🌺Chương 136: Sau Khi Được Một Thái Giám Yêu Thầm🌺

570 24 8
                                    

🌺Chương 136: Sau Khi Được Một Thái Giám Yêu Thầm🌺

Sau khi Thường Thắng tướng quân đại thắng biên cương trở về, Hoàng thượng đã đặc biệt sai người trong cung tổ chức yến tiệc lớn, để đón gió tẩy trần cho đoàn tướng sĩ.

Những người từ chiến trường khói lửa trở về khác hoàn toàn so với nhóm văn thần trong triều, họ thô lỗ, cộc cằn, mỗi hành động, cử chỉ đều toát lên vẻ tùy ý, nhưng có một người không giống vậy, hắn khác biệt so với tất cả mọi người, hắn chính là nhân vật chính của buổi yến tiệc hôm nay, cũng là người được mọi người tôn sùng, ngưỡng mộ, đại tướng quân bách chiến bách thắng, Bách Lí Hành.

Cho dù đã tôi luyện nhiều năm trên chiến trường, nhưng con người Bách Lí Hành vẫn toát ra được sự nho nhã, hắn mặc một thân triều phục đỏ sẫm, càng làm tô điểm thêm khuôn mặt hoàn mỹ không khuyết điểm kia, nếu không quen biết hắn từ trước, chắc chắn đều sẽ nhầm lẫn hắn với các văn thần khác. Tuy nhiên, nếu thấy được dáng vẻ dũng mãnh, tiêu diệt kẻ thù trên chiến trường của hắn, chắc chắn sẽ không ai dám tin hắn hiền lành, nho nhã như vẻ bề ngoài.

Bách Lí Hành có xuất thân hiển hách, từ thuở niên thiếu đến khi ra chiến trường hắn luôn là người xuất sắc nhất, hơn hết bề ngoài của hắn của thực sự rất tuyệt mỹ, ăn đứt đám quý công tử trong kinh thành, bởi vậy phàm là các nữ tử chưa thành thân trong kinh thành đều đem lòng mến mộ hắn.

Trước ánh mắt xét nét, đánh giá của mọi người, Bách Lí Hành đều không để ý, tất cả sự chú ý của hắn đều dồn lên người đang chuyên chú ăn điểm tâm kia, khi nàng ấy ăn xong, hắn mới đẩy đĩa điểm tâm trên bàn của mình qua.

Một đại thần đã quan sát Bách Lí Hành hồi lâu, không kìm được, tò mò hỏi người bên cạnh: "Nam tử ngồi bên cạnh đại tướng quân là ai vậy?"

"Ta nghe nói hắn chính là huynh đệ kết nghĩa của tướng quân, bọn họ quen biết trên chiến trường."

"Hắn gầy gò, ốm yếu như vậy mà cũng ra chiến trường à? Lại còn lấy được sự ưu ái của tướng quân nữa chứ?"

"Chuyện này ngươi có điều không biết rồi... Nam tử đó, ừm, tuy dung mạo bình thường... Nhưng hắn ở trên chiến trường đã giúp tướng quân bày mưu tính kế rất nhiều."

Chẳng qua chỉ là lời nói khách khí, thật ra nếu chỉ nhìn qua một lần, ai nấy cũng sẽ nghĩ rằng, một người nam tử trắng trẻo, hồng hào như vậy, đứng bên cạnh Bách Lí Hành, quả thực quá khác biệt. Nói trắng ra chính là quá ẻo lả, không có khí phách nam nhi.

Cũng đã từng có kẻ dám đứng trước mặt Bách Lí Hành nói những lời châm chọc như vậy, hậu quả là bị Bách Lí Hành đánh chết, có thể thấy, vị sư đệ này có một địa vị rất quan trọng trong lòng Bách Lí Hành. Kể từ đó trở về sau cũng không còn kẻ nào dám nói lời không hay về vị nam tử kia trước mặt Bách Lí Hành nữa.

Nhờ có đại danh do Bách Lí Hành ban tặng, Tông Nhạc Nhạc cũng hứng chịu không ít ánh mắt dòm ngó, phán xét của người khác, thật ra trong lòng nàng ấy cũng hơi hoảng loạn, nhưng sợ hãi sẽ bị người khác phát hiện ra sơ hở.

[Hoàn] Xuyên Nhanh: Ngày Ngày Ngẩn Ngơ Vì Sắc Đẹp Tuyệt Trần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ