Hạ Quang Hoạt đứng dậy, "Nói chuyện thẳng thắn không chút che giấu như thế chỉ có anh mới làm được thôi. Anh ba, em rất khâm phục anh đó."
"Sau này, cậu sẽ càng phục tôi hơn nữa." Hạ Hàn Xuyên cười cười, nói: "Hướng Vãn đang mang thai, rất nhanh đói, đã có Lý phó tổng ở đây rồi, tôi xin phép đưa Hướng Vãn đi ăn trưa trước."
Hạ Quang Hoạt cười một tiếng, "Hy vọng sau một khoảng thời gian nữa vẫn còn có thế giống như bây giờ."
"Cảm ơn cậu." Hạ Hàn Xuyên đi vào phòng nghỉ, lấy áo khoác giúp Hướng Vãn, khoác lên người cô rồi mới đưa cô đi ra ngoài.
Hạ Quang Hoạt cười nhạt, lần nữa ngồi xuống, nói với người trong văn phòng, "Phiền mọi người nhanh tay một chút, ông nội của tôi rất gấp đó."
Hướng Vãn cùng Hạ Hàn Xuyên đi ra khỏi cửa tập đoàn Hạ thị, gió lạnh thổi qua một trận, làm người thanh tỉnh không ít, cô liền hất tay hắn ra tự mình bước nhanh về phía ô tô.
"Em không nên nói dối việc mình đang mang thai." Hạ Hàn Xuyên đi theo sau lưng cô, đột nhiên nói.
Hướng Vãn vẫn tiếp tục đi về phía trước, không trả lời, chỉ là đáy mắt hiện lên sự trào phúng.
Nếu không nói dối, cô có thể chạy thoát từ trong tay Bùi Tung không? A, đại khái là video làm tình của cô sẽ lan truyền huyên náo khắp nơi.
"Em chỉ cần chờ thêm một lát, anh sẽ đến tìm em." Hạ Hàn Xuyên nói: "Em nói dối bản thân mang thai, sẽ cần vô số lời nói dối khác để bù vào."
Hướng Vãn châm chọc mà cười một tiếng, dừng bước chân, quay đầu nhìn hắn: "Chờ? Hạ Hàn Xuyên, anh không tra tấn tôi, tôi đã cảm ơn anh rất nhiều rồi. Chẳng lẽ tôi lại đem tính mạng đặt vào tay của người đã đánh gãy chân của mình sao?"
Trầm mặc.
Không khí giữa hai người áp lực dị thường.
Hạ Hàn Xuyên gắt gao nắm chặt bàn tay, gân xanh trên mu bàn tay dự tợn nổi rõ, qua một lúc lâu sau, hắn mới mở miệng: "Ông nội không dễ bị lừa gạt như vậy, không có khả năng sẽ để yên như bây giờ,.
Sự châm chọc trên mặt Hướng Vãn tan đi, cô rũ mắt, lông mi run rẩy vài lần, không nói tiếp.
... Cô chưa nghĩ ra kế tiếp cần làm gì.
"Hạ tổng? Hướng tiểu thư?" Lúc này, cách đó không xa đột nhiên có một cô gái với mái tóc ngắn gọi hai người một tiếng, rất nhanh liền chạy đến.
Hướng Vãn quay đầy nhìn cô gái, phát hiện bản thân chưa từng gặp qua người này, không đợi cô lên tiếng hỏi, lại có một đám người chạy về phía họ.
Cô nhìn thấy trong tay họ là các loại thiết bị ghi âm, microphone, cameres nhắm thẳng về phía mặt cô và Hạ Hàn Xuyên, sắc mặt liền không tốt.
_____ Gặp phóng viên không có gì là tốt cả.
Sắc mặt Hạ Hàn Xuyên vẫn như bình thường mà đứng bên cạnh cô, vẫn không có chút dao động nào đối với sự xuất hiện của phóng viên, dường như đã sớm đoán được bọn họ sẽ đến đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)
Romance"Hạ tiên sinh! Yêu anh em sai rồi" Là truyện đã được editor trước thực hiện nhưng hiện tại đã DROP nay mình xin phép được edit tiếp tục. Mình cũng đã xin phép bạn eidtor trước nhưng chưa nhận được phản hồi. Nếu trong thời gian tới, bạn ấy trả lời k...