PROLOGUE:
I'm a transferee student of Brayden Academy. But I'm not just an ordinary student of this school. I'm not just an ordinary girl.
And I came to this school for a reason. I have my target in this school.
And my ultimate purpose here is to get some files and assassinate our SSG President.
"Alam mo na ba talaga gagawin mo Brey? Your not even listening nung nagmeeting tayo about dito." rinig kong sermon ni Mia Gilbert sa kabilang linya. May suot akong device sa tenga na hindi halatang may talak ng talak sa kabilang linya. I'm wearing an all black fitted outfit. Para mas madali akong makagalaw ng walang sabit.
Nilabas ko yung cutter ko. Pero di lang toh ordinaryong cutter. It can cut a glass or a steel without making sound.
"Alam ko na so please stop whining already Mi" sabi ko nalang habang nagstastart nang mag-cut ng malaking circle shape sa glass window. I need to cut this damn glass para tumama yung bala sa target ko.
Andito ako sa 38th floor sa kabilang building. Nasa 40th floor naman sya. Nilabas ko na ang AWC G2 Sniper Rifle ko and a handgun. In case of emergency lang. Kanina ko pa inassemble yung isang pang sniper rifle at silencer na gagamitin ko para sa target ko. I took a glance of him on my rifle scope. I can see him seating on his swivel chair. Their having a meeting. This man is a bastard and an asshole -__- I heard that he has some illegal transaction with some drug lords or whatever it is.
"Adiós Baby" tinapat ko sa ulo nya ang aim. I squeezed the trigger and the next thing i saw bumagsak na sya. Nagkagulo na sa office nya. Umalingaw-ngaw yung alarm sa building nila. Too late, wala na sya.
"I'm done here" sabi ko kay Mia.
"Nice. Now, lumabas ka na sa building na yan at bumalik na dito" paalala nya saken. Tatalikod na sana ako nung bigla kong nakita ang isang red dot na nakatapat sa bandang tyan ko.
"Shit" i cussed at napadapa ako sa sahig nang nagsimula na magpaputok ng baril yung mga bodyguards ni matandang hukluban sa kabilang building. I can hear the glass shattered.
"Brey, anong nangyayare?!" Sigaw ni Mia.
Tumayo na ako at ginantihan sila ng sandamak-mak na bala. I shot three of them with just one round. Tumakbo na ako pababa ng building. Kada-corner ng pader nagtatago muna ako at sisilipin kung dumating na ba sila.
"Na-hack ko na lahat ng CCTV camera sa building na yan. Clear" rinig kong sabi ni Mia. Nasa 37th floor palang ako. I took the stairs para sure.
"Nakapasok na sila. Get ready Aubrey. Kumaliwa ka" instruct nya saken. Napahigpit ako ng hawak sa handgun ko. Akala nyo siguro tinutulungan nya ako makalabas ng hindi sila sinusugatan? Wrong, gusto nyang salubungin ko sila. Sadista ata -__-++ Kumaliwa na ako. Di nagtagal nakita ko na ang mga armadong lalake. Mga sampu sila
BINABASA MO ANG
Assassination of the Mafia Heir
ActionShe seems to be an ordinary girl but in reality, she's not.