Chương 200: Tôi khuyên cô nên đến khoa mắt kiểm tra đi

334 20 0
                                    

Tống Kiều nghĩ đến bộ dáng khi Hạ Hàn Xuyên cảnh cáo cô, chỉ cảm thấy lạnh sống lưng.

"Còn có...." Hướng Vãn đi đến bên cạnh, quay đầu kè sát vào lỗ tai cô nói: "Là tôi dây dưa với Giang Thích Phong, hay là anh ta dây dưa với tôi, cô thật sự không nhìn ra sao?"

"Nếu tôi nhớ không lầm, cô so với tôi nhỏ tuổi hơn, đúng không? Tuổi còn trẻ mà mắt đã có vấn đề rồi là không tốt, tôi khuyên cô nên đến khoa mắt kiểm tra đi."

Tống Kiều tức giận đến thở dốc, "Hướng Vãn, cô đừng quá kiêu ngạo, nói không chừng Hạ tổng sắp đá cô rồi đó!"

"Người đừng quá kiêu ngạo là cô mới đúng." Hướng Vãn cười nhạt một tiếng, khinh thường nói: "Khi nào Hạ Hàn Xuyên đá tôi thì tôi không biết. Trong khoảng thời gian tôi còn là bạn gái của Hạ Hàn Xuyên nhưng nếu cô lại đến đây trêu chọc tôi nữa, tôi có thể gây khó dễ cho Tống gia được đấy."

"Cô dám!" Giọng nói của Tống Kiều bởi vì cất quá cao mà có chút sắc nhọn.

Hướng Vãn nhàn nhạt liếc mắt một cái, "Có dám hay không, cô có thể thử xem."

Nói xong, cô lướt qua người Tống Kiều, đi đến ven đường vẫy tay gọi một chiếc xe taxi, rồi lên xe rời đi.

Tống Kiều trơ mắt nhìn xe taxi biến mất trong tầm mắt, sắc mặt đen như mực. Cô ta phẫn nộ mà dậm mấy cái trên mặt đất, lại bởi vì chiếc giày cao gót bị gãy mà tự làm đau chân mình.

Cô ta thống khổ mà hô một tiếng, ngồi xổm trên đất tháo giày ra kiểm tra. Cắn răng quên đi cảm giác đau, cô ta một lần nữa mang giày vào, nghiến răng nghiến lợi mà đi vào quán bar.

Chuyện huỷ hôn với Giang gia cũng không phải hoàn toàn không thể, nếu Giang Thích Phong còn dây dưa không bỏ với Hướng Vãn như vậy, làm cô xấu hổ trước mặt người khác, cô liền sẽ đến cầu xin ông và ba mẹ giải trừ hôn ước!

Cùng lắm thì....... cùng lắm thì cùng kết hôn với tên hoa hoa công tử Bùi Tung của Bùi gia, còn hơn Giang Thích Phong tự xưng là thanh cao nhưng sau khi đính hôn rồi còn nhớ mãi không quên người phụ nữ khác!

**********************

6 giờ tối, trời đã tối đen. Diện tích biệt thự không nhỏ, nhưng đến một người giúp việc cũng không có, giữa trưa Hướng Vãn không ăn nhiều cơm, lúc này đã có chút đói bụng.

Phản ứng đầu tiên của cô là gọi cơm hộp, nhưng nhớ đến bảo vệ  liền ỉu xìu, Trúc Hiền Trang không cho phép giao cơm hộp vào, ngay cả ngừng ở trước tiểu khu chờ cũng không được phép.

Chủ yếu là ở Trúc Hiền Trang người giàu quá nhiều, trước kia cũng từng phát sinh trường hợp có người ngụy trang thành nhân viên giao cơm, mang theo bom muốn vào Trúc Hiền Trang.

Tuy nói hộp cơm giả kia ở cửa đã bị phát hiện, nhưng dưới sự kích động tên giả mạo đã kích hoạt quả bom, khiến cho bảo vệ một  người chết, một người bị thương, tạo ra một vụ chấn động rất lớn trong dư luận. Sau sự việc này, trừ nhân viên và người bên ngoài được chủ mời vào thì những người khác đều không được phép tới gần Trúc Hiền Trang.

Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ