CHAPTER 40

205 14 0
                                    

👑 MY ULTIMATE KING 👑

CHAPTER 40
🖋 : Binibining Nadya

*meanwhile

"Ahhhh. DAVID! HUHUHUHU"-hagolhol ni Lexis nang tùluyan ko na siyang maangķin. Sinasabì ko na nga ba eh, iiyak nang malalà.

"Ughhh. David! Dahàn dahàn please!"-pakiusap niya habang mabilis ang pag ulòs ko sa ibabaw niya.

"Nakùha mo pa akong akìtin kanina, tapos ngayon iiyaķ ka, ginusto mo yan kaya wag kang magreklamo "-i said while chuckling. Pùnò nang dùgo ang pag aarì naming dalawa, hudyà't na naibìgay at nakuhà ko na ang pinaka inìingatan naming dalawa.

Medyò hingal din ako habang bùmabàyo sa ibabàw niya, dahil hindi naman ako sanay at parehò naming first time.

"Umhhh. Ugghhh"-impìt na ungòl ni Lexis. Nasasarapan na sigurò siya, ako kanina pa saràp na saràp dito eh. Naramdaman ko na ang paparatìng kong likidò. Kaya mas bìnìlisan ko pa ang pag ulòs sa ibabaw niya.

"Ugghhhhh!"-mahabang ùngòl naming dalawa. Halos sabay na tùmirìk ang mga mata naming mag asawa.

"Hahhaha. I'm sorry"-i said to her while im chuckling.

"Bwèsìt ka, sabì ko dahan dahàn lang eh!"-reklàmo niya at hinàmpas pa ako sa bàlikàt.

"Ulìtìn pa natìn?"-i ask while im smirking.

"Tsk. Okay. Pero sa banyò na tayo"-sabi niya at bumangon mula sa pagkakahìga. "Let's go the bathtub for round 2"-tuwang tuwa niya pa niyang sabi at bumaba nang kama at nagtunho sa baniyo.

Seriously? Sa baniyo? Pano ko naman siya aanuhìn sa baniyo. Energetic talaga ang asawa ko, akala ko mapapagòd siya sa isang round namin, hindi pala.

Hayss. Sige na nga. Hòneýmòòn naman namin. Bumaba na ako nang kama at nagtungo sa banyò. Naabutan ko siyang nasa bathtub. Kaya sumampa na rin ako sa bathtub naming daming dalawa.

"Sabunin muna kita"-she said na may hawak na sabon. Kaya tumalikod ako nang upo sa kaniya at sinabon ang likod ko.

"Sobrang sakìt ba asawa ko?"-i ask her at napangisi.

"Huh? Umhh. Oo naman, pero sabi mo mag round 2 pa tayo. Kaya titiisin ko kahìt masàkit, ang laki kasi nang hòtdog mo!"-sabi niya na parang nagrereklamo pa.

"Ang bibig mo ah.!"-saway ko rito. Napaka prangka talaga nito.

"Tsk. Totoo naman eh. Halika na mag round 2 na tayo."-pag aya niya pa. Ang kulìt din noh. Nakakahiya tuloy, siya pa itong nag aaya sakin imbes na ako.

"Wag kang magreklamo ah!"-i said.

"Okay!"-she said at tumayo siya sa harapan ko. "Eat me!"-sabi niya at tinapat sa mukhà ko yung peŕlàs niya. "Gawìn mo ulit yung ginawa mo kanina bilis!"-she said. Seryosò gagawin ko yun? Nagchamba lang naman ako kanina eh.

Umupo naman siya sa may kantò nang bathtub at bùmukàka roon. Grabe ka na talagà Lexìś!

"Hurry up!"-sabi niya na may pagkairìta. Kaya agad ko naman sìnubsòb ang muķha ko sa pèrlàs niya. Linìnisàn niya na ito at walà nang dugo, kaya pwedè na talaganģ kainin ulit.

At yun na nga, ginawa namin sa banyò sa banyò ang pangalawa naming round. Puro kang naman siya iyak, ùngol reklàmo tapos kung ano ano pa.

After nang pangalawang tagpò, naligò kami nang sabay. Nangpunas nang basang katawan.

"Round 3"-i whisper to her. Nang makalabas kami nang banyo.

"Okay, i got it!"-pag sang ayon niya at sumalampak nang kama at hìnubad ang robe niya. Hayss. Hindi man lang nangreklamo sa round 3. Hindi ba siya napapagòd? Bakit ba kasi inaya ko pa siya.

MY ULTIMATE KING (Escudero Series #3)(UNDER EDITING)Where stories live. Discover now