Comments from Numb 39:
From Sweetgorgeous15 : Yieeeee. Second chance please. Sana huwag sayangin pa ni Harry at di siya mag give up.
louiseanne_22 : ano kayang magiging reaction ng papa nila Zoe at Harry pag nakita nilang pinaglalaban na nila ang pagmamahalan nilang dalawa .. At ano ang kaya nilag isakripisyo para sa isa't - isa .. At kung makuha na ulit ni Harry si Zoe sino namang mawawala?
@swiftierific Kinikilig ako sa mga comments mo. HAHA. gigil na gigil. Gusto ko yung sinabi mo na "Hindi lahat ng naghahabol, di napapagod." Bet ko yan. Thanks. Lablab <3
@ClaudineBuril Isusumbong kita kay CZ. Bwahaha.
Dumarami na ang nagcocomment. Kinikilig ako sa mga comments niyo. Salamuch ng madami. Kaya ako ganado magupdate kasi naman nag-iingay na kayo. Sana mas mag-ingay pa kayo. Sana yung mga silent readers, lumabas na din. Sana din ifollow niyo ako sa twitter at tsikahin niyo ako dun. HAHA.
Oh. Chill lang kayo. Stay tune ^___^
LABLAB
-CHIMIMAY
*****
ZOE's POV
Balik na naman ba ako sa dating ako?
Yung tipong hihintayin na naman siya kahit hindi naman niya sinabing hintayin ko siya?
Malinaw naman sa akin na oo may nararamdaman pa ako sa kanya.
In fact, mahal ko pa rin siya.
Akala ko lang pala nagbago na ako.
Maybe in some aspects but not with him.
I am the old Zoe who used to wait for him.
Gusto kong buksan ang condo niya but I'm afraid that he changed the password so I just waited in front of it.
Agad akong napatayo ng marinig ko ang pagtunog ng elevator pero nadismaya lang ako ng hindi siya ang lumabas kundi nagrorondang gwardiya.
BINABASA MO ANG
THE BITTER NUMB
Narrativa generale( That 0.1% Hope Book 2) Started: May 24, 2014 Ended: (On going)