🌺Chương 137: Sau Khi Được Một Thái Giám Yêu Thầm🌺
Đầu:
Giữa:
Cuối:
Cuối nữa:
🌺Chương 138: Sau Khi Được Một Thái Giám Yêu Thầm🌺
Bạch Trà lén lút nhéo nhẹ vào tay y, Bạch Trú sửng sốt, sau đó lập tức nhận ra, thức thời nói: “Con đưa muội muội trở về trước.”
Dứt lời, y nhanh chóng ôm người lên, xung quanh không một ai nghi ngờ, y đưa Bạch Trà về tẩm cung.
Thái y vội vàng chạy đến, nhưng sau khi bắt mạch xong liền vô cùng hoang mang, đơn giản là vì mạch đập của Công chúa điện hạ vô cùng vững vàng, căn bản không giống như có chỗ nào không ổn, nhưng trong cung hỗn loạn như vậy, tất cả đều là nhân tinh, nếu Công chúa điện hạ “té xỉu”, vậy chắc chắn là có bệnh.
Hơn nữa nếu bọn họ nói không vấn đề gì, ngược lại sẽ khiến cho Hoàng thượng cảm thấy bọn họ là lang băm.
Một vị thái y lớn tuổi lên tiếng: “Bệ hạ, Công chúa điện hạ do không may nhiễm phong hàn nên mới bị ngất xỉu.”
Một thái y khác cũng nhanh chóng phụ họa: “Đúng vậy, đúng vậy ạ.”
Nguyên An đế lo lắng hỏi: “Không nghiêm trọng chứ?”
“Không nghiêm trọng, chỉ cần Công chúa điện hạ cố gắng nghỉ ngơi mấy ngày, uống thêm mấy thang thuốc bổ sẽ khỏi thôi ạ.”
Cuối cùng, Nguyên An đế cũng yên tâm, về chuyện tứ hôn, có lẽ khoảng thời gian này ông sẽ không nhắc tới nữa.
Chờ đến khi tất cả rời đi, Bạch Trú mới xị mặt nói: “Đừng giả vờ nữa.”
Người còn đang hôn mê trên giường khi nãy, lập tức mở mắt, nàng ngồi bật dậy từ trên giường, chậm rãi nói: “Aizz, xem như tránh được một kiếp nạn.”
“Muội tránh né cái gì?” Bạch Trú ngồi xuống bên mép giường, y không hiểu nổi, hỏi: “Muội chắc không phải không biết phụ hoàng muốn tác hợp cho muội và Bách Lí Hành chứ?”
Bạch Trà đưa tay lên, ưu nhã sửa lại trang sức của bản thân, chầm chậm nói: “Muội đương nhiên biết.”
“Vậy muội còn dám làm vậy?”
“Nếu muội không làm vậy, thì hiện tại chẳng phải đã bị tứ hôn với Bách Lí Hành rồi à?”
“Muội không muốn gả cho Bách Lí Hành?”
“Không muốn.”
Bạch Trú trợn mắt ngạc nhiên, cái người luôn ôn nhu, nho nhã trong miệng người khác như Thái tử, chỉ lúc ở trước mặt Bạch Trà, y mới có thể không e dè, câu nệ để lộ ra bản tính thật của mình: “Bạch Trà, có phải đầu óc của muội có vấn đề rồi không? Hắn là Bách Lí Hành đó, là vị lang quân như ý trong mắt tất cả thiếu nữ trong kinh thành đó, muội thế mà lại không nghĩ gả cho hắn, muội có còn là nử tữ không vậy?”
“Cái này không phải là vấn đề của muội, ca, chẳng lẽ huynh không biết Bách Lí Hành đã có người trong mộng rồi à?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên Nhanh: Ngày Ngày Ngẩn Ngơ Vì Sắc Đẹp Tuyệt Trần
Romance🐳Tác giả: Miêu Mao Nho 🐳Editor + Dịch giả: Team Con Cua_ Wattpad ThanhThanh0631 🐳Số chương: 283 chương 🐳Bìa: edit by Tửu 🐳 Giới thiệu: Trong cuốn tiểu thuyết thể loại thế thân, cô có sắc đẹp khuynh quốc khuynh thành, nhưng vị hôn phu từng nói...