Hạ lão gia tử tức giận nhìn hắn, "Hai việc này có gì khác nhau sao?"
"Đương nhiên là có." Hạ Hàn Xuyên nói: "Nếu bây giờ ông động đến Hướng Vãn, không cần chờ đến sau này, ngay bây giờ còn liền có thể huỷ hoại Hạ thị."
Tiếng hít thở của Hạ lão gia tử càng thêm nặng nề, giận dữ hét: "Con vì một đứa con gái không ra gì mà uy hiếp ta?"
Thân hình Hạ Hàn Xuyên thẳng tắp, nắm chặt nắm tay không lên tiếng.
"Đương nhiên không thể." Hạ Hàn Xuyên lạnh lạnh nói: "Bất quá nếu ông sa thải con khỏi cái chức giám đốc, để người khác trong nhà đảm nhận vị trí này, so với việc huỷ hoại Hạ thị thì cũng không có gì khác nhau cả."
Hạ lão gia tử ho mạnh một tiếng, mắt lạnh nhìn hắn, "Hàn Xuyên, con đừng đặt mình cao như thế! Trên thế giới có nhiều người như thế, con thật cho rằng không ai so được với con?"
"Người ưu tú hơn con có rất nhiều, nhưng chắc chắn không phải người của Hạ gia, ông chắc sẽ không đem tập đoàn giao cho người ngoài. Mà người Hạ gia lại không ai có thể lọt được vào mắt ông, bằng không ông cũng sẽ không để con đảm nhận chức giám đốc." Hạ Hàn Xuyên nói.
Cuối cùng, hắn nhìn về phía Hạ lão gia tử, hỏi: "Đúng không, ông nội?"
Thần sắc Hạ lão gia tử tối tăm, hừ một tiếng, vẫn không trả lời.
"Hướng Vãn ở đâu?" Hạ Hàn Xuyên nắm chặt tay, mở miệnh hỏi.
Hạ lão gia tử liếc mắt, phẫn nộ nói: "Một tên nhóc miệng còn hôi sữa, lông còn chưa mọc hết mà còn muốn nói điều kiện với ta!"
"Cô ấy ở đâu?" Trên trán Hạ Hàn Xuyên đều là mồ hôi.
Hạ lão gia tử xuy một tiếng, "Ta sai người đưa nó đến nhà tù Đông Giao, bây giờ chắc có lẽ đã đến nơi rồi."
"!"Mồ hôi theo gương mặt Hạ Hàn Xuyên chảy xuống thếm vào áo sơ mi.
Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Hạ lão gia tử, tay nắm chặt, gân xanh trên cổ nổi lên rõ ràng, dữ tợn dị thường. Rồi đột nhiên xoay người đi đến cửa.
Hạ lão gia tử cười lạnh, châm chọc nói: "Đừng uổng phí sức lực, không có lời của ta, bọn họ sẽ không để con nhìn thấy Hướng Vãn."
"Cháu đã đáp ứng với ông sẽ đính hôn với Thanh Nhiên, vì sao ông còn muốn làm như thế?" Hạ Hàn Xuyên quay đầu nhìn ông nội, ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ chiếu lên trên người hắn.
Hắn biết, ông nội sẽ không lừa mình.
Nếu không có lời của ông nội, bất kể hắn có làm cái gì, đám người kia sẽ không để hắn gặp Hướng Vãn!
Nghĩ đến vết sẹo dữ tợn rải khắp trên người cô, hắn dùng sức nắm chặt tay, đốt ngón tay bởi vì đè ép mà trở nên trắng bệch, hô hấp so với trước càng thêm nặng nề.
"Con đính hôn với Thanh Nhiên, còn giữ Hướng Vãn bên cạnh, Thanh Nhiên làm sao có thể toàn tâm toàn ý với Hạ gia chúng ta?" Hạ lão gia tử lạnh lùng nói: "Con có phải đang chờ ông chết đi thì liền giải trừ hôn ước với Thanh Nhiên rồi cùng Hướng Vãn kết hôn hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)
Romance"Hạ tiên sinh! Yêu anh em sai rồi" Là truyện đã được editor trước thực hiện nhưng hiện tại đã DROP nay mình xin phép được edit tiếp tục. Mình cũng đã xin phép bạn eidtor trước nhưng chưa nhận được phản hồi. Nếu trong thời gian tới, bạn ấy trả lời k...