👑MY ULTIMATE KING👑
CHAPTER 6
Wala na ngang nagawa si dad at mommy kundi ang pumayag na mag stay ako sa bulacan, kasama ang lola ko at si tita Kaomi.
Si dad na rin nag ayos para sa pag transfere ko dito.
Nang first day of school ko siyempre medyo nahihiya pa ako. Meron namang pumapansin sakin."Diba ikaw yung magaling na tiktoker?"-tanong nang isang girl na student.
"Oo nga, siya nga ito"-sabi naman nung isa at may tinitignan na video.
"Pwede ba kami maki pagcollab pag tiktok?"-they ask to favor.
"Sure"-pag sang ayon ko kaya nag sisitili naman sila at nagpindot pindot sa phone nila at naghanap na pwede naman sayawin na tiktok dance.
"Alam mo ba palagi kami naglalike ng mga videos mo on tiktok. Super galing mo kasi sumayaw tapos matalino pa"-sabi naman nung isa pa. Hay naku, pinupuri nanaman nila ako.
Maya-maya pa, ini-estart niya na ang recording ng video on tiktok. Yieeh. Alam ko ito eh. Favorite naming sayawin ito ni Mom at tita kaomi.
It's a Toxic dance challenge. Sobrang namangha naman sila kasi alam na alam ko ang steps.
"Grabe ang galing mo talaga"-sabi pa nila na parang hindi makapaniwala.
Super Basic naman kasi. Ako lang naman ito.
Sa araw-araw na pagpasok ko sa school, merong magpapapicture, nagmumukha na tuloy akong artista. Nadagdagan din ang followers ko on tiktok.
May nagbibigay ng regalo sakin, flowers, chocolate or ano ano pa. Hindi ko na nga pinapaalam kay dad or mom kasi baka mapilitan pa silang pauwiin na lang sa maynila.
2 years ago
March 25
"Escudero, Cydrey Alexis F. Our Class Valedictorian for 2035."-emcee.
Araw nanaman ng pagtatapos ko, this time si Mommy ang kasama ko pag akyat ng stage para kunin ang awards ko. Siyempre todo palakpak nanaman ang mga taga hanga ko at batchmates ko.
Sa 2 years ko sa bulacan, marami din naman akong nakilala, tapos bukas back to manila nanaman.
Hindi na papayag sina dad na mag stay pa ako ulit dito. Hahha
So, siyempre need ko na talaga sumama pa maynila. Lalo na't malapit na ang Debut ko, 2 weeks to go, legally age na rin ako.
Pero kahit na maging legal man ang edad ko, hindi pa rin ako interesado magka boyfriend, hangga't hindi ko nakikita ang lalaking katulad ni dad.
Bumabiyahe na kami sa ngayon patungong maynila, habang si dad ang nagmamaneho ng kotse at katabi niya si Mommy. While me seating on the backseat.
Makikita ko nanaman si kuya Hans, ready na kaya ako makita siya ulit. Hindi man lang siya tumawag sakin or nagchat man lang. Siguro, galit talaga siya dahil sa mga nagawa ko noon.
Tama siya, im only his bestfriend or little sister not his girlfriend. Siyempre, wala talaga akong karapatan sa kanya.
Nang makarating na kami sa bahay. Sinalubong kami ng ilan kong kapatid.
"Ate ang ganda ganda mo na, tapos ang sexy pa"-tuwang tuwa naman na saad ni Lucas na isa sa mga triplets kong kapatid.
1st: Me - 17 turning 18
2nd: Matteo - 16 yrs
3rd triplets : Lyndon -15 yrs
4th triplets : Lucas - 15yrs
5th triplets : Lester -15 yrs
6th: Matthew Cyriel - 13 yrs
7th: Sandro Anthony - 10 years old
8th : Harvey - 9 years old.
YOU ARE READING
MY ULTIMATE KING (Escudero Series #3)(UNDER EDITING)
RandomThe genius girl, and popular dancer in socmed, to find her true love and her ultimate king. This work of fiction may include potentially disturbing readings, scenes and discussions around topics such as sexual, self-harm, physical violence, emotiona...