🌺206🌺

178 19 5
                                    

Chương 206: Yêu Đương Với Sinh Vật Phi Các-bon

Đó là năm 2299, các thiết bị công nghệ cao có ở khắp mọi nơi, bao gồm cả rô-bốt.

Trong một công xưởng được bao quanh bằng những bức tường màu trắng, với tư cách là người hướng dẫn, Agel giới thiệu: "Đây là robot do Tiến sĩ Ian phát triển. Không giống như các robot khác trên thị trường, chúng được cấy các chương trình do chính tiến sĩ viết. Chúng hoạt động nhanh hơn và kết quả cũng hoàn hảo hơn.”

Trong công xưởng này có hai dây chuyền lắp ráp, ngoại trừ những thứ thông thường như cánh tay cơ khí, còn có những người máy màu trắng đang đứng ngay ngắn làm việc.

Động tác của những con robot này linh hoạt hơn, chúng làm việc không biết mệt mỏi nhưng mọi thứ đều vẫn có trật tự, thậm chí khi có người đi ngang qua chúng cũng gật đầu chào một cách rất lịch sự.

Bạch Trà chụp vài tấm ảnh, cô cũng phải kinh ngạc thốt lên: “Tôi biết hiện nay rất nhiều gia đình đều có robot, những robot đó cũng đã đủ thông minh rồi, nhưng hôm nay nhìn thấy những robot này, tôi không biết rõ ràng có chỗ nào khác nhau giữa chúng, chỉ cảm thấy rằng những robot do Tiến sĩ Ian thiết kế rất khác so với những robot thông thường đó.”

“Đó là điều đương nhiên, tiến sĩ Ian là bảo vật trong liên minh của chúng ta mà.” Agel tùy ý giơ tay lên, lập tức có một người máy từ bên cạnh đi tới.

Nó hỏi: “Thưa anh, tôi có thể giúp gì được cho anh?”

Agel không trả lời, mà chỉ vào một mã vạch sau gáy người máy, nói: "Đây là dấu hiệu chống hàng giả của tiến sĩ, có thể nói trong toàn bộ vũ trụ, chỉ có chúng ta mới có người máy do tiến sĩ thiết kế, ở những nơi khác hoàn toàn không có đâu."

Để không liên quan đến các vấn đề luân lý và đạo đức, ngay từ 50 năm trước, liên minh đã ban hành luật không được làm cho người máy có ngoại hình giống với con người, vì vậy chúng không có lớp da bên ngoài giống như con người mà chỉ có bộ xương cùng tay chân, thứ mà được gọi là “khuôn mặt” chỉ là một chiếc mặt nạ màu trắng thông thường.

Trên mặt nạ là hai chiếc đèn nhỏ để giúp cho chúng phân tích hình ảnh, cũng có thể được hiểu là "đôi mắt".

Trong những năm gần đây, do các phương tiện công nghệ cao càng ngày càng trở nên tiên tiến hơn, con người tự nhiên bắt đầu lo lắng, chẳng hạn như liệu có một ngày nào đó những người máy thông minh này sẽ phản bội con người hay không?

Nhưng loại vấn đề này, trong mắt rất nhiều người, chỉ là một trò cười mà thôi.

Agel nói với người máy đứng trước mặt mình: "Tôi không cần cậu giúp gì cả, cậu có thể tiếp tục làm công việc của mình."

“Được.” Sau khi lễ phép trả lời, người máy quay về vị trí làm việc.

Agel lại tiếp tục giới thiệu cho Bạch Trà: "Họ làm việc rất tốt. Hạt giống của chúng tôi được họ gieo trồng với tỷ lệ thành công có thể lên tới 99%."

"Những hạt giống đang phát triển thành cây con đó đều được gửi đến những hành tinh khác có đúng không?"

Agel gật đầu: "Đúng vậy, đây là công việc của chúng tôi mà."

[Hoàn] Xuyên Nhanh: Ngày Ngày Ngẩn Ngơ Vì Sắc Đẹp Tuyệt Trần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ