CHAPTER 3

274 21 1
                                    

👑MY ULTIMATE KING👑

⚠️WARNING⚠️

Naglalakad ako patungong kwarto ni kuya Hans nang may naririnig ako na ingay galing sa kwarto niya. Nang makarating na ako sa tapat ng kwarto niya, dinikit kk ang tenga ko sa pinto.

"Oh my God! Ohhh yahhh. Ugh!"

Napatakip ako ng bibig dahil sa mga narinig ko. Dahan-dahan kong hinawakan ang door knob at pinihit ito, hindi naka lock. Kaya binuksan ko ito. Halos manlaki ang mga mata ko sa nakita ko.

Dalawang tao na nakahùbàd sa ibabaw ng kama, habang ang babae nakatuwàd at si kuya hànś nasa likòd niya.

Halos manlambot ang katawan ko sa mga nakita ko. Habang may namumuong luha mula sa mga mata ko.

"Ugghhh ang galing mo. Hon. Sige pa!"-hiyaw nung babae, na pareho silang walang kamalay malay na may taong nanood sa kanila.

"AHHHHHHHHHHH. MGA BASTOS!!"-malakas na sigaw ko at napaupo ako sa sahig at naiyak. Kaya pareho silang natigil at nagulat nang makita nila nandito ako. Kaya nagmadali silang magsipulot ng mga damit nila.

"Red, anong ginagawa mo dito?"-natatarantang tanong ni kuya Hans. Habang nagbibihis siya at yung babae nagtakip lang ng kumot sa katawan.

"John, who's that girl. Palayasin mo nga siya dito!"-galit nitong saad. Habang ako tulala sa kawalan dahil sa mga nakita ko, it was my first time, to encounter like this.

"Cyd, What happened?"-tanong ni tita Jane na kakarating pa alng nito at nasa labas ng pintong nakabukas. "Oh my!"-sabi niya ng makita si kuya hans at ang babaeng hùbàd na nasa kama. "Juanito, how dare you! Napaka bastos niyo! Pati ikaw na babae ka, napakalandi mo"-sabi ni tita Jane at ljnapitan pa nito yung babae at hinila ang buhok nito para sabunutan na kaagad namang inawat ni kuya Hans.

"Ano ba anak, binababoy niyo ang bahay ko. At nakita pa kayo ng isang bata. Wala na ba kayong kahihiyan?!"-galit na saad nito sa kanila. Napahagolhol ako ng iyak at tumayo mula sa pagkakaupo sa sahig at tumakbo palabas ng kwarto.

Sobrang sakit, umiiyak ako dahil hindi pa nakuntento sakin si Kuya Hans hilang bestfriend niya. Bakit kailangan niya pang maghanap ng babae. Hanggang sa makalabas ako ng bahay nila. Todo iyak lang ako.

Alam ko bestfriend lang kami, nasasaktan ako kasi Gustong gusto ko si kuya Hans since mga bata pa kami. Nang makarating ako samin, dumuretso ako sa pool area namin at tinuloy ang pag iyak ko.

Akala ko sapat na ako bilang bestfriend niya, kahit anong gawin ko pagpapalayas at paninira na ginawa ko sa kanya layuan lang siya ng mga babae niya, wala rin palang silbi ang lahat na yun.

Sobrang dami kong effort, layuan lang nila ang kuya Hans ko, tapos ganun lang maabutan ko. Nadumihan na siya ng isang babaeng yun, napaka kaladkarin niya.

"Ate, why are you crying?"-tanong ni Lucas na kapatid ko at naupo sa tabi ko. Umiljng ako at pinunasan ang mga luha ko.

"Nothing, wag mong sasabihin kina Dad at mommy na umiyak ako"-sabi ko rito. Sa buong buhay ko ngayon lang ako naiyak ng ganito. Kahit palagi ako inaasar ng mga kapatid ko, hindi ako nagpapadala sa mga pang aasar nila. Hindi ko alam na, yun lang pala ang magpapaiyak sa akin.

At baka pag nalaman nina Mommy na umiyak ako, baka mag alala sila ng sobra at hindi ako titigilan kung bakit ako umiiyak.

"Tama na yan ate, alam mo ba na ang galing mong sumayaw kanina sa School niyo."-sabi niya at nakangiti.

Kaya pala hindi pumunta si Kuya Hans kanina sa Recognition ko dahil pala sa ganun. Sobra akong nagtatampo sa kanya. Lalo na sa babaeng yun, sisiguraduhin ko na maghihiwalay sila.

MY ULTIMATE KING (Escudero Series #3)(UNDER EDITING)Where stories live. Discover now