Chương 74

605 84 4
                                    

Thứ dịch bệnh của Queen đã được Chopper dẹp gọn không lâu sau đó. Khi hắn leo được lên tới nơi cũng là lúc mọi thứ ổn định trở lại. Chopper đối đáp giảng giải cho Queen hồi lâu không thấy kết quả, cuối cùng thì sôi máu hóa lớn lên cho hắn ta một cú trời giáng, đồng thời khẳng định lại mình là tuần lộc. Lần cuối cô thấy dạng biến hình khổng lồ này là ở Punk Hazard, khi Franky vô tình kích hoạt nó. Lana đã khá vui vẻ, khi đang bận tiếp ứng cho Marco đang đánh với King, cô đã bị phân tâm khi thấy có một vấn đề mới, con trai trưởng của Big Mom tham gia trận chiến.

Marco đang bay gần đó trông rất đuối, đối đầu với King khiến anh ta mệt mỏi. Hắn ta nhận ra được ánh mắt của cô đang không tập trung, liền bỏ qua con chim đang bay một cách mệt mỏi trên không trung, chuyển hướng sang phía cô đang ở dưới mặt đất. Lana đang để tâm tới Perospero, khi thấy King lao tới lập tức giật mình nhảy lên cao để tránh. Tốc độ của King tăng lên một cách kì lạ, ngọn lửa trên lưng hắn vụt tắt đi. Sau đó đã thấy hắn ở sau lưng cô, tung cước vòng qua ngang người cô đá sang một bên.

"AGH"

Lana gầm lên một tiếng trong cổ họng, thân thể vẫn chưa thể lấy lại thăng bằng để dừng lại. Bức tường đá dưới chân lâu đài lộ rõ, không có bất kì một tên lính hay quân đồng minh nào ở gần vì khi nãy cô đã một tay dẹp gọn, không ổn rồi.

"Thụp"

Người cô đang bay với tốc độ cao va phải một người khác. Lana sử dụng haki liền nhận biết được là ai, máu bắt đầu thấm ra lớp băng bó dày và váy bên ngoài, cô hay người đứng cạnh mình đều có thể ngửi được nó, hai người đều bị thương, mùi máu lan ra không khí làm người khác chóng mặt. Marco có khả năng chữa thương, nhưng giữa chiến trường không ai rảnh tay để làm vậy. Anh ta thở dốc mệt mỏi, có lẽ là đã bay hết tốc lực tới để đỡ cô.

Quân nổi loạn đang chiến đấu lại 3 vạn quân với quân số 5,400 quân. Nên cô không thể nào mong muốn được đánh 1 – 1 trong trận này. Một phần quân của chúng, bao gồm Pleasures và Waiters đã quay lưng với Queen sau trận náo loạn vì virus khi nãy. Cô và Marco tập trung đối đầu với King, tạm thời bỏ qua Perospero và Queen cho Chopper và các Samurai ở đằng đó tự náo loạn. Cái chiều cao phải hơn 6 mét của King không hề làm cản trở việc di chuyển của hắn, không những vậy còn nhanh và khó tìm ra điểm yếu hơn so với Queen rất nhiều kết hợp với cái sức mạnh thể chất khủng khiếp của hắn.

King chém đứt một bên cánh bằng lửa của Marco, cô lao tới từ sau lưng anh ta, đối diện với dạng lai của hắn. Nhát chém từ cánh cửa hắn đặc biệt mạnh mẽ, khiến cô phải điều khiển lại trọng lượng cơ thể nặng hơn để không bị hất văng đi, tay bọc haki chắc chắn mới dám đón đầu chiêu thức. Để ý nãy giờ những đòn đánh của hắn nhằm chính về phía cô, Lana đưa mắt nhìn về hắn, với cách nhìn nhận của mình, trong 3 vị Thủ Lĩnh cầm đầu, hắn là kẻ để tâm tới những tin tức nhất:

- GỬI TỚI MỌI NƠI TRÊN ONIGASHIMA, TRẬN CHIẾN GIỮA HAI KẺ CẦM ĐẦU HAI PHE ĐÃ NGÃ NGŨ, LUFFY MŨ RƠM ĐÃ BỊ ĐÁNH BẠI!!!

Ngay giữa khung cảnh loạn lạc, thông tin vừa mới được thông báo còn làm tất cả trở nên sững sờ hơn:

- Mũ Rơm! – Marco thở dốc, nói khi đang bay ngược trở lại chỗ cô.

Chopper đã mất tinh thần chiến đấu, ở tới tận đây cô còn nghe thấy tiếng gào khóc của em:

- Ngươi...yếu.

King bỗng dưng cất giọng nói chuyện với cô, hắn như thể đã rất trông chờ rằng khi đối đầu với một kẻ mang sức mạnh lạ sẽ có chút mới mẻ. Người truyền tin kia bắt đầu lên tiếng dụ dỗ, mong muốn vẫn là chiêu mộ đám quân phản loạn và quân chủ lực là băng Mũ Rơm về dưới trướng. Ánh mắt khinh thường đó nhìn chằm chặp vào cô. Lana liếc mắt nhìn về hắn, hốc mắt cô hơi đỏ lên, chỉ đang cố xác định lại giọng nói của Luffy, khi ngẩng lên đã lần nữa bị khinh thường:

- Depulso.

Cô thì thầm, King bị đẩy ngược ra sau, dù cho không có bất kì cơn gió lớn nào nổi lên. Trong tay cô hiện lên ngọn lửa màu xanh, đôi mắt híp đi đôi chút, hiện lên chút ý cười khinh trong đó:

- Trải nghiệm cho đủ đi nhé, tên khốn.

___________

Tương tác đi nào mấy bồ:3

[OP] DandelionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ