🌺93+94+95+96🌺

659 43 13
                                    

Chương 93: Chàng Trai Phía Sau Khung Cửa Sổ

Nửa đầu:

Nửa cuối:

Chương 94: Chàng Trai Phía Sau Khung Cửa Sổ

"Lời đồn đó là thật đấy."

"Cậu nói chuyện của cô gái dương cầm á?"

"Đúng vậy, trước đây mình có nghe một số đàn chị nhắc tới, bọn họ nói có đi ngang qua tòa nhà tổng hợp cũ đó mấy lần vào buổi tối, lần nào cũng nghe thấy tiếng dương cầm truyền đến từ tòa nhà đó hết."

"Mình cũng có nghe qua rồi! Nghe nói trường học này được xây dựng trên một nghĩa trang cũ, các cậu nói xem như vậy liệu trường học của chúng ta có phải cũng sẽ..."

Mấy cô gái tái mặt, xoa cánh tay đã bị nổi da gà vì sợ hãi.

Lại một chàng trai khác đến góp chuyện: "Mình cũng có nghe nói mấy năm trước, có một học sinh gặp tai nạn rồi chết trong phòng nhạc đó, sau này người ta thấy chỗ đó không được ổn, nên đã bỏ hoang toàn bộ tòa nhà tổng hợp."

"Lẽ nào... lời đồn về cô gái dương cầm là có thật à, còn người chết trong phòng nhạc đó là cô ấy ư?"

"Mình còn nghe nói, nếu gặp được cô gái dương cầm đó sẽ được đáp ứng một nguyện vọng, cho dù là nguyện vọng gì cũng đều có thể thành hiện thực, tối nay các cậu có muốn đi thử xem không?"

Đề nghị nguy hiểm này bị những người nhát gan từ chối ngay lập tức, nhưng những người táo bạo khác lại háo hức mong đợi.

Đúng lúc đó, một cô gái tóc ngắn ngang vai, khí thế hừng hực đi tới, đập bàn nói: "Đủ rồi, nếu như buổi tối các cậu không ở trong kí túc xá, mà dám lẻn ra ngoài chơi, coi chừng bị đuổi đi đấy."

Một số người trước đó đang bàn tán sôi nổi bỗng nhiên cảm thấy hụt hẫng: "Lê Tang Tang, không phải cậu làm trong hội học sinh đó sao? Cậu có dám thử không?"

"Làm trong hội học sinh thì sao chứ? Mình chỉ đang thực hiện trách nhiệm của mình thôi, nếu như ai dám vi phạm quy cũ, thì mình sẽ bắt người đó, với cả..." Lê Tang Tang hạ giọng, nói một cách thần bí: "ma và người thuộc hai thế giới khác nhau, nếu như các cậu thật sự gặp phải ma, nhẹ thì gặp đen đủi, còn nặng thì coi chừng mất cả mạng."

Nghe thấy lời này, trong lòng mọi người ít nhiều cũng sinh ra cảm giác hoảng sợ, không còn ai dám nói đến chuyện đi thử nữa.

Lê Tang Tang rất hài lòng với điều này, giống như có nguồn năng lượng vô tận chảy trong người, cô ấy lại ôm một đống tài liệu đến bàn của Bạch Trà: "Hội trưởng, đây là danh sách ngân sách dự kiến mà các câu lạc bộ muốn xin vào học kỳ tới, mình đã sắp xếp xong rồi, cậu xem thử đi."

Bạch Trà đưa tay lấy một tập tài liệu mở ra xem thử, cô cười: "Vất vả cho cậu rồi."

"Không vất vả, không vất vả." Lê Tang Tang dường như đã để ý được điều gì, cô ấy nhìn chằm chằm vào gương mặt của Bạch Trà, sắc mặt đột nhiên thay đổi.

[Hoàn] Xuyên Nhanh: Ngày Ngày Ngẩn Ngơ Vì Sắc Đẹp Tuyệt Trần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ