🌺Chương 161: Sau Khi Được Một Thái Giám Yêu Thầm🌺
Nàng quay người lại, ra sức đập cửa: “Người đâu! Mau mở cửa cho ta!”
Bên ngoài không có ai trả lời.
“Lúc trở lại, nghĩa đệ đã mang cho bọn họ rất nhiều đồ ăn và rượu ngon, nên hiện tại có lẽ bọn họ không ở gần đây đâu.”
Bạch Trà tức giận nói: “Người ngươi mang tới đều hời hợt như vậy?”
“Không phải hời hợt, bởi vì thần nghĩ rằng, đã có thần ở đây bảo vệ người rồi.”
Lời Bách Lí Hành nói là thật, trong lòng tất cả mọi người, không có việc gì mà hắn không thể làm được, lúc Bệ hạ gặp hắn, có thể không cần mang theo bất kỳ một người nào khác để bảo vệ, trên thế giới này, tuyệt đối không có người nào lợi hại hơn Bách Lí Hành, nhưng... (câu này mình không hiểu ý người ta là gì)
“Điện hạ...”
“Ngươi đứng lại cho ta, đừng cử động.” Bạch Trà nhìn thấy Bách Lí Hành tiến về phía trước một bước, liền ra lệnh cho hắn, nàng rất ít khi dùng giọng điệu như vậy để nói chuyện, nhưng hiện tại nàng đang rơi vào cảnh khó khăn.
Trong đầu Bách Lí Hành đột nhiên hiện lên một suy nghĩ, hắn khiến người khác sợ hãi vậy sao?
Bạch Trà điên cuồng đập cửa: “Người đâu! Mau mở cửa ra cho ta!”
Bách Lí Hành muốn nói nhưng lại thôi, bọn họ chắc chắn sẽ rất nhanh trở lại, nhưng hắn khi nhìn thấy bộ dạng hấp tấp, vội vã muốn rời khỏi chỗ này của Bạch Trà, trong lòng lại nổi lên một cảm xúc kỳ lạ, lại nhìn thấy tay Bạch Trà đã đỏ lên, nhưng nàng dường như không cảm thấy đau, không hề có ý định dừng đập cửa.
Làn da của nàng quá trắng, vì vậy hiện tại tay bị đỏ ửng lên, vô cùng thu hút sự chú ý của người khác.
“Điện hạ, bình tĩnh.”
Cánh tay đang đập loạn của Bạch Trà bị hắn bắt được, nàng buộc phải ngừng lại hành động của mình, nàng giãy dụa một hồi, cũng không thể thoát khỏi bàn tay mạnh mẽ của hắn, nàng hung hăng trừng mắt nhìn người đang giữ chặt tay mình: “Bỏ ra.”
Bách Lí Hành nhìn chằm chằm vào bàn tay đang bị mình nắm chặt, vẻ mặt cứng đờ.
Nếu như đây là tay của nam tử, thì nó thật sự quá mềm rồi.
Nàng nghiêm nghị nói: “Bách Lí Hành, nếu như ngươi còn không buông tay, có tin sau khi ta trở về cung sẽ trị tội ngươi không?”
Bách Lí Hành có thể cảm nhận được, thật ra Bạch Trà lúc này cũng đã bị ảnh hưởng bởi hương liệu kia, nhưng nàng vẫn đang cố gắng kìm nén bản thân, cho dù có nói ra mấy lời tàn nhẫn thì chẳng qua cũng chỉ là miệng cọp gan thỏ thôi.
Hắn vốn dĩ vẫn đang áp chế được dược tính, nhưng sau khi chạm vào tay nàng, dấu hiệu như ngày càng mạnh mẽ hơn, Bách Lí Hành nhanh chóng buông tay nàng ra rồi lùi về sau vài bước, hắn không thể nào giải thích được, vốn dĩ hắn cảm thấy bọn họ chẳng qua là hai đại nam tử, không có gì phải lo lắng cả, nhưng bây giờ bầu không khí lại rất kỳ quái khiến người ta không thể không để tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên Nhanh: Ngày Ngày Ngẩn Ngơ Vì Sắc Đẹp Tuyệt Trần
Storie d'amore🐳Tác giả: Miêu Mao Nho 🐳Editor + Dịch giả: Team Con Cua_ Wattpad ThanhThanh0631 🐳Số chương: 283 chương 🐳Bìa: edit by Tửu 🐳 Giới thiệu: Trong cuốn tiểu thuyết thể loại thế thân, cô có sắc đẹp khuynh quốc khuynh thành, nhưng vị hôn phu từng nói...