Chapter 35

14.3K 365 4
                                    

CHAPTER 35

Meghan's POV

"Someone's here. Take them down" rinig kong sabi ng ni Axel through my earpiece. Lagi namen tong suot pag wala sya sa bantay namen kaya alam kong naririnig din toh nila Paul.

Trinack ko ang location nila ni Aubrey. Pinaharurot ko na ang kotse ko papunta.


"Set a trap, Yana" bigla kong narinig ang boses ni Dean. "Terrex, Sam, Caleb. 3 minutes" mas binilisan ko pa ang pagtatakbo ng kotse ko. Dumaan ako sa hospital kung saan na admit si Brey. Ilang sandali pa may nakita akong tatlong kotseng itim sa side mirror ko.

Hindi sila Terrex toh. Tinignan ko ulit yung harap. Buti naman open area at walang masyadong tao. Should I say, wala talagang tao. Mas binilisan ko pa ang pagpapatakbo ng kotse ko at biglang kong inikot yung manibela full right at inapakan ang break.


Kaya naman sa isang iglap tumigil ako ng nakaharap sa kanila. Pero yung dalawa nag patuloy sa pagharurot ng sasakyan. Susundan nila sila Axel.

Kumbaga isang lang yung naharangan ko.

"Fudge! I'm sorry broomy broomy" I whispered to my car bago ko nilabas ang handgun ko na Glock 43 at pinaputukan ang windshield ng kotse ko ng tatlong beses na nakatapat sa kotse na hinarangan ko. Nabasag din ang winshield nila at may nakita akong tumalsik na dugo kasabay ng pagkabagsak ng mga butil ng salamin.

Unti unting lumabas ang mga lalake na may takip sa mukha at tanging labi at mga mata lang ang kita. Lumabas din ako at pinaputukan sila pero agad naman silang naka-ilag.

Tumakbo ako sa papunta sa dereksyon nila at sinipa sa ulo ang isang lalake. Bumagsak sya at kasabay ng bagsak nya eh yung pagkahulog din ng mga matutulis na bagay. Kutsilyo


Ohemgee naman Kuya, wala ka bang bulsa? Sayang toh.

Mabilis kong kinuha ang kutsilyo at sinaksak at lalakeng aatakihin na sana ako. Pinaputukan ko naman sa braso, binti at tiyan ang sinipa ko kanina.


Pwede ka na maging blood donor Kuya.

Humarap ako sa tatlo pang lalake na tinpatan ako ng baril. Ooops! This is a bad move Yana.


"He-he-he. Mga Kuya alam kong mga handsome kayo, pagusapan naman naten toh" kinakabahang sabi ko sa kanila pero kinalabit lang nila ang gantilyo. Ano toh? Flag Ceremony at kailangan sabay kalabitin?

"Maganda ka nga. Patikim muna" binaba nalang nila yung baril nila at ngumiti ng mala-demonyo. I gace them glare na nagsasabing 'Your dead if you do that'.

Napa-atras naman ako hanggang sa maramdamam kong tumama na yung likod ko sa kotse nila. Damn

Hahawakan na sana ako nung isang lalake ng may biglang nagsalita at pumunta sa harap ko para protektahan ako "Fucking touch her and I'll send you to hell, asshole" ang kisig ng katawan. Tsaka kahit gabi na kitang-kita mo pa din yung magagandang features nya.

"D-Dean?" I stammered while saying his name. "Did they hurt you?" he asked. Sinilip ko naman sila at ngumiti ako ng nakakaloko. "Yeah" dahil sa inyo kinalangan ko pa basagin ang windshield ni Broomy Broomy.

"Wag ka ngang magsinungaling" instead na ma feel ko yung galit sa maganda nyang voice. I can say that, he's amused with my reply.

"Bat nyo sila sinusundan?" kalmadong tanong ni Dean sa mga pabebe boys na nabighani din sa ganda ko. Ngayon ko lang din napansin na tinapatan na ng baril ni Dean ang mga epal.

Assassination of the Mafia HeirTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon