Special Chapter Three

1.2K 56 0
                                    

Special Chapter 3: Brooklyn and Summer

Max

NAGISING ako sa mahigpit na yakap ni Bea sa akin. I hugged her back and gently ran my fingers on her bare back. Narinig ko ang mahina niyang pagtawa dahil sa aking ginawa. I felt her lips underneath my jaw, down to my neck and bare chest. This was the perks I gained since Bea and I got back together and lived in the same country, underneath the same roof.

"Bakit compass?" She asked, pertaining to the tattoo on my chest.

"I once lost but now found." Inirapan niya ako at tinawanan ko naman siya.

Totoo iyong sagot ko na buong buhay ko ay nawawala ako hanggang sa makita ko siya at ngayon nga ay kasama na. We're here at our house in Connecticut. Kalilipat lang namin noong isang linggo at madali naman kaming nakapag-adjust. Mababait ang mga kapitbahay namin na aliw na aliw sa kambal naming anak. Tahimik at hindi gaano mausok dito kaya kampante ako na hindi magiging second-hand smoker ang mga anak ko.

"This still feels surreal," ani Bea sa akin.

Umalis siya mula sa pagka-kayakap sa akin saka tumihaya at tumingin sa puting kisame ng kwarto namin.

"What is surreal? That you're married to the most handsome man in New York?"

"Last mo na 'yan, ha?" Babangon na dapat ngunit nagawa ko siyang kubabawan agad. "Hindi ka pa ba pagod?" She asked, trailing her hands on my arms.

We did it all night until morning. Kampante kami dahil mahaba kung matulog ang kambal sa kabilang ng edad ngayon nila. They easily coped up with the environment here in Connecticut. Gustong-gusto din nila ang sarili nilang kwarto na punong-puno ng mga laruan para sa kanilang dalawa.

I leaned down to kiss Bea but before I did that, she managed to change our position. Bea was now on top of me. She leaned down to plant a soft kiss on my lips. Halik na bumaba uli sa aking leeg, pababa sa dibdib. Hinalikan niya iyong parte ng balat ko na natatakpan ng mga tattoo. Tumuwid siya ng upo sa ibabaw ko at marahang inangat ang dalawang kamay ko saka pinatong kanyang dibdib.

I cupped each breast of hers and gently massaged it. I heard her moaning as I continued doing that deed. I felt her hand traveling down to my member, guiding it towards her wet entrance. When I'm all-in, Bea started to move slowly at first which gave me an arousal feeling. A loud moan escaped my throat as he kept on moving on top of me at a slow pace.

Iyong mabagal ay unti-unting bumilis hanggang sa mapahawak ang dalawang kamay ko sa baywang niya. Guiding her as she kept on moving up and down. I shot my eyes closed because of the high pleasure I am feeling right now. A call interrupted that but my wife managed to keep on moving on top of me. This amazing woman was already my wife. I heard voices aside from Bea's loud moans, filling the entire room of ours. 

"Holy shit, Bea!" I shouted, changing our position, removing her on top of me. Kinuha ko sa kanya ang cellphone saka tiningnan kung sino iyong video call na sinagot niya.

"Ano ba 'yon? Ang OA nito makasigaw."

It was Thalia with Chris but before I could even explain to them, the call had ended. I rolled beside Bea, putting her phone on top of the bedside table. Malalim akong huminga at iniisip iyong reaksyon ng dalawa naming kaibigan. I covered my arms on my eyes. Naramdaman ko ang pag-usod ni Bea at maging ang yakap niya sa akin.

"Galit ka? Namumula itong tainga mo," Umiling ako bilang sagot sa kanya. "Sports naman yung dalawa, don't worry hindi isyu sa kanila iyon."

Inalis ko ang braso ko na nakatakip sa mga mata ko at kinabig siya palapit sa akin. Hinalikan ko ang tuktok ng ulo niya saka noo.

That Summer In BrooklynTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon