Chương 209: Cái con kỹ nữ kia có tới không?

158 18 0
                                    

Giang Thích Phong vẫn luôn không có phản ứng gì, đến khi nghe được cái tên Hướng Vãn mới khẽ nhúc nhích một chút. Hắn tựa hồ muốn mở miệng hỏi gì đó, nhưng khi tầm mắt chuyển đến trên người Giang Thanh Nhiên, hắn lại nhắm, đáy mắt mang theo một chút rối rắm cùng thống khổ.

"... Lâm tiểu thư và Hướng Vãn có xích mích, chúng tôi đã cố ý dặn dò không mời Hướng Vãn đến, tại sao hôm nay cô ấy có mặt được? Là các ngươi ai cho nàng thiệp mời sao?" Giang Thanh Nhiên làm sao có thể thốt ra hai chữ 'bà ngoại' cho được, cô ta liếc mắt nhìn quanh, tầm mắt lại dừng trên người Giang Thích Phong lâu hơn một chút.

Đáy mắt màu hổ phách của Giang Thích Phong hiện lên một mảng đen tối, "Không phải anh."

Hắn và em gái, rốt cuộc vẫn có khoảng cách.

Hướng Vãn làm chuyện có lỗi với Thanh Nhiên, hắn không nên nhớ mong Hướng Vãn, lại càng không nên nói ra mong muốn ở bên cạnh Hướng Vãn....... Nếu để Thanh Nhiên nghe được những lời đó sẽ vô cùng thất vọng với hắn, tất cả mọi sai lầm hiện nay đều bắt nguồn từ Giang Thích Phong hắn.

"Hướng Vãn có đến hay không tôi cũng không có ý kiến gì. Nhưng cô ấy và Lâm tiểu thư có mâu thuẫn. Nếu thật sự hôm nay cô ấy đến, Lâm tiểu thư ở bên cạnh nói thêm vào gì đó, tôi chỉ sợ ông ngoại sẽ không cao hứng." Giang Thanh Nhiên khẽ thở dài, giữa mày mang theo vài phần buồn rầu nhàn nhạt.

Kết quả vừa dứt lời, Lâm Điềm Điềm mặc váy cưới, tay xách theo làn váy vội vàng chạy tới.

Dáng người của cô ta cực kỳ tốt, trang sức váy cưới sang trọng làm khí chất trên người cô ta tăng thêm vài phần, nhưng khi cô ta mở miệng, chút khí chất đó biến mất không còn giấu vết ——

"Giang Thanh Nhiên, cái con kỹ nữ kia có tới không?"

Nhìn thấy cô ta chạy đến, hơn nữa còn nói ra những lời này, sắc mặt của người Lâm gia và ông Giang phụ đều vô cùng khó coi. Đại sảnh có rất nhiều khách khứa cũng bất động thanh sắc mà nhìn về phía này.

Giang Thanh Nhiên nhẹ nhăn mày, sau khi nhìn lướt qua phản ứng của mọi người, đáy mắt hiện lên một chút khó chịu, nhất thời vẫn không lên tiếng.

"Tôi hỏi sao cô không trả lời, cô bị câm à?" Lâm Điềm Điềm xách theo váy cưới, đạp một cái thật mạnh vào xe lăn, "Đồ què, cô đưa thiệp mời cho Hướng Vãn có phải không?"

Cái đồ tiện nhân Hướng Vãn ngày thường luôn nhàn nhạt, không coi ai ra gì? Bây giờ cô ta thiếu chút nữa giết chết Hướng Vãn, một chút tội cũng không muốn chịu, lập tức liền phải gả vào hào môn.

Cô ta muốn Hướng Vãn đến đây, tận mắt nhìn thấy cô ta so với bản thân mình tốt hơn, cho cô tức chết!

Hai chữ 'đồ què' giống như con dao sắc bén, đâm vào trái tim Giang Thanh Nhiên. Cô ta gắt gao nắm chặt tay vịn xe lăn, đáy mắt trở nên đen tối, nhưng nước mắt dần dần lăn trên khuôn mặt.

"A!"

Xe lăn bị Lâm Điềm Điềm đá từ từ lui về sau, Giang Thanh Nhiên kinh hoảng thất thố mà hét một tiếng, chật vật mà khống chế xe lăn. Lại không biết bởi vì quá hoảng sợ hay là bởi vì nguyên nhân nào khác, xe lăn lộc cộc vừa vặn cán qua bàn chân Lâm Điềm Điềm.

Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ