Chương 73: Trên Đời Mạnh Nhất Là Kẻ Mắc Bệnh Thần Kinh

578 52 7
                                    

Đầu nè:

Bạch Trà cũng muốn, nhưng nàng nhìn hoàn cảnh bất ổn xung quanh, cùng với nước nhỏ giọt tong tỏng từ trên y phục xuống đất, lý trí nàng đã quay trở lại: “Lần sau nhé.”

Hoàn cảnh này sao nàng tiếp tục chuyện lúc nãy nổi chứ.

Một ngày mưa gió không hề có dấu hiệu này cộng với tiếng sấm sét dữ dội khiến nhiều người hoài nghi, không biết có phải là có vị đại lão ẩn danh nào đang độ thiên kiếp hay không, nên mới đưa tới nhiều hiện tượng thiên nhiên đáng sợ như vậy. Bạch Trà không thể hiểu nổi, cũng không thể giải thích được, nàng bị bệnh, bệnh còn rất nghiêm trọng.

Bạch Trà đang quấn chăn ngồi trên giường, lại hắt xì hơi một cái, rõ ràng trời đang nắng nhưng nàng vẫn cảm thấy lạnh, bản thân là một người Tu Tiên, từ khi Trúc Cơ đến nay nàng chưa bao giờ bị bệnh, nên lần này nàng đổ bệnh khiến Bạch Phi rất lo lắng.

“Tại sao con lại đột nhiên sinh bệnh thế? Không lý nào lại vậy, tu vi của con không thấp mà, sao tự dưng lại bệnh được chứ?” Bạch Phi luôn nghĩ về vấn đề này, ông vẫn không thể lý giải nổi chuyện này: “Có phải gần đây con bị trúng tà không? Hay là bị nhiễm vận xui xẻo gì rồi?”

Bạch Trà nhìn về phía cửa, ngoài cửa đang có một người lén lút nhìn nàng, nhưng vì thân thể của nàng, y chỉ có thể giữ khoảng cách như vậy, rồi dùng ánh mắt trông mong nhìn nàng.

Bạch Trà thu ánh mắt lại, cắt ngang dòng suy nghĩ của Bạch Phi: “Con sẽ sớm khỏe lại thôi, cha cũng đừng lo lắng.”

Nhìn sắc mặt tái nhợt của con gái, Bạch Phi không khỏi thở dài: “Nếu sư muội của ta còn sống thì tốt rồi, bệnh nhỏ này muội ấy nhất định sẽ có cách chữa khỏi cho con.”

Sư muội trong miệng ông là tam trưởng lão đã mất sớm của phủ Đăng Tiên, mặc dù được gọi là trưởng lão nhưng sư muội Bạch Phi chết khi vẫn còn rất trẻ.

Thỉnh thoảng Bạch Trà cũng nghe Bạch Phi nói về người cô cô này, nghe nói rằng cô cô không giỏi chém chém giết giết, bà ấy thích nghiên cứu một số thuật pháp để chữa bệnh và cứu người. Nhưng bà ấy lại chẳng thể cứu được chính mình. Khi yêu giới xâm lấn, bà ấy đã đồng quy vô tận với Yêu tôn.

Bạch Trà nói: “Con nhớ tới sắp tới ngày giỗ của cô cô rồi, năm nay phủ chủ cũng không đi bái tế cô cô hay sao ạ?”

=> 7 bình chọn, 5 bình luận lên chương mới nha 🤗

[Hoàn] Xuyên Nhanh: Ngày Ngày Ngẩn Ngơ Vì Sắc Đẹp Tuyệt Trần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ