốn rời đi.

"Anh Hàn Xuyên vẫn si tâm như vậy, cũng không biết đối với Hướng Vãn mà nói có phải là chuyện tốt hay không." Giọng nói Giang Thanh Nhiên ôn nhu, nhưng trong đáy mắt không cách nào che giấu được ghen ghét cùng hận ý.

Hạ Hàn Xuyên dừng bước chân một chút, nhưng cũng không quay lại nhìn cô ta lấy một cái, cũng không nói lời nào, liền nhanh rời đi.

Giang Thanh Nhiên nhìn hắn không chút do dự rời đi, nụ cười nơi khóe miệng dần dần biến mất, đáy mắt nhiễm vài phần tối tăm.

Sảnh rất lớn, nhưng liếc mắt một cái thì cũng liền có thể nhìn thấy được người mình muốn tìm. Đặc biệt, Hướng Vãn mặc một bộ lễ phục màu tím, không có ai mặc trùng màu cả, nếu liếc mắt một cái liền có thể thấy được cô.

Nhưng Hạ Hàn Xuyên đi tới đi lui vài lần vẫn không tìm được Hướng Vãn.

Hắn mày hơi nhăn mày, tay nắm chặt túi giấy dai túi, rồi lấy ra di động gọi vào số của Hướng Vãn.

"Thuê bao quý khách vừa gọi không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau."

Hạ Hàn Xuyên mím môi, lại liên tục ấn gọi thêm vài lần, nhưng lần nào gọi thì cũng chỉ có một âm thanh quen thuộc vang lên mà thôi, "Thuê bao quý khách vừa gọi không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau."

Hắn ngắt cuộc gọi, mí mắt phải đột nhiên giật giật vài cái, đáy lòng ẩn ẩn có vài phần bất an.

"Rời đi? Đi đâu?"

"Anh ấy hỏi đêm nay mấy giờ tôi rời khỏi đây, anh ấy muốn đến xem chỗ tôi đang sống."

Trong đầu chợt vang lên đoạn đối thoại cùng Hướng Vãn, đáy mắt Hạ Hàn Xuyên phủ kín một tầng sương, trong tay cầm túi giấy, bước đi đến chỗ Hướng Vũ và Lâm Na Lộ.

Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ