🌺Chương 205🌺

263 13 3
                                    

🌺Chương 205: Yêu Đương Với Sinh Vật Phi Các-bon🌺

Thế kỷ 23, con người đã bắt đầu du hành vũ trụ, ở trong thế giới công nghệ phát triển tiên tiến này, việc tìm kiếm hành tinh thứ hai có thể sống được trong vũ trụ đã không còn là viễn cảnh xa vời, tàu khai thác quặng, tàu nghiên cứu khoa học, tàu thuộc địa…

Trong vũ trụ bao la rộng lớn này, dấu chân của con người trở nên ngày càng nhiều, dường như cho mọi người một loại ảo giác, việc chinh phục vũ trụ, không còn là một giấc mơ nữa.

“Cô Bạch, điều kiện sơ sài, mong cô đừng ghét bỏ, tạm thời nghỉ ngơi ở đây đi.”

Khoang cửa mở ra, là một không gian không to không nhỏ, hoặc cũng có thể gọi là căn phòng.

Bạch Trà bày tỏ lòng biết ơn đối với người đã sắp xếp phòng cho bản thân: “Thật ngại quá, đã làm phiền mọi người rồi.”

“Cô đừng nói như thế.” Đây là một người đàn ông đẹp trai tỏa sáng, tên là Ager, nụ cười của anh ta xán lạn: “Tàu Starlight của chúng tôi đã lâu không có khách đến rồi, cô có thể đến đây, chúng tôi rất hoan nghênh, tuy tính tình của hạm trưởng chúng tôi không tốt, nhưng tôi dám bảo đảm, tiến sĩ Ian, là một người có tính tình rất tốt, chuyện cô phỏng vấn anh ấy khẳng định sẽ diễn ra thuận lợi.”

“Hy vọng là như thế.”

Ager không quấy rầy Bạch Trà nữa, anh ta biết Bạch Trà đi đường đã mệt mỏi, sau khi nói một hai câu khách sáo, rồi bảo Bạch Trà nghỉ ngơi cho tốt, anh ta quay người rời đi.
Bạch Trà đi vào phòng, cửa phòng tự động đóng lại, cô ngồi trên ghế, có thời gian suy nghĩ về cốt truyện của thế giới này.

<>, đây là tên của một bộ phim, nói về câu chuyện về thế giới trong tương lai, ngày nay, con người đã bắt đầu kỷ nguyên “đại du hành” trong vũ trụ, trong số rất nhiều phi thuyền, có một phi thuyền tên là Starlight, đây là một con tàu thuộc địa, tiện thể còn thực hiện số nhiệm vụ nghiên cứu khoa học.

Câu chuyện xảy ra trên tàu Starlight.
Nam chính là hạm trưởng Roy, trên con tàu này, nữ chính là một nhà sinh vật học, tên là Tần Mẫn Mẫn, đúng vậy, bộ phim này là của Trung Quốc và nước ngoài hợp tác sản xuất, trong cốt truyện, bọn họ đã đến một hành tinh không biết tên, lúc ở đó thu thập mẫu thử, đã mang về một động vật nhỏ không xác định, có kích thước bằng một con kiến.
Tất cả mọi người đều cho rằng nó chẳng qua chỉ là một loại côn trùng bình thường mà thôi, nhưng không ngờ rằng sau này con trùng nhỏ này càng ngày càng lớn, trở thành quái vật ngoài dị thường có thể giết người ăn thịt người bất cứ lúc nào.

Đương nhiên, ngoại trừ nam nữ chính, mọi người trên tàu đều chết hết, bao gồm cả người chỉ săn tin Bạch Trà, và các phóng viên đã lên tàu.

Vì sự an toàn của tính mạng, Bạch Trà đã suy nghĩ hai tiếng, thứ nhất, nhanh chóng hoàn thành công việc, không hoàn thành cũng được, nếu như có cơ hội, ví dụ như lúc phi thuyền đang tiếp thêm năng lượng ở trạm trung chuyển tiếp theo, cô phải đi khỏi nơi này.

Thứ hai, nếu thực sự không thể thuyết phục nhóm người tìm chỗ chết này, đem sinh vật ngoài hành tinh lên phi thuyền, cô chỉ có thể ra tay trước, nhân lúc sinh vật dị thường đó vẫn chưa lớn, giết nó trước.

[Hoàn] Xuyên Nhanh: Ngày Ngày Ngẩn Ngơ Vì Sắc Đẹp Tuyệt Trần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ