🌺Chương 148: Sau Khi Được Một Thái Giám Yêu Thầm🌺
Đầu:
Giữa:
Bạch Trà nới lỏng đồ buộc ngực trước người ra, dùng thứ này lâu như vậy thật sự làm nàng khó chịu muốn chết, nhưng cũng không còn cách nào khác, dù sao thì ngực của Bạch Trú cũng không to như nàng, chỉ là nàng hơi lo lắng không biết buộc ngực lâu trong thời gian dài, có thể làm nó nhỏ đi không...
Bạch Trú tốt nhất nên đem về cho nàng một cái đại kinh hỉ, bằng không nàng nhất định không bỏ qua cho y.
Xe ngựa đột nhiên dừng lại, Bạch Trà lên tiếng hỏi: "Sao vậy?"
Bên ngoài trả lời: "Có người chặn xe."
Bạch Trà đẩy cửa xe ra, nhìn thấy một vị thiếu nữ yêu kiều trong y phục đỏ đang đứng phía trước, nàng ta nhìn thấy Bạch Trà, ánh mắt sáng lên: "Thái tử ca ca!"
Bạch Trà nhớ rõ nữ tử này, nàng ta là cháu gái của Văn thái phó, Văn Tĩnh.
Nàng ta tuy tên là Văn Tĩnh, nhưng tính cách lại không Văn Tĩnh chút nào, tam đại Văn gia từ trước đến nay chỉ có một nữ tử, vì vậy nàng ta cũng nhận được tất cả sự yêu chiều của mọi người, nàng ta muốn thứ gì, Văn gia cũng sẽ kêu người đem đến cho nàng ta, Văn thái phó là người đức cao vọng trọng, trong triều ai cũng phải cho hắn vài phần mặt mũi, nhưng hắn cũng không có cách nào với người cháu gái này.
Bạch Trà bắt chước phong thái của Thái tử, cười nói: "Văn muội muội sao lại ở chỗ này thế?"
Đúng vậy, Bạch Trú trước giờ luôn là người "hòa ái dễ gần", đối mặt với thiên kim tiểu thư nhà các đại thần, y luôn dùng hai từ "muội muội" để xưng hô, cho nên tới hiện tại, cũng không ai biết được y thích kiểu Thái tử phi như nào, bởi vì tất cả nữ tử trong đế đô đều bị y gọi thành "muội muội".
Đến giờ, cũng không có người nào được chọn làm Thái tử phi.
Văn Tĩnh là người có tính cách phóng khoáng, nàng ta bước hai ba bước lên xe ngựa, sau đó chỉ vào một chiếc xe ngựa khác cách đó không xa, nói với xa phu: "Ta có việc gấp, ngươi mau đuổi theo chiếc xe kia đi."
Xa phu không dám động đậy, quay đầu nhìn về phía chủ tử của mình.
Bạch Trà thấy gương mặt Văn Tĩnh lộ vẻ nôn nóng liền gật đầu đồng ý.
Lúc này xa phu mới dám đánh xe chạy theo.
Thái tử điện hạ đi ra ngoài đương nhiên không chỉ có một xa phu đi theo, mà còn vô số ám vệ ngầm khác, âm thầm bảo vệ Thái tử.
Bạch Trà thấy bên cạnh Văn Tĩnh không có ai đi theo, liền đoán có lẽ tiểu cô nương này lén tới đây, nàng hỏi: "Người trong xe phía trước là ai vậy?"
Văn Tĩnh rướn người ra phía cửa chính, nhìn phía trước không chớp mắt: "Là thế tử Tống Vương ạ."
Thành Tung, cũng chính là vị hôn phu của nàng ta.
Bạch Trà liếc mắt nhìn một cái, xe ngựa phía trước dừng lại ở một cửa tiệm chuyên bán y phục của nữ tử, nàng bừng tỉnh ngộ, hóa ra hôm nay tiểu cô nương này đến bắt gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên Nhanh: Ngày Ngày Ngẩn Ngơ Vì Sắc Đẹp Tuyệt Trần
Romance🐳Tác giả: Miêu Mao Nho 🐳Editor + Dịch giả: Team Con Cua_ Wattpad ThanhThanh0631 🐳Số chương: 283 chương 🐳Bìa: edit by Tửu 🐳 Giới thiệu: Trong cuốn tiểu thuyết thể loại thế thân, cô có sắc đẹp khuynh quốc khuynh thành, nhưng vị hôn phu từng nói...