Comment from the previous chapter:
okayyyy..? that was romantic! ❤ emeged! affected! muling ibalik na yan!!! ❤❤❤ be mine again daw oh?!! yieeehh! me is so kilig!!
A/N:
Though hindi naabot yung 15 votes at 5 comments, magupdate pa din ako. Sorry to keep you waiting. Ako po ay nagbakasyon sa bundok at sa kasamaang palad ay hindi ko nadala ang lappy ko.
Starting at this update, magpifeature ako ng mga comments niyo so huwag na kayo mahiya, post your comments na at sa inyo ko din idedicate yung chapter.
Thankies mga lalabs <3
Enjoy ^____^
-CHIMIMAY
ZOE's POV
"Be mine again...."
"Be mine again."
"Be mine again."
Urgh!
This is so frustrating.
Hindi ba ito naman ang gusto ko?
Hindi ba mahal ko pa rin naman siya.
Yah. I admit that after all those years and heartaches, siya lang ang kayang mahalin ng puso ko.
Kung itatanong niyo kung anong nangyari sa bar, wala naman masyado.
Nang nilapitan ako ni Harry, nagtatakbo lang naman ako palabas.
Nilingon ko pa siya at lalo akong nalito nang makita ko kung gaano siya nanlupaypay sa ginawa ko.
Ewan ko ba naman sa utak na meron ako at bigla ko siyang nilayasan at pinahiya sa madaming tao.
"Kahit nasaktan ka niya noon, minsan hindi dapat utak lang ang pinapagana sa ganitong pagkakataon. Minsan, mas okay na sundin mo ang sinasabi ng puso mo kung alam mo naman na iyon talaga ang gusto mo. Forget all the what ifs. Masakit magsisi kapag sumuko na siya."
"Clyde... kanina ka pa diyan?"
"Medyo. Tinitingnan ko kung paano mo ginagago sarili mo."
"What do you mean?"
"What's holding you back Cassandra?"
BINABASA MO ANG
THE BITTER NUMB
Ficción General( That 0.1% Hope Book 2) Started: May 24, 2014 Ended: (On going)