"!"Đồng tử của Hướng Vãn mở rộng, hô hấp bắt đầu trở nên dồn dập, sau lưng cơ hồ chỉ trong vài giây ngắn ngủn đã bị mồ hôi lạnh làm cho ướt nhẹp.
Xuyên qua khoảng hẹp, cô nhìn thấy Giang Thích Phong thu tay trở về, mà Hạ Hàn Xuyên đang đứng cách anh ta chừng nửa mét.
Tựa hồ như chú ý tới ánh mắt của cô, Hạ Hàn Xuyên nghiêng đâu nhìn lại, Hướng Vãn theo bản năng cúi đầu, tránh đi ánh nhìn chăm chú này của hắn.
Đát.
Cửa thang máy rốt cuộc thành công đóng lại, nhưng nhịp tim đập nhanh của Hướng Vãn vẫn không giảm.
Nếu là Giang Thích Phong nói cho Hạ Hàn Xuyên cô đang muốn đi xuống sảnh, liệu Hạ Hàn Xuyên có hoài nghi hay không?
Nếu Hạ Hàn Xuyên thật sự phát hiện ra manh mối, thật sự đuổi theo xuống dưới, vừa kịp thời ngăn không cho cô rời đi, thì liệu sau này cô còn có cơ hội bỏ trốn nữa hay không?
Đương nhiên, Giang Thích Phong nghĩ cô là kẻ thứ ba, hơn nữa anh ta còn có mối bất hoà đã lâu với Hạ Hàn Xuyên, có khả năng sẽ không lắm mồm mà nói cho Hạ Hàn Xuyên chuyện này... Nhưng khả năng này rốt cuộc có xác suất bao nhiêu %, cô không xác định được.
Hướng Vãn liếm liếm cánh môi khô khốc, trên mặt không chút huyết sắc, lớp mồ hôi lạnh trên cánh mũi thượng ngày càng dày.
Đinh.
Thang máy tới.
Hướng Vãn nắm chặt chiếc túi xách trong tay, dùng tốc độ nhanh nhất đi đến cửa khách sạn.
Trước cửa đầy siêu xe, nếu có một chiếc xe thương vụ màu đen ở bên trong, nhất định sẽ rất nổi bậc. Nhưng cô đưa mắt tìm kiếm vài lần, cũng không tìm được.
Hướng Vãn cau mày quay đầu nhìn về phía thang máy, thấy cửa thang máy vừa vặn mở ra, bên trong có vài người đi ra. Cô cuống quít nấp sau cột, thấy bên trong không có Hạ Hàn Xuyên, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng tâm lý vẫn có chút thấp thỏm.
Cô lại tiếp tục tìm kiếm xung quanh rồi run rẩy đưa tay ấn vào dãy số kia, "Tôi ở cửa khách sạn, nhưng không thấy xe của anh ở đâu cả."
"Chúng tôi đến trễ, cửa trước đã đầy xe rồi, cô đến cửa phụ đi." Người bên kia nói.
Hướng Vãn vội vàng tắt cuộc gọi, nhìn lại thang máy. Nhưng mà không ngờ tới, khi cô đến cửa phụ, vừa vặn nhìn thấy Hạ Hàn Xuyên đang đứng ở bên cạnh chiếc xe thương vụ màu đen nói chuyện gì đó.
Cô hít một hơi thật sâu, nhanh chóng vòng ra phía sau một chiếc xe ngồi xổm xuống, lông mi không ngừng run rẩy.
Chuyện này là sao đây?
Hạ Hàn Xuyên tại sao lại ở chỗ này?
Là do Giang Thích Phong nói gì đó với hắn sao, làm hắn hoài nghi điều gì rồi, hay là do hành động của cô làm hắn phát hiện ra manh mối?
Hướng Vãn trộm liếc mắt nhìn ra bên ngoài một cái, rồi nhanh chóng trở về chỗ cũ.
Hạ Hàn Xuyên vẫn chưa đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)
Romance"Hạ tiên sinh! Yêu anh em sai rồi" Là truyện đã được editor trước thực hiện nhưng hiện tại đã DROP nay mình xin phép được edit tiếp tục. Mình cũng đã xin phép bạn eidtor trước nhưng chưa nhận được phản hồi. Nếu trong thời gian tới, bạn ấy trả lời k...