Chương 243: Rất mất mặt

100 11 1
                                    

"Có sao? Cô có nghe lầm không vậy?" Người phụ nữ bên cạnh vẻ mặt khinh bỉ hỏi lại: "Bây giờ cô hot như vậy, khắp nơi đều đang mắng cô, nói không chừng là bàn bên cạnh mắng đó!"

Hướng Vãn cười khẽ một tiếng, cầm lấy cái ly trên bàn, rồi đổ nước sôi vào trong.

"Cô làm gì đó?" Sắc mặt người phụ nữ khó coi mà quát lớn.

Hướng Vãn làm động tác như muốn hất nước, người phụ nữ sợ tới mức thân thể bậc ngửa ra sau, sắc mặt tái nhợt mà ngồi trên sàn nhà.

"Cứ nói về tôi thoải mái, nhưng đừng nói trước mặt tôi, tôi không thích nghe." Hướng Vãn quơ quơ ly nước, mặt không chút biểu cảm mà nói: "Loại tội phạm giết người giống như tôi, tính tình cũng rất không tốt, cô nên kiềm chế tốt một chút, bằng không tôi không dám đảm bảo lần sau nước sôi này có đổ lên mặt cô hay không."

Người đang ông ngoài kinh ngạc còn có thêm sợ hãi mà nhìn cảnh này, sau một lúc lâu cũng không nhúc nhích, lắp bắp nửa ngày không nói nên lời.

Nghe được động tĩnh, nhân viên phục vụ liền chạy tới, "Xin hỏi hai vị có cần giúp đỡ gì không?"

"Tôi không." Hướng Vãn đem ly nước đặt lên bàn, lạnh giọng mà nhìn người phụ nữ ngồi dưới đất, "Vị khách này có không?"

Người phụ nữ ngượng ngùng mà lắc đầu.

Hướng Vãn cười nhạt một tiếng, về chỗ ngồi của mình. Hạ Hàn Xuyên đi toilet, lúc này vừa quay lại, "Phát sinh chuyện gì sao?"

"Không có." Hướng Vãn nói.

Món hai người gọi không nhiều lắm nên rất nhanh đã được đưa lên, chỉ có tôm hùm đất làm hơi mất thời gian, còn phải chờ thêm một lát.

"Miểu Miểu, em nghe anh nói này, anh thật sự còn yêu em, em quay lại với anh đi!" Lúc này, đột nhiên một giọng nam quen thuộc truyền đến, "Em ở bên người đàn ông khác, anh có thể không so đo, chỉ cần em ở bên cạnh anh là được."

Hướng Vãn dựa theo giọng nói nhìn qua, thấy Trình Vũ đang khóc lóc quỳ trên đất, gắt gao ông chân người phục vụ. Mà người phục vụ kia không ai khác chính là Chu Miểu.

Giống như đã nhận thấy ánh mắt của cô, Chu Miểu cũng quay đầu nhìn lại, kinh ngạc, lại có chút chật vật.

Hướng Vãn chỉ liếc mắt nhìn một cái, liền thu hồi ánh mắt lẳng lặng ăn cơm.

"Chuyện mang thai, em tính giải quyết thế nào?" Hạ Hàn Xuyên đẩy đĩa đồ nướng đến trước mặt cô.

Động tác ăn cơm của Hướng Vãn dừng lại một chút, hiện tại cách tốt nhất để giải quyết chuyện có con, chính là... Cô chưa nghĩ ra.

Một khi có con, việc cô muốn rời khỏi Hạ Hàn Xuyên sẽ càng trở nên phiền toái hơn.

"Anh không ép em, nếu em không có cách nào cùng anh phát sinh quan hệ, chúng ta có thể có thể làm thụ tinh ống nghiệm." Hạ Hàn Xuyên nói không chút để ý, nhưng bàn tay nắm chặt đôi đũa vì dùng sức mà trở nên trắng bệch.

Chờ có con, cô sẽ không cần nghĩ đến chuyện rời khỏi hắn!

"...Sau này rồi nói sau." Hướng Vãn nói xong liền gắp thức ăn đưa vào miệng.

Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ