Cạch.
Cửa phòng bệnh mở ra.
"Buổi tối không lo đi ngủ, sao còn ngồi đó phí lời thế?" Hạ lão gia tử mặc trên người bộ quần áo bệnh nhân, hùng hổ mà đi ra, "Bình thường nếu cậu dùng cái tâm tư nhỏ nhen đó dành hết cho công ty thì hiện tại cũng không thảm đến thế này đâu."
Hạ lão đại bất đắc dĩ nói: "Con cũng là trưởng bối, qua tâm đến Hàn Xuyên một chút, sao từ trong miệng ba lại nhỏ nhen thế?"
"Nếu cậu thật sự có bản lĩnh để nói nó, thì sao tôi lại để nó làm tổng giám đốc? Trở về nghỉ ngơi đi, đừng cả ngày ở trước mặt làm phiền đến tôi!" Hạ lão gia tử không kiên nhẫn mà nói, quay đầu đi vào phòng bệnh.
Thấy Hạ Hàn Xuyên không đi vào, ông ta quay đầu lại quát: "Còn không mau theo tôi đi vào, đứng đó làm gì?"
"Đã không còn sớm nữa, chú sớm quay về nghỉ ngơi một chút." Hạ Hàn Xuyên để lại một câu, rồi đi vào phòng bệnh đóng cửa.
Hạ lão đại nhìn cửa phòng đóng chặt, nụ cười nơi khóe miệng biến mất, đáy mắt hiện lên sự âm u. Hằn hừ lạnh một tiếng, rời đi.
"Nghĩ kỹ chưa?" Trong phòng bệnh, Hạ lão gia tử ngồi xuống ghế dựa, lạnh mặt nhìn Hạ Hàn Xuyên đứng ở cửa.
Hạ Hàn Xuyên tiến về phía trước vài bước, "Đáp án của con sẽ không thay đổi."
"Mất dạy!" Hạ lão gia tử đột nhiên đập mạnh lên bàn, đứng lên.
Khuôn mặt Hạ Hàn Xuyên không thay đổi, nói: "Ông nội nên không chế lại cảm xúc của mình, cơ thể của ông không chịu nổi đâu."
"Cậu đang trù ẻo tôi chết." Hạ lão gia tử nghiến răng nghiến lợi.
"Không có." Hạ Hàn Xuyên nói: " Con chỉ quan tâm đến ông thôi, ông nghĩ nhiều rồi."
Yên tĩnh.
Không khí trong phòng đột nhiên lạnh tanh, thời gian giống như ngừng trôi.
Hạ lão gia tử âm u mà nhìn chằm chằm Hạ Hàn Xuyên, giống như cản bản không chú ý tới ánh mắt của hắn.
"Tôi hỏi lại cậu một lần nữa, có đồng ý hay không?" Hạ lão gia tử quát: "Nếu cậu vẫn nói không, chuyện của cậu nên xử lý thế nào liền xử lý như thế!"
Ánh mắt Hạ Hàn Xuyên sắc lạnh, "Từ trước đến nay con chưa bao giờ tẩu tán tài sản, cũng không biết tại sao lại có nhiều mục chuyển khoảng như thế, ông muốn chuyển giao chuyện này cho những bộ phận liên quan đều có thể, con tin bọn họ sẽ trả lại sự trong sạch cho mình."
Tuy hắn là tổng giám đốc, nhưng tổng giám đốc tài vụ liên tục thay đổi ba người, đều là người của Hạ lão gia tử.
"Cậu cảm thấy tôi không dám?" Hạ lão gia tử gằng giọng chất vấn.
"Không phải." Hạ Hàn Xuyên nói: "Con chỉ là cảm thấy ông để con làm trợ lý cho Quang Hoạt, chắc sẽ không muốn để một người gian lận làm việc dưới trướng, chỉ là phòng ngừa mà thôi."
Ông nội của hắn bãi nhiệm chức rồi lại bắt hắn làm trợ lý cho tổng giám đốc mới, nói là trợ lý nhưng thật ra vẫn làm công việc của tổng giám đốc, chỉ là bên ngoài tổng giám đốc vẫn là Hạ Quang Hoạt mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)
Romance"Hạ tiên sinh! Yêu anh em sai rồi" Là truyện đã được editor trước thực hiện nhưng hiện tại đã DROP nay mình xin phép được edit tiếp tục. Mình cũng đã xin phép bạn eidtor trước nhưng chưa nhận được phản hồi. Nếu trong thời gian tới, bạn ấy trả lời k...