🌺Chương 155: Sau Khi Được Một Thái Giám Yêu Thầm🌺
Đầu 1:
Đầu 2:
Cuối 1:
Cuối 2:
Chỉ vài ngày trước, bỗng nhiên có người gửi cho thư viện ở ngõ Ngô Đồng một khoản tiền, đối phương chỉ để lại một cái tên "Khăn quàng đỏ", cái tên này nghe rất kỳ quái, nhưng cũng không cần điều tra, Yến Thất đã nghĩ ngay đến Bạch Trà.
Hẻm Ngô Đồng có rất nhiều người chi phí cũng rất lớn, cho nên Yến Thất thường xuyên cần phải kiếm chút tiền từ chỗ những người khác để đắp vào, khi Tiền Đa nói cho chàng biết có người góp một khoản tiền cho hẻm Ngô Đồng, trong nháy mắt Yến Thất không kịp phản ứng.
Thái độ của Bạch Trà rất thản nhiên: "Không cần cảm ơn, ngươi cứ coi như ta đang giúp đỡ người nghèo."
Có lẽ nàng cũng không có ý gì khác, chẳng qua là nhìn thấy những đứa trẻ kia đáng thương nên mới ra tay tương trợ.
Bạch Trà vừa đi một bước lại dừng lại, khi nàng quay người, người lúc trước còn nửa cúi đầu, dường như có chút mất mát, trong mắt nhanh chóng lóe lên một tia sáng.
"Yến đại nhân, đã có ai từng nói rằng tính cách của ngươi rất khó chịu không?"
"...... Nếu làm Điện hạ không thích, là lỗi của thần."
Quá mâu thuẫn, chàng quả thực là người có tính cách mâu thuẫn nhất mà nàng từng gặp.
Sự kiên nhẫn của Bạch Trà đã không còn lại bao nhiêu, nàng ôm lấy cánh tay, hơi híp mắt lại hỏi: "Có phải ngươi đang thầm mến ta không?"
Yến Thất: "..."
"Ý ta là, ngươi có thích ta không?"
Nàng đã nói rõ như vậy, chàng cũng không thể giả vờ như nghe không hiểu.
Dưới cái nhìn chăm chú của nàng, Yến Thất từ từ lui ra sau hai bước, vừa lui vừa dùng âm thanh run rẩy nói: "Điện hạ hiểu lầm rồi."
Nhưng trái tim đang đập loạn xạ lên của chàng lúc này rõ ràng cho thấy đây không phải là hiểu lầm.
🌺Chương 156: Sau Khi Được Một Thái Giám Yêu Thầm🌺
Đầu 1:
Đầu 2:
Cuối 1:
Cuối 2:
🌺Chương 157: Sau Khi Được Một Thái Giám Yêu Thầm🌺
Đầu 1:
Đầu 2:
Cuối 1:
Cuối 2:
🌺Chương 158: Sau Khi Được Một Thái Giám Yêu Thầm🌺
Đầu 1:
Đầu 2:
Cuối 1:
Cuối 2:
🌺Chương 159: Sau Khi Được Một Thái Giám Yêu Thầm🌺
Đầu 1:
Đầu 2:
Cuối 1:
Cuối 2:
🌺Chương 160: Sau Khi Được Một Thái Giám Yêu Thầm🌺
Đầu 1:
Đầu 2:
Cuối 1:
Cuối 2:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên Nhanh: Ngày Ngày Ngẩn Ngơ Vì Sắc Đẹp Tuyệt Trần
Romance🐳Tác giả: Miêu Mao Nho 🐳Editor + Dịch giả: Team Con Cua_ Wattpad ThanhThanh0631 🐳Số chương: 283 chương 🐳Bìa: edit by Tửu 🐳 Giới thiệu: Trong cuốn tiểu thuyết thể loại thế thân, cô có sắc đẹp khuynh quốc khuynh thành, nhưng vị hôn phu từng nói...