"... Cô buông tay ra trước đi." Hướng Vãn bị cô nàng kẹp cổ có chút đau.
Lúc này Nhậm Tiểu Nhã mới buông ra, kéo chiếc ghế dựa ngồi xuống bên cạnh, đưa tay chống cằm hai mắt sáng lấp lánh mà nhìn Hướng Vãn, "Oa, làm sao trên thế giới này lại có người xinh đẹp như thế này cơ chứ, quả thực cô chính là tiểu tiên nữ hạ phàm đó! Quá xinh đẹp!"
Hướng Vãn, "..."
Một hai câu khen ngợi lúc đầu còn tính là bình thường, càng về sau lại càng khoa trương.
"Nói tiếng người đi." Hướng Vãn nói.
"Hì hì hì, tôi khen cô thật lòng mà!" Mắt Nhậm Tiểu Nhã sáng lấp lánh, đưa tay với lấy một miếng điểm tâm bỏ vào trong miệng, phồng miệng nhai nhai mà nói: "Cô không biết hôm nay lúc cô cùng đại băng sơn kia cùng nhau đi vào, hoà quang trên người lóe mù con mắt người xem luôn đó!"
Hướng Vãn, "..."
"Cô xem, tôi khen cô nhiều như thế, cô có thể đáp lại tôi một chút được hay không, đến lúc nào thì cô tung mấy video về Lâm Điềm Điềm đây?" Nhậm Tiểu Nhã ghé vào trên vai cô, vẻ mặt cười quyến rũ hỏi.
Hướng Vãn không cóthói quen cùng người khác tiếp xúc quá thân mật như vậy, liền đẩy cô nàng ra, nhàn nhạt nói: "Tôi cũng không biết."
"Hướng Vãn, hôm nay cô siêu cấp xinh đẹp, so với cái cô Giang tiểu thư kia còn đẹp hơn gấp trăm lần!" Nhậm Tiểu Nhã lại dịch tới trước mặt cô rầm rì.
Ấn đường Hướng Vãn nhảy nhảy, "... Ngoại trừ việc xinh đẹp ra, cô có thể dùng từ khác hình dung có được hay không?"
"Nha, bị cô nhìn ra rồi? Môn ngữ văn của tôi không tốt, khảo thí luôn không đạt tiêu chuẩn, môn văn luôn là tôi sợ chết!" Nhậm Tiểu Nhã ủ rũ cụp đuôi.
"..." Hướng Vãn nói: "Video là do Hạ Hàn Xuyên giữ, tôi cũng không biết lúc nào thì được tung ra."
Nghe thế, Nhậm Tiểu Nhã che miệng kinh ngạc nói: "Đại băng sơn, vậy... vậy mà lại đi làm loại chuyện này?"
"Vì sao lại không?" Hướng Vãn rũ con ngươi, đáy mắt hiện lên một chút u ám.
Nói đến cùng, Hạ Hàn Xuyên và Giang Thanh Nhiên là cùng một loại người, vì để đạt được mục đích luôn không từ một thủ đoạn nào, có chuyện gì mà hắn không làm được chứ?
Nhậm Tiểu Nhã hì hì cười cười, vẻ mặt thẹn thùng mà nói: "Tôi còn tưởng rằng đại băng sơn là kiểu người ăn hoa uống sương sớm không cần ị phân tiểu tiện nữa đấy chứ."
Hướng Vãn, "..."
Nói đến Hạ Hàn Xuyên, cô vốn dĩ có chút buồn bực, nhưng bị Nhậm Tiểu Nhã làm gián đoạn như thế, làm chút buồn bực này cũng không còn nữa.
Hai người ngồi hàn huyên trong chốc lát, trên cơ bản đều là Nhậm Tiểu Nhã chỉ vào Chung Thiệu Vân cách đó không xa mà oán giận với Hướng Vãn.
Nói mẹ của hắn ta là tiểu tam chen chân vào cuộc hôn nhân của người khác, nói hắn ở trước mặt Chung Vũ Hiên đánh trận nào thua trận đó, càng thua càng đánh, là một con gián đánh thế nào cũng không chết được, lấy thuốc trừ sâu DDVP phun cũng không hề hấn... Tóm lại chính là kiểu vì lo bạn trai chịu bất công mà oán thán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Tiên Sinh! Yêu anh em sai rồi (Phần 3+4)
Romance"Hạ tiên sinh! Yêu anh em sai rồi" Là truyện đã được editor trước thực hiện nhưng hiện tại đã DROP nay mình xin phép được edit tiếp tục. Mình cũng đã xin phép bạn eidtor trước nhưng chưa nhận được phản hồi. Nếu trong thời gian tới, bạn ấy trả lời k...