A/N:
Hi. Nagbago na isip ko. Though hindi niyo ako pinagbigyan ( :( which is sad on my part kasi 20 votes lang naman hiningi ko) still ipupush ko ito.
Bakit? Wala lang.
Namiss ko si Zoe eh.
Namiss kong magupdate.
Ay's bahala na.
Enjoooooyyyyy :)
--CHIMIMAY
*********
ZHY's POV
"Hoy! Ano matagal pa ba kayo diyan?? Late na tayo oh." -- sigaw ko at the top of my voice.
Andiyan pala kayo.
Sori medyo busy kasi kami eh.
Hinihintay ko kasi ang magagaling kong kaibigan na napakabibilis kumilos. (sarcastic ako niya)
"Sweetie ang ingay mo." -- Of course kilala niya na kung sino siya.
Oo. Siya na nga at wala ng iba pa.
Ang hot at pogi kong boyfriend.
"Nahiya naman ako sa pagtawag mo ng sweetie sa akin eh nuh?"
"Eh paano naman kasi para kang nakamegaphone kung makahiyaw ka." - ani Crein na natatawa sa akin.
"Late na ho ksi tayo. Ano pa bang ginagawa nila at sobrang tagal nila?"
"Hayaan mo na sila. Relax. Hindi naman aalis yung pupuntahan natin."
"Alam ko hindi sila aalis pero duh? After so many years, are you guys not excited of seeing them again?"
"Of course gusto din namin silang makita." -- Clyde said.
Opo. Si Clyde nga. Ang super duper na talino yet baliw na bestfriend ng sweetie ko.
"Eh bakit ang babagal niyo?" -- asik ko sa kanila.
"Hey chill ka lang. Si Agua kasi ang bagal kumilos." -- Clyde
"Idinahilan mo pa si Agua. Siguro naglambingan muna kayo ano?" -- I asked him with my brows up and down.
"Seriously? Oh c'mon we're just friends." --natatawang sagot naman sakin nitong si Clyde.
"Friends? Friends who keep on cuddling with each other?"
"Shut up."
And he gave me his deathly glare.
"Guys, let's go." --Agua said finally.
"Sa wakas natapos ka na din. Akala ko bukas ka pa eh." -- I rolled my eyes.
At kung nagtataka kayo bakit kasama namin si Agua, nagtransfer na po siya since nung umalis yung kambal dito sa Pilipinas.
And oh, alam niyo kung bakit kami nagmamadali at saan kami pupunta?
Well, ngayon lang naman ang dating ng kambal na iyon.
Yes.
You read it right.
Umuwi na nang bansa si Zoe and Paul and we gonna fetch them sa airport right now.
Ilang taon din siyang nawala.
BINABASA MO ANG
THE BITTER NUMB
General Fiction( That 0.1% Hope Book 2) Started: May 24, 2014 Ended: (On going)