Chương 204: Có thể rời khỏi Hạ Hàn Xuyên, thật tốt!

224 15 1
                                    

Ánh mắt Hướng Vãn dừng trên người hắn một chút, hắn tựa hồ phát hiện có người đang nhìn mình liền ngẩng đầu nhìn về hướng đó.

Bốn mắt nhìn nhau, mày Hạ Hàn Xuyên mấy khó có thể thấy mà nhăn lại, Hướng Vãn mặt cũng không chút biểu tình mà thu hồi ánh mắt.

"Xảy ra chuyện gì sao?" Thấy cô không theo kịp, Lục Ngôn Sầm quay đầu lại hỏi.

Hướng Vãn cong môi, nhàn nhạt nói: "Không có việc gì."

Nói xong, liền cất bước đi theo.

Nhậm Tiểu Nhã lướt nhìn từ trên xuống dưới Hướng Vãn vài lần, chớp chớp mắt, "Sắc mặt cô không được tốt lắm, có phải đang bị bệnh không?"

"Không có gì, chính là đi lộ hơi nhiều nên có chút mệt thôi." Vừa lúc cửa thang máy mở ra, Hướng Vãn liền bước vào.

Nhậm Tiểu Nhã hướng cô vẫy tay, nói: "Thang này đang đi lên, cô đi lên làm gì?"

"À nhìn nhầm, tưởng thang này đang đi xuống." Hướng Vãn hơi có chút thất thần mà lên tiếng, bước ra khỏi thang máy.

Bốn người bước ra khỏi thang máy, sau đó đường ai nấy đi, Chung Vũ Hiên cùng Nhậm Tiểu Nhã trở về văp phòng luật, mà Hướng Vãn lại cùng Lục Ngôn Sầm đi đến bệnh viện.

Lục Ngôn Sầm khởi động xe, "Tôi nghe đồng nghiệp nói, Hướng tiểu thư trên người có không ít bệnh, ngoại trừ việc ăn uống không điều độ còn thêm chuyện sinh hoạt ở chỗ ẩm ướt lâu ngày, kỳ thật tâm lý của cô cũng có liên quan rất lớn."

"Bác sĩ Lục hình như đang cường điệu quá về vấn đề tâm lý của tôi." Ánh mắt Hướng Vãn hơi có chút trống rỗng mà nhìn ngoài cửa sổ nói.

Lục Ngôn Sầm chuyển động tay lái, tiến vào làn xe bên phải, "Ngoại thương dễ chữa, tâm bệnh khó trị. Nếu có tâm sự gì, Hướng tiểu thư nên nói ra hết đi. Không có người nào có thể tâm sự được thì cứ viết ra, như vậy tâm lý sẽ tốt hơn một chút."

"Cảm ơn lời khuyên của bác sĩ Lục." Hướng Vãn xoa xoa ấn đường phát đau, trả lời có chút thất thần.

Thay đổi chỗ ở mới, đêm qua cô vẫn luôn không ngủ được, khó khăn lắm đến gần sáng mới ngủ được, lại còn thường xuyên gặp ác mộng.

Thấy cô không muốn nói chuyện nhiều, Lục Ngôn Sầm nhìn về phía phía trước, chuyên tâm lái xe.

Hai người đến bệnh viện, Lục Ngôn Sầm liền đưa Hướng Vãn đi kiểm tra, "Hôm nay tôi sẽ châm cứu cho cô một lần nữa, trong khoảng thời gian này cô nên chú ý nghỉ ngơi, tuần sau đến bệnh viện tìm tôi tái khám."

Hướng Vãn gật đầu, trong đầu thoảng qua hình ảnh cô gái xinh đẹp nằm trong ngực Hạ Hàn Xuyên, cô nhíu nhíu mày.

"Lần trước châm cứu xong có cảm giác gì không?" Lục Ngôn Sầm châm cứu xong hỏi.

Hướng Vãn, "Bủn rủn vô lực, bất quá ngày hôm sau thì tốt hơn."

"Ừ." Lục Ngôn Sầm gật đầu, rồi mới lấy điện thoại ra nhìn thoáng qua, "Một tiếng nữa sẽ tháo kim, giờ tôi còn có chút việc cần ra ngoài, một lát nữa sẽ trở lại."

Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ