👑 MY ULTIMATE KING 👑
CHAPTER 28
"Any way David, bakit nga pala hindi mo sinabi sakin ang totoo?"-i ask to David.
"Tungkol saan?"-tanong niya na parang nagtataka.
"Na si Aiza at sina Clarissa ang may kagagawan nung wallet ko."-i said. Sinabi kasi sakin ni Vince last time na magkasama kami. Nakita niya daw na kinuha yun ni Aiza mula sa Bag ko. Pero di niya daw alam na ilalagay pala yun sa bag ni David, para ito ang mapagbintangan.
Tama naman yung hinala ko, alam ko naman na hindi magagawa yun ni David sakin at kahit sino pa.
"Kailangan pa ba yun? Tiyaka, okay na yun. Atleast na challenge ako sayo."-he said while smiling at me.
Well tama naman siya, na challenge nga kaming dalawa. Akala ko talaga friendship over na kami."So, still friends?"-sabi ko at linahad ang kamay ko for shaking hands. Kinuha niya naman ang kamay ko at hinálikan ang likod nito.
"I want more than friends"-sabi niya while smirking at binitawan na ang kamay ko. The he left out of the kitchen. Napahawak ako sa dibdìb ko na sobrang bilis tumibok sa ngayon. Seŕyoso ba siya?
*****
"Ate, mag grab na lang tayo"-suggestion ni Matteo. Naglalakad kami ngayon patungo sa bus stop station. Kasama rin namin si David para ihatid kami doon.
"Mag Bus na lang tayo. Malapit lang naman eh"-i said. Maartè kasi ang isang ito. Pàlìbhàśà, sanày sa de kotse.
Ang dami kong na eexperiénce dito, na hindi ko naranasan in the past. Masaya naman pala kahit maliit lang ang bahay noh.
"Ate may tanong ako?"-Matteo ask.
"Ano naman yun?"-másungit kong tanong rito.
"Diba pag nagkikiśś ang lalaki at babae dapat may relasiyon sila or mag jowa sila? Tama ba ako?"-tanong ni Matteo at tìnitignan niya ako sa mata. Nagkatinginan naman kami ni David na parang gulàt sa isa't isa.
Ano nga ba ang meron samin ni David?
"Umh Matteo."-saad ni David at inakbayan pa si Matteo. "Pwede naman nanlilìgaw ang lalaki, or pareho nila gustò ang isa'ť isa. Kaso nahihiya lang sila mag amin ng feelings nila."-David explained to Matteo at nauna na silang naglalakad.
Ano nga bang meron kami? Umamin siya sakin, pero ako? May feelings ba ako? Hayss. Ewan.
Balìw lang ako kaya nahàlikan ko siya. Hindi dahil may féélings ako.Chapter 28.1
Nang makauwi na kami ni Matteo at nasa labas nang gate namin.
"Ate, may pabor sana ako"-said matteo at akmang bubuksan ko ang gate namin.
"Ano nanaman yun?"-masùngìt kong tanong.
"Gusto ko kasi nang bagong gìtàra, kaso nahihiya ako kay daddy humingi. Pwede mo ba akong tùlungan"-sabi niya at napangisi pa.
"Tsk. Kaya mo na yan."-sabi ko. At akmang bubuksan ko na ang gate ulit nang pigilan ako ni Matteo. At may pinakita sakin.
Isang video na... oh my! Yung hinalikàn ako ni David, i mean yung dìnìlaan niya ang magkabilàng gìlìd nang labi ko. Halos mànlaki ang mga mata ko dahil sa sobrang kaba. Habang si Matteo nakangisì na tinitignan ako.
"Pwede ko itong ipakita kay Daddy or Mommy"-sabi niya at tinago na ang phone niya at pumasok nang gate.
What the hèll! What gonna do?
"MATTEO!"-Sigaw ko.
"Goodluck ate"-tawang tawa na saad niya at tumakbo papasok nang bahay. Kaya naman tumakbo ako para habulin siya.
YOU ARE READING
MY ULTIMATE KING (Escudero Series #3)(UNDER EDITING)
RandomThe genius girl, and popular dancer in socmed, to find her true love and her ultimate king. This work of fiction may include potentially disturbing readings, scenes and discussions around topics such as sexual, self-harm, physical violence, emotiona...