🌺178-180🌺

230 27 11
                                    

🌺Chương 178: Cậu Của Thiên Kim Giả Nhất Kiến Chung Tình Với Tôi🌺

Sau khi giới thiệu ngắn gọn xong, mọi người ngồi xuống bàn.

Văn Tình lộ ra vẻ mặt căng thẳng, mắt nhìn Tô Hành Vân một lát, sau đó lại nhìn Bạch Trà, nhưng lại không dám nhìn người đàn ông bên kia.

Người đàn ông này tên là Tô Tẫn.

Dưới tình hình như vậy, Tô Hành Vân đương nhiên có trách nhiệm khuấy động bầu không khí, cậu ấy tươi cười nói: “Tình Tình, các em không biết chứ bình thường trong quá trình làm việc, chú út của anh phải xử lý rất nhiều việc, thế nên dáng vẻ mới nghiêm túc như hiện giờ, thực ra con người chú ấy rất tốt, đúng không, chú út?”

Tô Tẫn nhếch môi xem như là nở một nụ cười.

Văn Tình chẳng những không cảm thấy thoải mái, mà ngược lại cô ấy càng căng thẳng hơn.

Là một cô gái vừa mới gặp phụ huynh, dĩ nhiên cô ấy sẽ nghĩ nhiều. Cho dù đối phương có cười với cô ấy, thì cô ấy cũng sẽ không thể không thắc mắc nụ cười đó có ý gì. Huống hồ đây còn là chú của bạn trai, trông có vẻ cũng không phải là người tốt bụng thân thiện gì.

Văn Tình chỉ có thể cố giữ nụ cười lịch sự trên mặt mình, lễ phép nói: “Cháu đã nghe Hành Vân nhắc đến chú Tô rồi, chú Tô bình thường phải giải quyết rất nhiều việc, công việc kinh doanh cũng rất phát triển, là một người cực kỳ bận rộn.”

Tô Tẫn nói chuyện với giọng rất hờ hững: “Chỉ là công việc kinh doanh nhỏ mà thôi.”

Mí mắt của Tô Hành Vân giật giật, chú út của cậu ấy nói như vậy có phải là hơi khiêm tốn không?

Phục vụ mang món ăn lên, nhưng không ai động đũa trước cả.

Tô Tẫn hình như cũng mới nhận ra được mình là người vai lứa lớn nhất. Anh cầm đũa lên trước tiên, có anh mở đầu thì người khác mới bắt đầu động đũa. Chỉ có điều ba người vai dưới vẫn không thoải mái, gắp thức ăn cũng rất quy củ.

Bàn ăn trong nhà hàng thường là bàn xoay tròn, nhưng lúc đi ăn bên ngoài, đặc biệt là lúc ăn cơm với bậc cha chú không quen thân, người vai dưới thường sẽ không duỗi tay ra xoay bàn ăn.

Bạch Trà chính là như vậy, không may là, lúc phục vụ mang món ăn lên đã đặt một đĩa rau nhỏ trước mặt cô, cô muốn ăn thịt, nhưng cô không dám xoay bàn ăn, nguyên nhân rất đơn giản, cô không thể làm Văn Tình mất mặt được.

Bạch Trà gắp một đũa rau xanh, lại thêm một đũa rau xanh nữa. Lúc tay cầm đũa của cô duỗi về phía đĩa rau lần nữa thì bàn xoay chuyển động.

Một đĩa gà xé lớn trông bắt mắt với đầy đủ hương vị dừng lại trước mặt cô.

Bạch Trà ngước mắt lên thì thấy đĩa rau xanh đã ở phía đối diện, mà người ngồi đối diện với cô là người đàn ông trông có vẻ nghiêm túc, chững chạc.

Cả người Tô Tẫn đều toát lên khí chất của người thành đạt, là tầng lớp thượng lưu mà những sinh viên bình thường như họ khó tiếp xúc được.

[Hoàn] Xuyên Nhanh: Ngày Ngày Ngẩn Ngơ Vì Sắc Đẹp Tuyệt Trần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ