Hướng Vãn cúi đầu, cười khổ một tiếng.
Sống hơn hai mươi năm cuộc đời, so với cuộc đời của rất nhiều người có phải rất 'may mắn' không, cô thật không hiểu mình nên vui hay nên buồn đây.
Tên đầu trọc lau vết máu bên thái dương, xe khởi động nhưng đúng lúc này, một chiếc màu trắng khác đột nhiên từ phía sau tăng tốc chạy song song bên cạnh, rồi đánh tay lái tông vào bên hông xe.
Phanh!
Tên ngồi ở ghế lái phản ứng rất nhanh, ngay lúc xe kia tông vào cũng liền đánh tay lái, nhưng vẫn không kịp, hai xe va chạm vào nhau rất mạnh.
Lực va chạm cực lớn làm dạ dày Hướng Vãn ngăn không được cuồn cuộn, cô dùng sức lớn vịn vào chỗ ngồi, nhưng căn bản vẫn không giữ được, cả người giống như bị một bàn tay vô hình to ấn dính sát vào bên cửa xe.
Phanh!
Đầu Hướng Vãn đập mạnh vào cửa, đầu đau như muốn nứt ra, tai ù ù không nghe được âm thanh nào nữa.
Rầm!
Cửa sổ xe bị người bên ngoài mở ra.
Hai người đàn ông bước vào, nhìn một lượt bên trong xe, đi thẳng đến chỗ Hướng Vãn, một người trong số đó khom lưng, nắm lấy tay cô, kéo lên đặt cô lên vai khiêng đi.
"Anh..." Những người này là ai?
Bởi vì vừa va chạm, lại bất ngờ bị vác ngược trên vai, dạ dày liền cuồn cuộn, cô chỉ có thể mím chặt môi, không nói được mấy chữ còn lại.
Tên đầu trọc muốn ngăn lại nhưng chân lại bị thương, chỉ còn cách hét to: "Hướng tiểu thư là người Hạ lão gia tử chỉ đính danh muốn, tụi mày làm việc nên biết nghĩ trước nghĩ sau!"
Hai tên kia căn bản không thèm để ý tới lời hắn nói, trực tiếp khiêng Hướng Vãn ra xe.
Hướng Vãn bị vác ngược trên vai, máu đổ dồn lên não, vết sưng đỏ vì bị tát càng thêm dữ tợn.
Khi đi qua cửa xe, cô nhìn thấy trên lái phụ tất cả đều là máu, mà tên ngồi ở ghế lái nhắm chặt mắt, không biết sống hay chết.
"Anh, nên gọi xe cứu thương không? Chúng ta chỉ cần cướp lại người, không cần mạng người."
"Mày biết nó còn sống hay chết sao?"
"Lỡ như hắn chưa chết, bây giờ chúng ta rời đi thì không phải là là giết người sao?"
"Tên còn lại còn có thể nói chuyện, để hắn gọi xe cứu thương là được!"
Theo từng bước chân di chuyển đầu Hướng Vãn lại đập vào vai hắn, đầu vô cùng đau và chóng mặt.
Một mạng người trong mắt bọn họ không đáng nhắc tới...
Hai tên đàn ông đem cô ném vào trong một chiếc xe màu trắng, rồi lái xe rời đi.
******
Bệnh viện.
"Thuê bao quý khách vừa gọi không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau." Hạ lão gia tử nghe giọng nói quen thuộc truyền đến tai, sắc mặt có chút khó coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)
Romance"Hạ tiên sinh! Yêu anh em sai rồi" Là truyện đã được editor trước thực hiện nhưng hiện tại đã DROP nay mình xin phép được edit tiếp tục. Mình cũng đã xin phép bạn eidtor trước nhưng chưa nhận được phản hồi. Nếu trong thời gian tới, bạn ấy trả lời k...